Một gia đình nghi bị kẻ trộm dọa "cho nổ tung nhà"

Báo Dân Trí| 28/02/2024 09:08

Không thực hiện được vụ trộm, đối tượng đã gọi điện đe dọa cho nổ tung nhà nạn nhân nếu không trả lại chiếc xe máy mà đối tượng bỏ lại hiện trường.

ADQuảng cáo

Ngày 27/2, lãnh đạo Công an huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) cho biết đang xác minh trình báo của người dân về việc bị một đối tượng lạ mặt gọi điện đe dọa.

Qua xác minh, Công an huyện Đắk Mil đã triệu tập một người liên quan lên làm việc.

Theo anh T.Đ.H. (trú xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil), trong quá trình sửa nhà, gia đình anh đã để một số vật liệu, máy móc ngoài trời. Thời gian này, có đối tượng đột nhập vào nhà anh H. trộm thiết bị xây dựng.

Một gia đình nghi bị kẻ trộm dọa cho nổ tung nhà - 1

Chiếc xe máy mà đối tượng bỏ lại hiện trường (Ảnh: Facebook nhân vật).

Rạng sáng 22/2, đối tượng trộm cắp tiếp tục tìm cách đột nhập vào khuôn viên nhà của anh H. Khi phát hiện, anh H. đã tri hô mọi người đuổi bắt nên tên trộm bỏ lại chiếc xe gắn máy để tẩu thoát.

ADQuảng cáo

Sau đó, anh H. trình báo cơ quan công an và giao nộp chiếc xe gắn máy.

Tuy nhiên, ngay sau đó vợ anh H. bất ngờ nhận được cuộc điện thoại với nhiều lời lẽ đe dọa như: "Tao tiền án nhiều hơn tiền mặt, mày có tin tao cho nhà mày nổ không; mày lấy xe của tao, tao bắt vợ con mày, cả nhà mày đền lại gấp 10 lần...".

Theo anh H., vợ anh làm nghề sửa quần áo, có ghi số điện thoại ở bảng hiệu. Anh H. phỏng đoán có thể đối tượng đã lấy số điện thoại của vợ anh trên tấm bảng hiệu, gọi điện thoại đe dọa gia đình anh.

Sau khi bị đe dọa, anh H. đã trình báo cơ quan chức năng.

ADQuảng cáo
Theo dantri.com.vn
https://dantri.com.vn/phap-luat/mot-gia-dinh-nghi-bi-ke-trom-doa-cho-no-tung-nha-20240227193134804.htm
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một gia đình nghi bị kẻ trộm dọa "cho nổ tung nhà"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO