Công nghệ

Loạt ôtô Nhật giảm giá cả trăm triệu đồng

Phúc Hậu 06/06/2023 17:01

Với mục đích kích cầu, cải thiện doanh số, nhiều hãng xe và đại lý triển khai ưu đãi cho các dòng xe với trị giá tối đa cả trăm triệu đồng.

ADQuảng cáo
Mitsubishi Triton được ưu đãi lớn trong tháng 6. Ảnh: Mitsubishi.

Khi thị trường ôtô Việt Nam bước sang tháng cuối cùng của quý II, nhiều hãng xe và đại lý tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng với giá trị khuyến mại tối đa cả trăm triệu đồng.

Loạt xe Nissan

Tại thị trường Việt Nam, dải sản phẩm hiện hữu của Nissan đang là 3 mẫu xe ở các phân khúc khác nhau bao gồm Nissan Almera, Nissan Navara cùng mẫu xe điện chạy xăng Nissan Kicks.

Trong đó, Nissan Almera phải cạnh tranh với những đối thủ “khó nhằn” trong phân khúc sedan hạng B như Hyundai Accent, Honda City hay Toyota Vios. Mẫu xe này được niêm yết trong khoảng 539-595 triệu đồng, nghĩa là tương đương giá bán của các đối thủ cùng phân khúc.

Trong tháng 6, khách hàng mua Nissan Almera đang được ưu đãi 70 triệu đồng, đưa giá bán phiên bản CVT xuống chỉ còn 469 triệu đồng. Đối với phiên bản CVT cao cấp, giá xe sau ưu đãi chỉ còn 525 triệu đồng.

Mẫu xe điện chạy xăng Nissan Kicks e-Power cũng được hãng ôtô Nhật Bản áp dụng ưu đãi tiền mặt 80-90 triệu đồng trong tháng 6. Sau giảm giá, Nissan Kicks bản E từ 789 triệu đồng giảm chỉ còn 709 triệu đồng. Ở phiên bản V, giá xe được giảm 90 triệu đồng và hiện ở mức 768 triệu đồng.

khuyen mai oto anh 1
Nissan Kicks được ưu đãi hàng chục triệu đồng trong tháng 6. Ảnh: Bối Hạ.

Dù Nissan không công bố doanh số chi tiết, nhiều khả năng Nissan Navara cũng không thể cạnh tranh sức bán cùng Ford Ranger khi mẫu bán tải của hãng xe Mỹ cho thấy sự áp đảo về doanh số so với các đối thủ chung phân khúc.

Trong tháng 6, khách hàng mua Nissan Navara các phiên bản VL 4WD và PRO-4X đang được hưởng ưu đãi tiền mặt đến 120 triệu đồng. Nhờ đó, giá bán các phiên bản nói trên của mẫu bán tải nhập Thái hiện lần lượt ở mức 825 triệu và 850 triệu đồng.

Đối với phiên bản EL 2WD của bán tải Navara, mức ưu đãi mà Nissan áp dụng trong tháng 6 là 80 triệu đồng. Hiện, phiên bản cơ sở của Navara đang có giá thực tế 619 triệu đồng, được cho là hấp dẫn bậc nhất phân khúc ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh khoản ưu đãi tiền mặt nói trên, nhiều đại lý Nissan cho biết còn tặng thêm phụ kiện cho khách hàng mua xe như phim cách nhiệt, nắp thùng, thảm lót sàn, camera hành trình và cả bảo hiểm thân vỏ với thời hạn một năm.

Các dòng xe thương hiệu Mitsubishi

Ngay đầu tháng 6, Mitsubishi thông báo triển khai chương trình ưu đãi với chính sách "3 không", trong đó khách hàng sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ khi mua các dòng xe của hãng.

Với chính sách hỗ trợ nói trên, kết hợp cùng ưu đãi vay với lãi suất 0% từ chương trình hỗ trợ tài chính của Mitsubishi và gói bảo hiểm vật chất tặng kèm, mức khuyến mại dành cho các dòng xe của hãng ôtô Nhật Bản trong tháng 6 có thể lên đến tối đa 200 triệu đồng.

Mức ưu đãi cao nhất ở đợt khuyến mãi lần này của Mitsubishi thuộc về Pajero Sport. Mẫu SUV 7 chỗ của hãng xe Nhật Bản đang sở hữu doanh số khá khiêm tốn với chỉ 301 xe bán ra tại Việt Nam sau 4 tháng đầu năm, tiệm cận vị trí 10 mẫu xe bán chậm nhất thị trường.

khuyen mai oto anh 2
Mitsubishi Pajero Sport được ưu đãi với tổng trị giá 200 triệu đồng trong tháng 6. Ảnh: Toàn Thiện.
ADQuảng cáo

Tại Việt Nam, Mitsubishi Pajero Sport được niêm yết trong khoảng 1,13-1,365 tỷ đồng và phải cạnh tranh cùng Hyundai Santa Fe (1,055-1,375 tỷ đồng), Toyota Fortuner (1,026-1,47 tỷ đồng), Ford Everest (1,099-1,499 tỷ đồng) hay Isuzu mu-X với giá niêm yết từ 900 triệu đến 1,19 tỷ đồng.

Đối với bán tải Triton, mức ưu đãi dành cho khách hàng mua xe trong tháng 6 tương đương giá trị tối đa 110 triệu đồng. Bên cạnh hỗ trợ lệ phí trước bạ, tặng kèm bảo hiểm thân vỏ hay ưu đãi lãi vay, khách hàng chọn mua Mitsubishi Triton trong giai đoạn này còn được tặng thêm nắp cuộn cơ trị giá 20 triệu đồng.

Mẫu bán tải này được Mitsubishi nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và phân phối tại Việt Nam với tổng cộng 3 phiên bản, giá niêm yết dao động từ 650 triệu đến 905 triệu đồng.

Hai dòng xe chủ lực của Mitsubishi tại Việt Nam là Attrage và Xpander cũng được hưởng chương trình ưu đãi tương tự. Đối với Xpander, khách hàng mua xe trong tháng 6 còn được tặng thêm camera toàn cảnh có giá trị 20 triệu đồng.

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, tư vấn bán hàng của đại lý Mitsubishi xác nhận chương trình khuyến mại nêu trên chỉ dành cho các mẫu Pajero Sport, Triton, Xpander và Attrage sản xuất trong năm 2022.

Đối với dòng SUV hạng C Outlander, Mitsubishi thông báo chỉ áp dụng mức ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cùng quà tặng kèm là camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng.

Loạt ôtô bán chạy của Toyota

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, tư vấn bán hàng một đại lý Toyota cho biết nhiều mẫu xe của hãng đang được ưu đãi nhằm mục tiêu kích cầu, tăng doanh số.

Trong đó, Toyota Vios 2023 vừa ra mắt cũng được áp dụng khuyến mại tiền mặt 20 triệu đồng cùng chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ.

Mẫu sedan hạng B từng dẫn đầu doanh số toàn thị trường Việt Nam trong năm 2022 đang có khởi đầu tương đối chậm chạp khi sức tiêu thụ từ đầu năm chỉ đạt 2.890 xe, tương đương mức trung bình hơn 722 xe/tháng.

khuyen mai oto anh 3
Toyota Vios 2023 vừa ra mắt cũng được ưu đãi hàng chục triệu đồng. Ảnh: Minh Quân.

Ở phiên bản facelift vừa ra mắt Việt Nam, giá niêm yết của Toyota Vios các phiên bản E đã giảm so với đời cũ, hiện ở mức 479-528 triệu đồng. Phiên bản G của Toyota Vios 2023 vẫn được giữ nguyên giá bán ở mức 592 triệu đồng.

Trong khi đó, Toyota Veloz Cross dù bị Mitsubishi Xpander bỏ xa trong phân khúc MPV bình dân lại đang sở hữu sức bán tốt hơn Vios với tổng cộng 3.050 xe bàn giao thành công cho khách hàng Việt sau 4 tháng đầu năm.

Mẫu MPV cỡ nhỏ này đã được chuyển sang lắp ráp nội địa từ cuối năm 2022 với giá bán giữ nguyên, từ 658 triệu đồng cho bản CVT đến 698 triệu đồng ở phiên bản CTV Top.

Được biết, Toyota Veloz Cross đang được đại lý giảm tối đa 35 triệu đồng vào giá bán và tặng kèm bảo hiểm vật chất cho khách hàng khi mua xe trong tháng 6.

Đối với Toyota Corolla Cross, mức ưu đãi cao nhất 65 triệu đồng đang được áp dụng cho các xe có số VIN 2022. Ở lô xe Corolla Cross sản xuất trong năm 2023, mức khuyến mại mà đại lý đang áp dụng là 35 triệu đồng.

Sau 4 tháng đầu năm, mẫu SUV đô thị nhập Thái này đang là cái tên bán chạy nhất của Toyota tại Việt Nam. Doanh số của Toyota Corolla Cross đạt 4.727 xe tính từ đầu năm, tức trung bình gần 1.182 xe mỗi tháng.

Sau đợt điều chỉnh giá hồi tháng 1, giá niêm yết của Toyota Corolla Cross bản G đang là 755 triệu đồng. Ở phiên bản V và HEV, giá bán của mẫu SUV đô thị này lần lượt là 860 triệu và 955 triệu đồng.

ADQuảng cáo
Theo zingnews.vn
https://zingnews.vn/loat-oto-nhat-giam-gia-ca-tram-trieu-dong-post1437243.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Loạt ôtô Nhật giảm giá cả trăm triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO