Giải trí

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 39 trên VTV3 ngày 23/9

Trung Kiên 22/09/2024 14:08

Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 39 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 23/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review Đi giữa trời rực rỡ tập 38

Bảo Anh rất mong muốn trở thành con dâu của một gia đình giàu có, nên cô đã tận tình săn đón và chăm sóc mẹ của Thái. Cô cũng tỏ ra rất háo hức khi nghe mẹ Thái nói rằng sau khi Thái học xong, bà sẽ bắt anh cưới vợ và kế thừa gia sản.

Khi nghe mẹ Thái chia sẻ về tương lai của con trai, Bảo Anh lộ rõ sự vui mừng. Cô mời mẹ Thái đi ăn, rồi rủ bà đi uống cà phê, với mục đích cuối cùng là dẫn mẹ Thái đến quán cà phê của Thái để tạo bất ngờ. Và đúng như dự đoán, cuộc gặp gỡ bất ngờ đã khiến Thái đứng hình, còn mẹ anh thì cũng bàng hoàng không nói nên lời khi nhìn thấy con trai mình.

Ngay sau đó, mẹ Thái kéo Thái về nhà để nói chuyện. Bà tỏ ra rất thất vọng khi biết anh tự ý bỏ học về Việt Nam mà không hề báo cho bà biết. Nhưng điều làm bà thất vọng hơn cả là việc Thái không muốn kế thừa gia sản của gia đình, mà lại chọn lập nghiệp tại một quán cà phê nhỏ bé.

Khi nghe mẹ trách móc vì từ chối tiếp quản cơ nghiệp mà bố mẹ đã dày công gây dựng, Thái chỉ hỏi ngược lại: "Còn thanh xuân của con thì sao? Con muốn sống theo cách của mình và làm điều con thích."

Mẹ Thái kiên quyết phản đối, bà nói: "sinh ra từ vạch đích thì cũng phải bắt đầu từ vạch đích", và việc khởi nghiệp với quán cà phê hiện tại là Thái đang "cài số lùi". Bà không chấp nhận bất kỳ lý lẽ nào mà Thái đưa ra.

Cuối cùng, khi Thái đề cập đến việc anh trai mình sẵn sàng tiếp quản cơ nghiệp, mẹ Thái thẳng thắn từ chối. Bà nói rõ rằng anh trai Thái là con riêng của bố anh, và bà không muốn chuyện đó xảy ra.

Trong một diễn biến khác, bố của Thái đã gọi hai người con trai về nhà để bàn bạc về tương lai của gia đình. Ông mong muốn mỗi người con có thể chia sẻ trách nhiệm và gánh vác một phần cơ nghiệp mà ông đã xây dựng.

Thái tỏ rõ sự chán nản khi nghe kế hoạch của bố dành cho mình. Anh nhăn nhó từ chối và cho rằng anh trai có thể làm tốt hơn. Tuy nhiên, giống như mẹ, bố Thái cũng tỏ ra bực bội trước thái độ né tránh của anh và không chấp nhận lời từ chối này.

Trong lúc Thái đang bối rối không biết phải đối diện thế nào với bố mẹ, Quang gọi điện thông báo rằng Bảo Anh đang gây rối ở quán cà phê và yêu cầu Thái về xử lý. Điều này khiến Thái, vốn đã đau đầu, càng thêm căng thẳng.

Dường như con đường thuyết phục bố mẹ ủng hộ sự nghiệp riêng của Thái đang gặp vô số khó khăn. Giờ đây, với sự xuất hiện đầy toan tính của Bảo Anh, Thái chắc chắn sẽ còn gặp nhiều trở ngại hơn.

Mẹ Thái thậm chí tuyên bố với Bảo Anh rằng nếu Thái quá yêu thích quán cà phê kia, bà sẽ mua lại và giao cho Bảo Anh quyền quản lý. Nghe đến đây, Bảo Anh vô cùng phấn khởi, cảm thấy kế hoạch trở thành con dâu nhà giàu của mình đang dần thành hiện thực.

Trong lúc Thái đang nói chuyện với mẹ, Bảo Anh liền tranh thủ thể hiện quyền lực trước các nhân viên quán cà phê, bao gồm Lê, Pu, Quang và một số nhân viên trẻ khác. Cô ta tỏ ra kiêu căng, ăn nói thiếu tôn trọng, và hành xử rất ngạo mạn. Điều này khiến nhóm Lê, Quang và Pu cảm thấy vô cùng khó chịu.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Bảo Anh gọi tất cả nhân viên đến trước mặt, rồi tuyên bố dõng dạc rằng cô là vợ sắp cưới của Thái, nên quán cà phê này cũng là của cô. Cô ta còn khẳng định mọi người sẽ phải nghe theo sự sai khiến của mình, tin rằng lời nói của mình sẽ khiến tất cả phải sợ hãi.

Nhưng trái ngược với mong đợi, Bảo Anh trở thành trò cười trước nhóm nhân viên. Không ai cảm thấy sợ hãi trước lời đe dọa của cô ta.

Thay vì tuân theo, Quang tuyên bố nghỉ việc và mỉa mai rằng Bảo Anh "bị ngáo". Lê cũng bĩu môi và cho rằng Bảo Anh không biết vị trí của mình là gì. Cả nhóm nhân viên đều tỏ ra thương hại trước sự lố bịch của cô ta. Điều này khiến Bảo Anh tức giận, vì không chỉ không ai sợ mà còn tỏ ra thách thức trước mặt cô.

Khi cơn giận chưa kịp lắng xuống, Như xuất hiện và làm mọi chuyện càng thêm căng thẳng. Như không ngừng gọi "anh Thái" một cách thân mật và cười khẩy khi Bảo Anh tự xưng là vợ sắp cưới của Thái. Như còn mỉa mai rằng, ngay cả "vợ thật" còn chưa nói gì, thì "vợ sắp cưới" như Bảo Anh càng không có tiếng nói.

Như còn làm quá hơn khi gọi nước và yêu cầu Bảo Anh phải đích thân phục vụ mình.

Trong một diễn biến khác, Chải và Tả đang chuẩn bị cho kế hoạch khởi nghiệp lần thứ hai bằng việc hát rong và bán kẹo kéo. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng thất vọng sau khi khảo giá các loại loa ở cửa hàng điện tử. Ngay cả những chiếc loa đã giảm giá vẫn nằm ngoài khả năng tài chính của họ.

Thật đúng là khi không có tiền, mọi thứ đều trở nên khó khăn và dường như không thể thực hiện được.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 39

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 39 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 23/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 39 trên VTV3 ngày 23/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO