Giải trí

Mình yêu nhau, bình yên thôi tập 60: Đức Anh và Hân quyết định "yêu lại từ đầu"

Kiên Trung24/05/2024 10:06

Những diễn biến tiếp theo của phim Mình yêu nhau, bình yên thôi sẽ được hé lộ trong tập 60 phát sóng vào 20h hôm nay (24/5) trên kênh VTV3. Mời các bạn đón xem.

ADQuảng cáo

Đức Anh đến nhà mẹ ruột Hân để cầu xin một cơ hội

Sau cuộc nói chuyện căng thẳng với mẹ chồng Hân quyết định sẽ dành thời gian riêng để suy nghĩ về cuộc hôn nhân của mình cô trở về nhà mẹ đẻ để tìm lại sự bình yên trong lòng. Tại đây Hân trò chuyện với mẹ và nhận được sự ủng hộ động viên từ gia đình.

Trong khi đó Đức Anh cảm thấy lo lắng và hối hận về tình trạng hiện tại anh bắt đầu nhận ra rằng mình đã quá dựa dẫm vào mẹ và không đủ quan tâm đến cảm xúc của Hân.

Đức Anh quyết định sẽ thay đổi anh bắt đầu tự lập hơn và học cách chăm sóc cho bản thân mà không cần dựa vào mẹ.

Bà Giang sau khi nghe những lời Hân nói bắt đầu suy nghĩ về hành động của mình bà quyết định sẽ cố gắng thay đổi để tạo điều kiện tốt hơn cho Đức Anh và Hân có thể hàn gắn. Bà gặp Đức Anh và nói "Mẹ đã suy nghĩ rất nhiều và mẹ nhận ra rằng mẹ đã sai, mẹ sẽ cố gắng không can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của con nữa. Con hãy tự mình quyết định và chịu trách nhiệm cho hạnh phúc của mình."

ADQuảng cáo
Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 59: Ngọc được Lâm xăm trổ rang cơm cho ăn - Ảnh 1.

Ngọc và Lâm bắt đầu một hành trình mới

Ở một diễn biến khác Ngọc và Lâm tiếp tục đối mặt với những mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống hàng ngày. Dù biết rằng mình đã làm tổn thương Ngọc, Lâm vẫn giữ vẻ lạnh lùng. Ngọc quyết định sẽ không để những hành động của Lâm ảnh hưởng đến mình, cô bắt đầu tập trung vào công việc và các hoạt động cá nhân để tìm lại sự cân bằng.

Một ngày nọ khi Ngọc đang làm việc ở khu trọ cô nhận được một bó hoa từ một người giấu tên, Lâm nhìn thấy và cảm thấy khó chịu nhưng anh không nói gì. Ngọc dù biết rằng bó hoa không quan trọng nhưng cô vẫn cảm thấy vui vì có người quan tâm đến mình.

Tối hôm đó Lâm quyết định sẽ nói chuyện thẳng thắn với Ngọc, Anh đến gặp cô và nói "Ngọc, Anh xin lỗi vì những hành động của mình trong thời gian qua. Anh biết mình đã sai và anh muốn sửa chữa, anh hy vọng chúng ta có thể bắt đầu lại và cố gắng hiểu nhau hơn"

Ngọc nhìn Lâm cô cảm nhận được sự chân thành trong lời nói của anh, "Lâm! Em cũng mong muốn điều đó. Chúng ta hãy cho nhau một cơ hội để bắt đầu lại từ đầu"

Tập 60 kết thúc với hình ảnh Đức Anh đứng trước cửa nhà mẹ đẻ của Hân quyết định sẽ nói chuyện và hẳn gắn mối quan hệ của họ trong khi đó Ngọc và Lâm bắt đầu một hành trình mới cố gắng hiểu và yêu thương nhau hơn.

Những diễn biến tiếp theo của phim Mình yêu nhau, bình yên thôi tập 60 sẽ được phát sóng vào 20h hôm nay (24/5) trên kênh VTV3. Mời các bạn đón xem.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mình yêu nhau, bình yên thôi tập 60: Đức Anh và Hân quyết định "yêu lại từ đầu"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO