Giải trí

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 41 trên VTV3 ngày 25/9

Trung Kiên 25/09/2024 10:24

Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 41 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 25/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review Đi giữa trời rực rỡ tập 40

Trong tập 40 của phim Đi giữa trời rực rỡ, Chải (Long Vũ) bắt đầu công việc phục vụ ở quán phở. Tuy nhiên, ngay ngày đầu, cậu đã gặp phải nhiều vấn đề: đến muộn, ngáp ngủ và không xử lý tình huống một cách khéo léo. Khi có khách gọi phở không hành, Chải lại không chú ý và mang đến hai bát phở có hành. Vì cách nói chuyện không khéo của mình, cậu khiến hai khách hàng phải bỏ về.

Kết quả là Chải bị chủ quán yêu cầu phải mua hai bát phở đó và nghỉ việc. Cậu mang hai bát phở về cho bố và Tả ăn, rồi nói dối rằng mình đã ăn rồi. Chải thông báo nghỉ việc ngay trong ngày đầu tiên, khiến cả ông Chiểu và Tả đều ngạc nhiên. Sau đó, cả gia đình cùng động viên nhau tìm công việc mới. Ông Chiểu hài lòng khi thấy con trai trưởng thành và nói: “Không bao giờ tao tưởng tượng được có một ngày chúng mày lại đòi đi xin việc.”

Ông Chiểu cần bác sĩ đến khám lại chân vì bị đau. Mặc dù chân đã đỡ, bác sĩ khuyên ông nên tập luyện thêm để tránh bị cứng cơ. Chải lo lắng không đủ tiền trả cho bác sĩ, nhưng ông Chiểu đã thanh toán toàn bộ chi phí khám bệnh trước đó.

Trong những ngày ở nhà, ông Chiểu nghiên cứu kỹ và khuyên Chải nên mua một chiếc xe cũ để chủ động đi lại và kiếm tiền bằng nghề chạy xe ôm, vì ông biết tính ương bướng của con trai, khó có thể làm thuê lâu dài ở đâu.

Ông Chiểu đã chuyển tiền cho Chải để cậu đi mua xe. “Bố tin là lần này con sẽ làm được” ông động viên. Số tiền này là từ việc ông đi đòi nợ ở một vài nơi. Dù không nhiều nhưng đủ để hai bố con có vốn làm ăn.

Chải đi mua xe cũ và gặp chủ xe rất nhiệt tình. Người chủ nói: “Nửa tháng đã gỡ được con xe” khiến Chải phấn khởi. Nghe con số hấp dẫn, cậu lập tức quyết định mua. Chủ xe còn cho Chải tài khoản chạy xe ôm công nghệ của mình.

Tuy nhiên, vào ngày đầu tiên làm, Chải chưa biết cách sử dụng ứng dụng xe ôm công nghệ, nên cậu đứng chờ khách mà không ai gọi. Cuối cùng, cậu quyết định về nhà, chở Tả đi vài vòng để "mở hàng" và giải vận may, giống như Pu trước đây từng làm.

Sáng hôm đó, Thái đến nhà Quang và gọi cậu dậy để mời Lê và Pu cùng đi ăn sáng. Thái muốn mời mọi người để xin lỗi về sự cố xảy ra hôm qua. "Duyệt!" – Lê chấp nhận lời xin lỗi khi thấy món ăn được bày trí rất hấp dẫn.

Thái gọi mọi người đến không chỉ để ăn sáng mà còn để bàn về một vấn đề của mình. Tuy nhiên, Lê cho rằng đó là việc riêng của Thái, nên mọi người sẽ không can thiệp. Thái cũng khẳng định rằng Bảo Anh không phải là vợ sắp cưới của mình.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Khi biết Bảo Anh đã lắp ba chiếc camera ở quán cà phê để giám sát nhân viên, Thái rất ngạc nhiên và tức giận: "Cô ta đâu phải chủ quán. Ai cho phép cô ta làm như vậy?". Thái trách mọi người vì không thông báo cho cậu về chuyện nghiêm trọng này.

Mẹ Thái nghĩ rằng con trai mình đang ngoan ngoãn ở nhà, nhưng khi gọi cậu xuống ăn sáng thì bà mới phát hiện Thái đã ra ngoài. Ngay lập tức, bà gọi cho Bảo Anh. Cùng lúc đó, Bảo Anh đã đứng chờ ở ngoài quán cà phê từ sáng. Khi Pu và Quang đến, Bảo Anh đã mắng: "Mấy giờ rồi? Thế này mà cũng đòi là người đi làm thuê à?".

Khi vào quán, Bảo Anh tiếp tục nhắc nhở Pu rằng khu vực tính tiền không phải là công việc của cậu, mà cô chỉ làm việc dọn dẹp. Trước thái độ kiêu ngạo của Bảo Anh, Quang đã yêu cầu cô nếu không đến đây để uống nước thì "mời cô đi cho". Quang cũng đưa cho Bảo Anh tờ giấy ủy quyền quản lý quán cà phê của Thái cho mình, khiến Bảo Anh tức giận và phải ra về.

Quý vị đón xem tập 41 của phim Đi giữa trời rực rỡ phát sóng vào 20h thứ Tư (25/9) trên kênh VTV3!

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 41

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 41 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 25/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 41 trên VTV3 ngày 25/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO