Lưu Thị Diễm Hương - Hoa hậu Thế giới người Việt 2010

23/08/2010 10:58

Tối 21-8, tại Vinpearl Land Nha Trang, đêm chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt đã diễn ra trong không khí sôi động. Sân khấu nhạc nước đã được mở rộng để thể hiện trọn vẹn ý đồ của đạo diễn Phạm Hoàng Nam. Sân khấu được thiết kế bằng một màn hình 400m² chạy suốt chiều dài sân khấu... Hơn 5000 khán giả đã có mặt để chứng kiến giây phút đăng quang của tân hoa hậu.

ADQuảng cáo

Tối 21-8, tại Vinpearl Land Nha Trang, đêmchung kết Hoa hậu Thế giới người Việt đã diễn ra trong không khí sôi động. Sânkhấu nhạc nước đã được mở rộng để thể hiện trọn vẹn ý đồ của đạo diễn Phạm Hoàng<_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam.Sân khấu được thiết kế bằng một màn hình 400m² chạy suốt chiều dài sân khấu...Hơn 5000 khán giả đã có mặt để chứng kiến giây phút đăng quang của tân hoa hậu.


Các thí sinh đại diện chosắc đẹp Việt.

Phần trình diễn trang phục biển vàtrang phục áo dài của các thí sinh được xem là có nhiều sáng tạo. Một lần nữa,40 gương mặt đại diện cho sắc đẹp Việt lại xuất hiện trong tà áo dài dân tộc.Giây phút hồi hộp chờ đợi BGK xướng tên của 15 người đẹp được đi tiếp chặng đếngần hơn chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt. Và 15 gương mặt được chọnđi tiếp gồm có:


15 người đẹp xuất hiện rực rỡ trongtrang phục dạ hội. Ai cũng cố gắng hết sức để thật sự nổi bật trên sân khấu. Họbước đi trên nền của những giọng ca tuyệt vời Il Divo. Những gương mặt xinhđẹp, những bước đi tự tin, phô diễn toàn bộ sắc đẹp, sự duyên dáng của hìnhthể. 5 gương mặt ấn tượng nhất trong top 15 “lộ diện”:

Có thể nói vào tới top 5 là nhữngthí sinh xuất sắc nhất, ngang tài ngang sức để có thể đội lên đầu chiếc vươngmiện đăng quang. Họ cũng tạo bất ngờ so với dự đoán của báo giới theo sát cuộcthi. Phần thi khó khăn nhất mà 5 thí sinh còn lại phải vượt qua là ứng xử. Cóthể nói đây là phần thi mà bất cứ thí sinh nào cũng lo lắng. Yếu tố tâm lý tácđộng rất lớn đến thí sinh trong giây phút này.

Với câu trả lời thông minh  vềVăn Miếu Quốc Tử Giám câu hỏi của BGK, đã đưa người đẹp Lưu Thị DiễmHương (SBD 299) bước lên bục đăng quang danh hiệu Hoa hậu thế giới ngườiViệt 2010. Á hậu 2 Phạm Thúy Vy <_st13a_place w:st="on"><_st13a_state w:st="on">Victoria(SBD 808)  và  Á hậu 1 Nguyễn Ngọc Kiều Khanh (SBD 588) 


Lưu Thị Diễm Hương  đoạt danh hiệu Hoa hậu Thế giớingười Việt 2010

Một số giải phụ còn lại được traocho các người đẹp:


-  Người đẹp ảnh (do phóng viên báo chí bình chọn ra top 10 và sau đó BGK lựa chọn ra người đểtrao danh hiệu Người đẹp ảnh): Lưu Thị Diễm Hương (SBD 299).

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo


- Người đẹp thân thiện(do các thí sinh bỏ phiếu để bầu chọn): Ngụy Thanh Lan (SBD 669).


- Người đẹp có gương mặt khả ái:Daniela Nguyễn Thu Mây ( SBD 888).


- Người đẹp thanhlịch: Nguyễn Mai Anh  ( SBD 333).

Q.S (Theo SGGP)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lưu Thị Diễm Hương - Hoa hậu Thế giới người Việt 2010
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO