Tử vi vui

Man Utd sẵn sàng bán Eriksen ngay trong hè này

Hùng Cường 14/07/2024 10:02

HLV Manchester United, Erik ten Hag, đã cho phép bán Christian Eriksen vào mùa hè này.

ADQuảng cáo
Christian Eriksen Denmark 2024

Tóm tắt vụ việc Man Utd bán Eriksen

Sau cuộc họp với HLV người Hà Lan, Eriksen có vẻ như sẽ rời Old Trafford trong mùa hè này. Thông tin từ Mirror cho biết Quỷ đỏ sẽ lắng nghe những đề nghị hợp lý cho cầu thủ 32 tuổi này, người vẫn cảm thấy thất vọng vì số phút thi đấu ít ỏi trong màu áo Manchester United.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nguyên nhân vụ Man Utd bán Eriksen

Chủ sở hữu mới Sir Jim Ratcliffe đã đặt niềm tin lớn vào Ten Hag sau những cuộc thảo luận vào cuối mùa 2023-24. Hiện tại, ông dự kiến sẽ tiếp tục tái cấu trúc đội hình trong mùa hè và có thể sẽ phải đưa ra những quyết định khó khăn liên quan đến việc bán đi, khi tương lai của Jadon Sancho và Antony cũng đang mơ hồ.

Vai trò của Eriksen tại Man Utd

Kể từ khi gia nhập Man Utd vào năm 2022, Eriksen đã ra sân 72 lần cho Quỷ đỏ, ghi được 3 bàn và có 13 đường kiến tạo. Anh cũng là một phần của đội bóng giành chiến thắng trong trận chung kết FA Cup mùa trước trước đối thủ Manchester City.

Eriksen sẽ về đâu sau khi rời Man Utd?

Hiện tại, Eriksen đang nghỉ ngơi sau khi thi đấu cho Đan Mạch tại Euro 2024. Anh sẽ sớm quay lại Carrington nhưng sẽ cần kiên nhẫn trong khi Manchester United cố gắng đàm phán một thỏa thuận giá hời với một câu lạc bộ khác.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man Utd sẵn sàng bán Eriksen ngay trong hè này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO