Giải trí

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 48 trên VTV3 ngày 4/10

Trung Kiên 04/10/2024 14:33

Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 48 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 4/10/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review Đi giữa trời rực rỡ tập 47

Trong lần đi khám thai, Như gọi xe và vô tình gặp Chải. Cả hai sau đó có nói chuyện với nhau và Như nhờ Chải cầm hộ mình túi đựng sổ, giấy khám xét nghiệm. Sau đó, lúc về, Như đã quên không lấy lại.

Khi Chải qua khu nhà trọ nhờ Như đưa phở cậu mua cho Pu, Như đã nhờ Chải mang lại tập giấy khám sức khoẻ cho mình. Cô còn nhắc chụp trước và gửi điện thoại vì sợ nhầm.

Chải sau đó về nhà đã tìm giấy tờ cho Như như đã hứa. Vì cô dặn chụp trước khi mang đến nên cậu mở ra xem và té ngửa khi nhìn thấy tên Pu trên giấy tờ khám thai. Sự thật này khiến cậu còn hơn cả choáng váng. Chải đã ngã ngồi xuống sàn nhà mà không nói nên lời. Phản ứng của cậu khiến ông Chiểu và Tả vô cùng sợ hãi, nghĩ cậu có vấn đề về sức khoẻ.

Tất nhiên, đây chỉ là sự hiểu lầm. Như vì không muốn ghi tên thật của mình khi đi khám thai nên đã ghi tên của Pu vào. Ngay sau khi nhìn thấy giấy tờ khám bệnh, siêu âm thai ghi tên Pu, Chải đã lập tức chạy đi tìm cô bạn thanh mai trúc mã của mình ở bản. Với tính cách của Chải, cậu không thể sống trong lo lắng mà muốn tìm hiểu ngọn ngành câu chuyện ngay lập tức.

Cả tuổi thơ của Chải lớn lên bên Pu, Pu cũng là người con gái duy nhất cậu yêu từ đó đến giờ cũng là người con gái duy nhất cậu muốn lấy làm vợ. Thậm chí, khi Chải ngồi nói chuyện với ông Chiểu, khi ông nói sẽ hỗ trợ hết mình để Chải hoàn thành giấc mơ và hỏi giấc mơ của Chải là gì, cậu đã phải nghĩ mất một lúc rồi cuối cùng nói: Là lấy Pu làm vợ.

Vậy mà bây giờ, trên tay Chải là kết quả khám thai mang tên Pu.

Chải lao thẳng đến tìm Pu đúng lúc Pu, Lê đang hợp sức ngăn cản đám côn đồ hành hung Như. Và sau đó Pu tỏ ra giận dỗi khi biết Chải đến tìm cô để hỏi chuyện có phải cô có bầu không. Theo Pu, cả quãng thời gian lớn lên bên nhau mà Chải còn hỏi cô câu đấy là chuyện không thể chấp nhận được.

Pu sau đó nói đợi Chải trưởng thành thì cô đã lấy chồng và sinh được cả đàn con rồi.

Ở một diễn biến khác, vợ của người đàn ông Như có quan hệ bất chính cùng đã đến tận nhà tìm cô. Người phụ nữ này dẫn theo cả tay chân nhằm uy hiếp tinh thần của Như. Lúc đầu, Như vẫn còn rất cứng đầu không chịu xin lỗi. Tuy nhiên, mọi sự đã thay đổi khi người phụ nữ kia giơ cho cô xem hình ảnh hẹn hò giữa Như và chồng cô ta. Lúc này, Như buộc phải nói lời xin lỗi.

Mọi chuyện trở nên mất kiểm soát khi người phụ nữ bắt Như phải nói những lời theo ý cô ta muốn, Như kháng cự và dẫn đến một cuộc ẩu đả. Cả Lê và Pu cũng lao vào cuộc xô xát. Đúng lúc này, ông Vinh và Chải xuất hiện.

Sau lần giúp cô chủ shop quần áo xử lý tên bạn trai tồi, Chải được cô đề nghị làm shipper cho cửa hàng. Công việc này giúp Chải kiếm thêm khá nhiều tiền.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lần này, khi đến lấy đồ để đi giao như thường lệ, Chải thấy cô chủ shop đang ngồi uống bia, trông rất buồn. Sau vài câu hỏi, Chải biết được cô vẫn chưa hoàn toàn quên được tên bạn trai cũ tệ bạc.

Cô chủ tâm sự với Chải rằng, cô không tiếc nuối mà chỉ thấy uất hận. Cô đã hy sinh cả thanh xuân của mình cho gã đàn ông tồi tệ ấy – từ tình cảm đến vật chất – nhưng kết cục lại trắng tay. Càng nghĩ cô càng giận dữ.

Chải an ủi cô, nói rằng dù sao cô cũng từng được yêu, dù bị phụ bạc vẫn còn hơn nhiều người chưa từng trải qua tình yêu.

Ở một diễn biến khác, Tả tỏ ra khó chịu với sự si tình của Chải. Theo Tả, Pu đã thành đôi với Thái rồi và Chải nên từ bỏ hy vọng với Pu. Cậu cũng nhắc nhở Chải rằng mình đang nghèo, gia thế lại thua xa Thái.

Dù lời của Tả có phần phũ phàng, Chải vẫn kiên quyết khẳng định sẽ nỗ lực kiếm tiền và tin rằng "khi mình có chân tình thì chân ái sẽ đến".

Tập 48 phim "Đi giữa trời rực rỡ" sẽ được phát sóng vào 20h hôm nay (4/10) trên kênh VTV3. Mời các bạn đón xem!

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 48

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 48 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 4/10/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 48 trên VTV3 ngày 4/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO