Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt bộ sưu tập xe đạp chính hãng

24/04/2013 16:23

Hãng Mercedes-Benz Việt Nam vừa chính thức giới thiệu với người tiêu dùng bộ sưu tập xe đạp chính hãng. Đây là kết quả hợp tác của Mercedes-Benz với hãng ADP Engineering, nhà sản xuất xe đạp ở Đức với quy trình lắp ráp toàn bộ bằng thủ công, nổi tiếng với dòng xe đạp chất lượng cao Rotwild...

ADQuảng cáo

Hãng Mercedes-Benz Việt Nam vừa chínhthức giới thiệu với người tiêu dùng bộ sưu tập xe đạp chính hãng. Đây là kếtquả hợp tác của Mercedes-Benz với hãng ADP Engineering, nhà sản xuất xe đạp ởĐức với quy trình lắp ráp toàn bộ bằng thủ công, nổi tiếng với dòng xe đạp chấtlượng cao Rotwild.


Những mẫu xe được phân phối tại Việt Nam bao gồm 4 loại: xe đạp thể thao(gần 60 triệu), xe đạp dã ngoại (gần 70 triệu), xe đạp leo núi (hơn 160 triệu)và xe đạp dành cho trẻ em (gần 15 triệu).


Mẫu xe đắt nhất của Mercedes-Benz giớithiệu lần này - xe đạp leo núi có giá lên tới 161,678 triệu đồng


Dòng xe đạp thể thao nổi bật với bộbánh xe có kích thước 29 inch, giúp xe vượt qua bề mặt gồ ghề một cách nhẹnhàng, duy trì động năng lâu hơn với độ bám tối ưu. Các góc tay lái và yên xedễ dàng điều chỉnh để có vị trí lái thoải mái nhất phù hợp với chiều cao củakhách hàng.

ADQuảng cáo

Thiết kế tập trung vào tính năng vậnhành, dàn phuộc chuyên dụng mang đến cảm giác lái tự tin trên những địa hìnhhiểm trở. Xe còn được trang bị bộ đề 30 cấp, bộ phanh đĩa thủy lực bảo đảm sựan toàn tức thời.


Mẫu xe đạp dành cho trẻ em có giá rẻ nhất 14,654triệu đồng


Mercedes-Benz cũng giới thiệu cácmẫu xe dành cho trẻ em từ 3 - 6 tuổi. Những mẫu xe này được thiết kế nhỏ gọn,nhiều màu sắc, dễ sử dụng.

Nguồn VOV

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt bộ sưu tập xe đạp chính hãng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO