Mùa thu … TIỀN của Bảo Bình đã đến! Dự báo tử vi ngày 10/9/2023

09/09/2023 03:54

Tử vi hàng ngày đưa ra những lời khuyên chính xác cho bạn hôm nay. Hãy tận hưởng cuộc sống tình yêu mới mẻ và tránh dính vào cuộc chính trị văn phòng. Thay vào đó, tập trung vào cơ hội nghề nghiệp để phát triển bản thân. Lưu ý rằng cả sức khỏe và sự giàu có có thể thay đổi, nên hãy biết cân nhắc.

ADQuảng cáo
Tử vi Bảo Bình ngày 10-9
Tử vi Bảo Bình ngày 10-9

Dự đoán Tử vi hàng ngày nói, Hãy tiếp tục mỉm cười

Cuộc sống tình yêu mới chắc chắn sẽ là điểm nổi bật trong ngày. Hãy thể hiện tiềm năng của bạn tại nơi làm việc, vì bạn sẽ có cơ hội để tỏa sáng. Đối diện với các vấn đề về tài chính một cách thận trọng. Hãy cẩn thận với sức khỏe của mình, vì có thể xuất hiện những vấn đề nhỏ.

Tử vi tình yêu Bảo Bình

Người ngoài cuộc có thể ra lệnh cho mọi thứ trong mối quan hệ của bạn và điều này có thể gây ra rạn nứt. Xử lý vấn đề này với một thái độ trưởng thành. Hãy tự tin vào vị trí của mình và giải quyết vấn đề này trước khi đời sống tình cảm của bạn bị ảnh hưởng.

Những người thuộc cung Bảo Bình độc thân có thể mong đợi một ai đó đặc biệt bước vào cuộc sống của họ ngày hôm nay. Mặc dù hôm nay ngôi sao tình yêu của bạn sáng hơn nhưng hãy đợi một ngày để cầu hôn. Cha mẹ của bạn sẽ là trụ cột vững chắc cho mối quan hệ.

Tử vi tình yêu Bảo Bình ngày 10-9
Tử vi tình yêu Bảo Bình ngày 10-9

Tử vi sự nghiệp Bảo Bình

Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe cùng với quân nhân, luật sư, chính trị gia, nhân viên hàng không và nhà khoa học sẽ thể hiện xuất sắc trong cuộc sống nghề nghiệp. Một số nhân viên ngân hàng và kế toán có thể gặp phải các vấn đề liên quan đến số liệu và họ phải cực kỳ cẩn thận. Nếu bạn muốn thay đổi công việc, đây là thời điểm tốt và bạn có thể thành công trong việc giành được một công việc có gói tốt. Học sinh sẽ vượt qua các kỳ thi cạnh tranh mà không gặp nhiều khó khăn.

ADQuảng cáo

Tử vi tiền bạc Bảo Bình

Hôm nay không phải là thời điểm tốt để tiêu tiền vào các món xa xỉ, vì tài chính có thể không ổn định như bạn mong đợi. Một số trong số bạn có thể phải đối mặt với các khoản phí dài hạn, và chúng có thể đáng kể. Hãy chuẩn bị tài chính để hỗ trợ một người bạn hoặc người thân cần đến sự giúp đỡ. Các bậc phụ huynh có thể cần tài chính để trang trải học phí cho con cái họ tại các trường đại học nước ngoài. Tránh tham gia vào các hoạt động kinh doanh đầu cơ, vì kết quả có thể không khả quan.

Tử vi sức khỏe Bảo Bình

Sẽ có những vấn đề nhỏ về sức khỏe nhưng nhìn chung sức khỏe vẫn tốt. Trẻ có thể bị ngã và bị bầm tím khi chơi và nhiễm trùng cổ họng hoặc ngực có thể làm ảnh hưởng đến giấc ngủ. Những người mắc bệnh hen suyễn nên tránh ra ngoài trong một ngày. Tránh đồ ăn vặt và áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh nhiều trái cây và rau quả. Một số phụ nữ có thể bị vết cắt khi thái rau trong bếp.

Tử vi sức khỏe Bảo Bình ngày 10-9
Tử vi sức khỏe Bảo Bình ngày 10-9

Đặc Điểm Cung Bảo Bình

  • Điểm mạnh: Khoan dung, lý tưởng, thân thiện, từ thiện, độc lập, logic
  • Điểm yếu: Không vâng lời, theo chủ nghĩa tự do, nổi loạn
  • Biểu tượng: Người gánh nước
  • Nguyên tố: Không khí
  • Phần cơ thể: Mắt cá chân & Chân
  • Người cai trị cung: Sao Thiên Vương
  • Ngày may mắn: Thứ bảy
  • Màu may mắn: Xanh nước biển
  • Con số may mắn: 22
  • Đá may mắn: Sapphire xanh

Biểu đồ tương thích cung Bảo Bình

  • Mối quan hệ tự nhiên: Bạch Dương, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã
  • Khả năng tương thích tốt: Sư Tử, Bảo Bình
  • Khả năng tương thích khá: Cự Giải, Xử Nữ, Ma Kết, Song Ngư
  • Ít tương thích hơn: Kim Ngưu, Bọ Cạp
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mùa thu … TIỀN của Bảo Bình đã đến! Dự báo tử vi ngày 10/9/2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO