Lionel Messi lập cú đúp, Argentina đánh bại Peru 2-0

18/10/2023 11:33

Sáng 18-10, Lionel Messi lập cú đúp giúp Argentina chiến thắng Peru 2-0 tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

ADQuảng cáo

Mở đầu hiệp 1, với lợi thế sân nhà, Peru chơi ấn tượng khi pressing chất lượng, hàng thủ chơi tập trung và chắc chắn, nhưng đội chủ nhà đã đánh mất lợi thế của mình khi bị thủng lưới ở phút 32, từ tình huống căng ngang thuận lợi của N. Gonzalez, siêu sao Lionel Messi dứt điểm ấn tượng ở trong vòng 16m50 ghi bàn mở tỷ số cho Đương kim vô địch thế giới.

Lionel Messi lập cú đúp giúp Argentina chiến thắng Peru 2-0. Ảnh: GETTY

Với lợi thế dẫn trước, đội khách nắm thế chủ động trên sân, không cho chủ nhà Peru cơ hội lên bóng tấn công, trước khi kết thúc hiệp 1, phút 42 sau đường chuyền của Enzo Fernandez, Alvarez nhấc chân, tạo điều kiện cho Lionel Messi ghi bàn thắng thứ 2 của mình ở trận này giúp đội nhà gia tăng cách biệt 2-0.

Bước vào hiệp 2, thế trận diễn ra rất sôi nổi, đội khách Argentina bị cuốn vào lối chơi nhanh của Peru. Tuy nhiên, Peru không tận dụng được lợi thế của mình.

ADQuảng cáo

Dù bị cuốn theo lối chơi nhanh của Peru nhưng với đẳng cấp vượt trội, Argentina vẫn là đội nắm thế chủ động trên sân, thậm chí Lionel Messi còn ghi thêm bàn thắng thứ 3 vào lưới của đội chủ nhà, nhưng đáng tiếc bàn thắng không được công nhận khi VAR vào cuộc.

Những phút cuối trận, dù Peru cố gắng lên bóng tấn công nhưng trước hàng thủ chắc chắn của Argentina các cầu thủ chủ nhà không tạo ra cơ hội thành bàn nào. Kết thúc trận đấu, Argentina giành trọn 3 điểm trước Peru khi giành chiến thắng 2-0.

Ở trận đấu trước đó, Brazil nhận thất bại đầu tiên tại vòng loại World Cup 2026 khi thua trắng 0-2 trên sân của Uruguay.

ĐẶNG CƯỜNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan. 

ADQuảng cáo
Theo www.qdnd.vn
https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/lionel-messi-lap-cu-dup-argentina-danh-bai-peru-2-0-747614
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lionel Messi lập cú đúp, Argentina đánh bại Peru 2-0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO