Giải trí

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 44 trên VTV3 ngày 30/9

Trung Kiên 30/09/2024 12:12

Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 44 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 30/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review Đi giữa trời rực rỡ tập 43

Mẹ của Thái đã đặt ra một thời hạn sáu tháng cho anh để phát triển quán cà phê của mình. Nếu sau thời gian này, quán không thể kinh doanh hiệu quả, quán sẽ phải đóng cửa. Để giúp quán thành công, bạn bè của Thái - Quang, Lê, Như và Pu - đã cùng nhau đưa ra các ý tưởng độc đáo và hỗ trợ quán từ mọi phía.

Trong khi đó, Bảo Anh, với mục đích không lành mạnh, đã cài cắm một nhân viên trong quán của Thái để thu thập thông tin và cập nhật mọi diễn biến cho cô. Bảo Anh còn âm mưu làm giảm số lượng khách hàng của quán, hy vọng rằng điều này sẽ buộc Thái phải đóng cửa quán theo thỏa thuận với mẹ mình.

Bảo Anh mời một nhóm bạn lớn đến quán và cố tình đặt hàng với tốc độ nhanh để làm khó Pu. Tuy nhiên, Pu đã chứng minh được khả năng của mình bằng cách ghi nhớ mọi đơn hàng một cách chính xác, khiến bạn Bảo Anh phải ngạc nhiên và khen ngợi cô là một nhân viên thông minh.

Sau đó, Bảo Anh tiếp tục âm mưu của mình bằng cách đăng các đánh giá giả mạo trên mạng để làm xấu hình ảnh của quán cà phê Ngôi nhà xanh. Lê và Pu nhanh chóng nhận ra rằng có ai đó đang cố tình gây hại cho quán. Pu cảm thấy buồn khi nghĩ về tất cả tâm huyết mà Thái đã đặt vào quán và kế hoạch sử dụng lợi nhuận để làm từ thiện.

Sau một thời gian ngắn điều tra, Pu đã khẳng định với Lê rằng cô biết ai đằng sau những đánh giá giả mạo: "Vụ review quán em biết là ai làm rồi - chị Bảo Anh ạ".

Chải làm shipper chăm chỉ, đã phải chịu đựng cái nắng gắt của mùa hè. May mắn thay, một chị bán hàng tốt bụng đã đưa cho cậu một cốc chanh muối, giúp cậu lấy lại tinh thần. Trong lúc chờ đợi tại quán cà phê "Ngôi nhà xanh" để lấy đơn hàng, Chải bất ngờ nhìn thấy Pu. Cậu quyết định hủy đơn và tránh mặt Pu.

Không lâu sau, Chải quay trở lại quán cà phê, lần này là để quan sát Pu từ xa. Nhìn thấy Pu vui vẻ bên Thái và bạn bè, Chải cảm thấy buồn và mất hứng làm việc. Cậu quyết định tắt ứng dụng giao hàng và về nhà. Tại nhà, Chải mở lòng mình với Tả, bày tỏ rằng cậu đã thấy Pu làm việc tại quán của Thái, và trước đó, Chải cũng tình cờ thấy Thái chở Bảo Anh. Chải lo lắng rằng Thái có thể đang "bắt cá hai tay", không chung thủy và có thể đang lừa dối Pu.

Tả cho rằng bất kỳ chàng trai nào quanh Pu cũng không đáng tin cậy trong mắt Chải. Chải cảm thấy tức giận và thất vọng khi chia sẻ nỗi lòng mình với Tả, cảm giác như mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Như cảm thấy buồn nôn khi ngửi thấy mùi sữa tại quán cà phê, nhưng cô và bạn bè nghĩ rằng đó chỉ là dấu hiệu của cảm lạnh hoặc mệt mỏi. Quang sau đó đã gọi taxi để Như có thể về nhà nghỉ ngơi.

Trong một dịp khác, khi vừa bước vào nhà và ngửi thấy mùi nấu nướng, Như lại cảm thấy buồn nôn. Lê lo lắng khi thấy Như thường xuyên có triệu chứng này và sợ rằng Như có thể đang gặp vấn đề về sức khỏe. Lê dự định sẽ đưa Như đi khám vào ngày hôm sau, tuy nhiên, Như cho rằng mình chỉ bị chứng tiền đình. Lê nói với Pu rằng cô nghi ngờ Như có thể đang mang thai. Câu hỏi đặt ra là, liệu sinh viên nghệ thuật kiêm "sugar baby" này có thực sự đang mang thai không?

Hãy đón xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim "Đi giữa trời rực rỡ", phát sóng vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 44

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 44 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 30/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 44 trên VTV3 ngày 30/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO