Giải trí

Link xem Vui lên nào anh em ơi tập 21 trên VTV3 ngày 28/8

Trung Kiên 28/08/2024 15:39

Link xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 21 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 28/8/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review lại nội dung Vui lên nào anh em ơi tập 20

Trong ngày khai trương sản phẩm mới, Thu đến chúc mừng với một lẵng hoa. Một cô gái xuất hiện tại cửa hàng, phàn nàn ầm ĩ rằng sản phẩm xà phòng khiến cô bị dị ứng. Cô gái này cáo buộc nhân viên cửa hàng lừa đảo và kích động mọi người không mua hàng.

Ánh đến kịp thời và dùng lý lẽ vững chắc để làm cô gái rời đi mà không dám đối đáp. Sự việc dị ứng hóa ra là một trò lừa của Phúc, một nhân viên khác.

Ánh không hài lòng với hành động tự ý của Phúc và cảnh báo về hậu quả nếu sự việc bị báo cáo lên cảnh sát. Phúc biện minh rằng anh ta chỉ làm theo mục tiêu đã được đặt ra.

Sau sự kiện, Ánh giả vờ hòa giải với nhóm của Tiến nhưng cố tình tranh cãi với Phúc để Nhung nghe thấy. Nhung ghi lại cuộc tranh cãi và chia sẻ với nhóm của Tiến.

Tiến nhận ra rằng Ánh đang cố gắng chia rẽ nhóm và quyết định đáp trả.

Tiến và nhóm của anh ta lên kế hoạch giả vờ mâu thuẫn để đánh lừa Ánh.

Thu sau khi chứng kiến sự thành công của chồng mình, đã giảm bớt định kiến với anh Tiến và gọi anh về nhà từ cửa hàng. Bính, trong tình trạng say xỉn, đã đến quán và yêu cầu Thu gội đầu cho mình, khiến cô lo sợ và từ chối.

Tiến đã can thiệp khi Bính không tỉnh táo và gây rối, dẫn đến một cuộc xung đột giữa hai người. Sự việc này đã tạo cơ hội cho Tiến và Thu hòa giải sau mâu thuẫn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Tiến đã hợp tác với Ánh để thực hiện một phiên livestream chuyên nghiệp, nhưng điều này đã gây ra một cuộc tranh cãi với Hưng, người không hài lòng với việc không được thông báo trước. Ánh cảm thấy thành công khi nhìn thấy mâu thuẫn nội bộ giữa Tiến và Hưng.

Phúc theo dõi Thắng, Hưng và Nhung đến quán ốc để kiểm tra liệu có sự chia rẽ nội bộ hay không, nhưng hành động của họ đã thuyết phục được Phúc rằng không có mâu thuẫn.

Ánh, một người thông minh và lọc lõi, quyết định làm sáng tỏ mọi chuyện và đổ lỗi cho Phúc, buộc anh ta phải thừa nhận mọi hành động là do mình gây ra.

Lịch phát sóng Vui lên nào anh em ơi tập 21

Khán giả có thể xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 21 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 28/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Vui lên nào anh em ơi

Link xem phim Vui lên nào anh em ơi Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 48 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Bộ phim Vui lên nào anh em ơi xoay quanh câu chuyện về một nhóm bạn đồng niên nhưng chưa nên thân là Tiến, Thắng và Hưng.

Họ lớn lên bên nhau và cùng quyết tâm bám trụ làm giàu ở vùng quê nghèo. Những lần khởi nghiệp thất bại của bộ ba khiến cho người thân xung quanh của cả 3 đều ngán ngẩm.

Thất bại không làm họ nhụt chí và càng làm họ quyết tâm hơn, quyết chí cùng nhau gây dựng sự nghiệp, công danh tại quên nhà để chứng minh cho mọi người thấy giá trị của bản thân mình. Hành trình đó chẳng hề dễ dàng, nhất là khi bản thân họ không hề có tài cán hay tiền bạc gì.

Qua những lần thất bại họ nhận ra rằng bản thân mình còn rất nhiều thiếu sót và họ cũng phải xem lại những lời đánh giá, gièm pha từ mọi người xung quanh. Tuy sự nghiệp bê bết nhưng họ lại có nhiều may mắn hơn những người khác là bên cạnh còn có những người phụ nữ luôn kề vai sát cánh.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Vui lên nào anh em ơi tập 21 trên VTV3 ngày 28/8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO