Messi đá chính, Inter Miami vẫn nhận thất bại trước Charlotte

22/10/2023 08:39

Messi đá chính, Inter Miami vẫn nhận thất bại 0-1 trên sân của Charlotte, thuộc khuôn khổ trận đấu cuối cùng tại MLS 2023.

ADQuảng cáo

Sáng 22-10 (giờ Việt Nam), Inter Miami có cuộc so tài với Charlotte, thuộc khuôn khổ trận đấu cuối cùng tại MLS 2023. Dù Messi trở lại đá chính ngay từ đầu, nhưng Inter Miami vẫn gặp rất nhiều khó khăn trước Charlotte. Thậm chí đội bóng của Messi còn sớm phải nhận bàn thua. Phút 13, cầu thủ Calderon Vargas của Charlotte có tình huống xoay người dứt điểm đẳng cấp mở tỷ số cho chủ nhà Charlotte.   

Messi đá chính nhưng không thể giúp Inter Miami giành chiến thắng trước Charlotte. Ảnh: Getty 

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước, đội chủ nhà ngay lập tức lùi sâu đội hình nhằm bảo toàn tỷ số. Đội bóng Charlotte chủ động chơi áp sát khiến Inter Miami lúng túng khi tổ chức luân chuyển bóng. Trong khi đó, một mình Messi trên hàng công là không đủ để khoan thủng hàng phòng ngự dày đặc của Charlotte.

Ở đầu hiệp 2, Messi có một lần đưa bóng vào lưới đối phương sau đường chuyền của Diego Gomez nhưng bàn thắng không được công nhận. Cơ hội rõ ràng nhất của Inter Miami đến ở phút 61 sau tình huống sút phạt đập xà ngang của Messi

ADQuảng cáo

Trận đấu trôi về những phút cuối, Inter Miami gia tăng sức ép và tạo ra những cơ hội ngon ăn. Đáng chú là tình huống ở những phút bù giờ của trận đấu, cầu thủ Campana đánh đầu cận thành từ quả tạt của đồng đội nhưng thủ môn của Charlotte cản phá xuất sắc.  

Cố gắng tấn công trong bất lực, Inter Miami đành chấp nhận kết thúc trận đấu với thất bại chung cuộc 0-1 trước Charlotte.

Với chiến thắng 1-0 trước Inter Miami, đội bóng Charlotte giành được suất tham dự trận tranh vé vớt cho vòng play-offs MLS lần đầu tiên trong lịch sử. Trong khi, Inter Miami kết thúc ở vị trí thứ 14/15 trên bảng xếp hạng với 34 điểm.

TUẤN ĐIỆP

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.

ADQuảng cáo
Theo www.qdnd.vn
https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/messi-da-chinh-inter-miami-van-nhan-that-bai-truoc-charlotte-748181
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi đá chính, Inter Miami vẫn nhận thất bại trước Charlotte
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO