Một học sinh THPT bị bạn đánh đập dã man

15/10/2011 16:40

Trưa ngày 14-10, em Phạm Tiến Quyết Thắng, học lớp 10A7, Trường THPT Gia Nghĩa (thị xã Gia Nghĩa) phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong tình trạng hôm mê, đầu có nhiều vết thương chảy máu mà nguyên nhân là do bạn học hành hung dã man.

ADQuảng cáo



Em Thắng đang điều trị tại Bệnh việnĐa khoa tỉnh

Trưa ngày 14-10,em Phạm Tiến Quyết Thắng, học lớp 10A7, Trường THPT Gia Nghĩa (thị xã GiaNghĩa) phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong tình trạng hômmê, đầu có nhiều vết thương chảy máu mà nguyên nhân là do bạn học hành hung dãman.

Em Phạm NgọcLan (bạn học của Thắng) chứng kiến vụ việc kể lại: Tan học, Thắng cùng các bạnra đến cổng trường thì bị một nhóm học sinh mặc quần áo đồng phục của TrườngTHPT Chu Văn An (Gia Nghĩa) chặn lại rồi dùng mũ bảo hiểm, gạch, đá đánh tớitấp vào đầu và người. Dù không hề chống cự và bị té xuống đất, nhưng Thắng vẫntiếp tục bị đánh đến khi bất tỉnh.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Theo kết quảxác định của Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Thắng bị 2 vết rách trước trán, phải khâu14 mũi; ngực, lưng và phía sau đầu có nhiều vết sưng tấy, bầm tím do bị vật rắntác động.

Thầy giáoMai Quý Châu, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An cho biết, hiện nhà trường đãxác định được 11 học sinh có tham gia hành hung em Thắng và đối tượng cầm đầulà Nguyễn Hoàng Anh, học lớp 11A5, Trường THPT Chu Văn An. Sau khi sự việc xảyra, Ban Giám hiệu nhà trường đã nhóm họp khẩn cấp và thống nhất khi có kết luậnchính thức từ phía cơ quan công an, Hội đồng kỷ luật của trường sẽ đưa ra hìnhthức xử lý kỷ luật cụ thể, nghiêm khắc đối với từng học sinh có hành vi đánhđập em Thắng.

Được biết, Côngan phường Nghĩa Tân (Gia Nghĩa) đã tiến hành lập biên bản, lấy lời khai nhânchứng và đang tiến hành điều tra, xác minh về vụ việc. Rõ ràng, tình trạng bạolực học đường đang có chiều hướng gia tăng và tại tỉnh ta, đây là trường hợphọc sinh đánh bạn học nghiêm trọng lần đầu tiên xảy ra. Thiết nghĩ, Ban Giámhiệu nhà trường và các cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm minh vụ việc trên để cótính răn đe, giáo dục và làm gương cho các em học sinh khác. Qua đó, góp phầnhạn chế và đẩy lùi nạn bạo lực học đường, hướng đến một môi trường giáo dục “Trườnghọc thân thiện, học sinh tích cực”.

Tin, ảnh: Ngàn Sâu

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một học sinh THPT bị bạn đánh đập dã man
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO