Mua bộ nồi inox cho bếp từ loại nào tốt nhất hiện nay

11/05/2021 11:20

Bạn muốn mua bộ nồi inox cho bếp từ nhưng không biết loại nào là tốt nhất. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Bách hóa XANH để chọn mua bộ nồi inox phù hợp với bếp từ nhà bạn nhé!

ADQuảng cáo

Trước đây, nhà bạn sử dụng bếp gas cho việc nấu nướng nhưng sau khi chuyển sang bếp từ thì bạn lại gặp vấn đề trong việc chọn lựa nồi để nấu và không biết nồi nào là phù hợp. Hôm nay, Báo Đắk Nông sẽ giới thiệu cho bạn những bộ nồi inox phù hợp với bếp từ nhé!

1Elo New Luna

Elo là thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng nồi, chảo nổi tiếng tại Đức với 87 năm kinh nghiệm. Quá trình sản xuất nghiêm ngặt, sản phẩm được đảm bảo về độ an toàn khi tiếp xúc với thức ăn và các sản phẩm khác, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.Sản phẩm được đem đi xuất khẩu đến các nước trên thế giới và tại Việt Nam, nồi inox của Elo được nhiều chị em phụ nữ tin dùng và ưa chuộng.Elo New LunaBộ nồi inox Elo New Luna có thiết kế đẹp mắt được tạo bởi hợp kim an toàn inox (hay gọi là thép không gỉ 18/10 với 18% crôm và 10% niken), chống gỉ sét và ăn mòn.Bộ gồm có 4 món với kích thước lần lượt là 24cm (dung tích 5L), 20cm (dung tích 2L), 18cm (dung tích 1.6L) và 16cm (dung tích 1.2L), các sản phẩm đều có vung kính.Elo New LunaVới kích thước đa dạng, nồi inox đem lại nhiều tiện ích cho chị em trong việc nấu ăn, có thể nấu bất kỳ món nào mình thích chẳng hạn như luộc gà, nấu súp mà không lo ngại về sức chứa của nồi. Nắp đậy được làm bằng kính chịu nhiệt tốt nên bạn có thể dễ dàng nhìn món ăn đang nấu mà không cần phải mở nắp.

2Elmich Tri- Max

Sản phẩm đến từ thương hiệu gia dụng cao cấp Elmich được sản xuất tại Cộng hòa Séc. Thương hiệu chuyên sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng gia dụng cho các nước trên thế giới đặc biệt là ở thị trường “khó tính” Châu Âu nên sản phẩm ở đây có chất lượng rất tốt và an toàn sức khỏe người sử dụng.Elmich Tri- MaxElmich với tiêu chí “an toàn sức khỏe” và nhờ vào chất lượng theo tiêu chuẩn châu u cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà đã thu hút được đông đảo bà nội trợ tin dùng. Ngoài ra, sản phẩm được lấy từ nguyên vật liệu thân thiện môi trường, không độc hại để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.Bộ nồi Elmich Tri- Max được làm từ inox 304 cao cấp gồm 3 món với kích thước lần lượt là 16cm, 20cm, 24cm với dung tích tương ứng và cả 3 đều có nắp đậy bằng kính.Elmich Tri- MaxKích thước đa dạng kết hợp với thân đáy được làm 3 lớp nên khả năng giữ và tỏa nhiệt hiệu quả, giúp thức ăn chín đều và không lo cháy nồi.Ngoài ra, còn giúp cho chị em nấu bất kỳ món mình thích từ ninh, hầm mà vẫn tiết kiệm được thời gian và năng lượng. Nắp đậy bằng kính thuận tiện cho việc xem độ chín của thức ăn mà không cần mở nắp.

3Kitchinox 3 đáy

Sản phẩm đến từ thương hiệu cùng tên Kitchinox của Hàn Quốc, được sản xuất tại Việt Nam với dây chuyền và công nghệ Hàn Quốc. Thương hiệu chuyên sản xuất nồi và chảo inox chất lượng cao với thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn.Trong đó, nồi inox 3 đáy là sản phẩm nhận được nhiều bà nội trợ tin dùng và có doanh số bán cao nhất trong các bộ nồi.Kitchinox 3 đáyBộ nồi inox được đúc từ thép chống gỉ inox 304 cao cấp và gồm 5 món với kích thước lần lượt là 24cm (dung tích 5.7L), 20cm cao ( dung tích 3.3L), 20cm thấp (dung tích 2.5L), 16cm( dung tích 1.9L) đều có 2 quai cầm 2 bên và loại 1 quai cầm dài (quánh) 16cm (dung tích 1.6L).Kitchinox 3 đáy
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Kitchinox 3 đáy đa dạng về kích thước cũng như mẫu mã hơn các sản phẩm khác. Với 5 nồi inox khác nhau giúp việc chọn lựa nồi trong quá trình nấu ăn đơn giản hơn và 2 loại quai cầm cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn.Nắp của nồi thì được đúc bằng inox 304 mang lại sự chắc chắn thuận tiện cho việc cầm nắm, khó bị vỡ khi rơi như nắp vung bằng kính.

4Bộ nồi inox cao cấp Fissler Hamburg 5 món

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Fissler chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng nấu nướng nổi tiếng tại Đức và có quá trình sản xuất nghiêm ngặt. Thương hiệu có hơn 170 năm kinh nghiệm và luôn dẫn đầu về chất lượng cũng như công nghệ sản xuất của sản phẩm.Bộ nồi inox cao cấp Fissler Hamburg 5 mónSản phẩm với những thiết kế thông minh, sáng tạo và luôn tuân thủ theo quy định chặt chẽ về chất lượng của Đức để đảm bảo an toàn sức khỏe vì vậy được nhiều khách hàng tin dùng.Bộ nồi inox cao cấp Fissler Hamburg với chất liệu inox 304 (thép không gỉ 18/10) gồm có 5 món với kích thước khác nhau lần lượt là 24cm (dung tích 5.7L), 20cm cao (dung tích 3.6L), 20cm thấp (dung tích 2.4L), 16cm (dung tích 2.1L) đều có 2 quai cầm và loại 16cm (dung tích 1.4L) có quai cầm dài (còn được gọi là quánh).Bộ nồi inox cao cấp Fissler Hamburg 5 mónBạn có thể nấu nhiều món ăn khác nhau nhờ vào sự đa dạng trong kích thước của bộ nồi inox và tay cầm. Chẳng hạn, bạn có thể chọn nồi có quai cầm dài 16cm để làm các món sốt hoặc khuấy bột làm bánh. Nắp đậy trong suốt dễ dàng quan sát và đặc biệt, trong lòng nồi còn có một thang đo giúp đo lượng nước dễ dàng hơn.

5Bộ Nồi Inox Fivestar 3 Lớp 5 món

Fivestar là thương hiệu nổi tiếng chuyên về nồi inox đến từ Việt Nam với tiêu chí chất lượng cao cấp, giá cả phải chăng để phù hợp với người tiêu dùng Việt. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nhưng mang công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế và thường cung cấp cho các siêu thị, nhà hàng hay các đại lý bán lẻ trên khắp Việt Nam.Bộ Nồi Inox Fivestar 3 Lớp 5 mónBộ nồi inox Fivestar làm từ chất liệu inox 304 gồm có 5 món với kích thước khác nhau lần lượt là 24cm, 20cm cao, 20cm thấp, 16cm có 2 quai cầm và 1 quánh (1 quai cầm dài) 16cm.Thiết kế với kích thước đa dạng phù hợp tất cả các món ăn từ hấp, hầm, luộc,...đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng cũng như tiết kiệm được thời gian và năng lượng trong quá trình nấu.Bộ Nồi Inox Fivestar 3 Lớp 5 mónNgoài ra, nắp đậy bằng kính giúp quan sát thức ăn trong nồi và quai cầm chắc chắn thuận tiện cho việc di chuyển. Bạn cũng có thể dùng quai cầm để treo nổi lên tường.

6Giới thiệu nồi Rainy tốt cho bếp từ

Sản phẩm nồi Rainy là chất liệu Inox nhập khẩu từ Đức, giữ vững được vẻ sáng bóng trong thời gian dài, không gỉ, không ra ten và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Kích thước nồi có nhiều loại như: 16, 18 và 24 cm.Bạn có thể sử dụng trên nhiều loại bếp khác nhau: Bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp điện từ, bếp than. Và đặc biệt là dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.Giới thiệu nồi Rainy tốt cho bếp từGiới thiệu nồi Rainy tốt cho bếp từBạn đã chọn được cho mình một bộ nồi cho bếp từ nào chưa? Theo dõi Báo Đắk Nông để biết thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé!Xem thêm:>> Nên chọn nồi thủy tinh, nồi nhôm hay nồi inox để sử dụng hàng ngày>> 5 cách sử dụng nồi inox sáng bóng không bị xỉn màu, rỉ sét>> Cách làm nồi chảo inox sáng bóng như mới
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua bộ nồi inox cho bếp từ loại nào tốt nhất hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO