Thông tin

LỜI CẢM TẠ

PV 09/09/2024 08:08

Kính thưa quý đại biểu của các cơ quan Đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể; Kính thưa các ông bà, các bác, các cô chú, anh chị em, bạn bè xóm giềng gần xa và thân bằng cố hữu của cha chúng tôi.

ADQuảng cáo

Chồng, cha, ông chúng tôi Đặng Hội, vì tuổi cao sức khỏe yếu, mặc dù được con cháu, anh em và các y, bác sĩ chăm sóc nhiệt tình, nhưng Cụ đã từ trần vào lúc 22h 30’, ngày 5/9/2024 (tức ngày 3/8/2024 Âm lịch).

Từ khi chồng, cha, ông chúng tôi lâm bệnh đến tận những phút cuối cùng và trong cả buổi tang lễ, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ, giúp đỡ của các cơ quan Đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể và các ông bà, các bác, các anh chị em bạn bè. Chúng tôi không biết nói gì hơn, là lòng cảm ơn chân thành của cả gia đình chúng tôi tới các đồng chí lãnh đạo – đại diện cho các cơ quan, đoàn thể: Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành cấp tỉnh; Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Gia Nghĩa; Đảng ủy, chính quyền và các đoàn thể phường Nghĩa Thành; các cơ quan, đoàn thể và tổ chức nơi các con, các cháu của Cụ đã và đang công tác. Các cụ, các ông, bà, cô dì chú bác nội ngoại; gia đình thông gia của các con, các cháu; bạn bè của các con, các cháu gần xa… đã không quản ngại đường sá xa xôi đến chia buồn, phúng viếng, dự Lễ Truy điệu, tiễn đưa chồng, cha, ông chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng, tại nghĩa trang TP. Gia Nghĩa.

Cảm ơn đội ngũ Ban tang lễ đã hỗ trợ một cách tận tình, giúp gia đình chúng tôi tổ chức hậu sự một cách trang trọng và chu đáo.

Trong lúc tang gia bối rối, có gì sơ suất, gia đình xin được lượng thứ.

Thay mặt gia đình xin chân thành cảm ơn!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LỜI CẢM TẠ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO