Giải trí

Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 27 trên VTV3 ngày 3/10

Trung Kiên 03/10/2024 11:39

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 27 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 3/10/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 26

Trong tập 26 của "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa", Đào đang giới thiệu mẫu nail mới cho khách thì bất ngờ phát hiện nhóm thanh niên mà cô từng tố cáo trước đây đã bị bắt. Điều này khiến Đào lo lắng rằng mình có thể sẽ bị trả thù.

Ở một diễn biến khác, Quý không ngừng tăng ca để có thêm tiền gửi cho vợ và hỗ trợ mẹ con chị gái, dù sức khỏe đang không tốt. Thấy chồng quá lao lực, Đào phải khuyên anh đừng nên làm việc quá sức.

Ông Mạnh, thấy con trai mình thích Trinh, đã tuyên bố sẽ đuổi cô ra khỏi xóm trọ. Tuy nhiên, Quang khẳng định anh thích Trinh và sẽ bất chấp sự phản đối của bố. Anh thậm chí nói rằng nếu Trinh rời đi, anh cũng sẽ chuyển đi cùng.

Cuối cùng, Quang quyết định tỏ tình với Trinh: "Trinh ạ! Tất cả những gì tôi muốn nói với Trinh hôm nay, bây giờ và lúc này chỉ đơn giản là tôi yêu Trinh. Trinh là một cô gái giàu lòng trắc ẩn, dễ thương, dịu dàng và đó là tất cả những gì đã chôn giấu trong lòng tôi bao lâu nay. Tôi biết Trinh là người con gái hoàn hảo còn tôi có nhiều thiếu sót. Nếu Trinh đồng ý với tôi thì tôi sẽ thay đổi vì Trinh. Tôi sẽ kiếm thật nhiều tiền, sẽ nuôi Trinh, chúng ta sẽ sống hạnh phúc bên nhau trọn đời."

Tuy nhiên, sau khi nghe lời tỏ tình chân thành, Trinh thẳng thắn từ chối: "Tôi không có tình cảm với anh, đừng có ảo tưởng nữa." Không chỉ vậy, cô còn đuổi mọi người về nhà.

Trước đó, ông Mạnh đã gặp riêng Trinh để nói chuyện về Quang. Dù không muốn, ông vẫn thẳng thắn chia sẻ rằng ông không thể chấp nhận việc hai người đến với nhau. Ông Mạnh thừa nhận Trinh là cô gái thẳng thắn nhưng tốt bụng, và ông không có ác cảm với cô. Tuy nhiên, từ góc độ của một người cha, ông vẫn lo ngại về công việc của Trinh. Ông nói: "Cháu với cái Huyền, thực lòng bác mong hai đứa có hạnh phúc riêng. Nhưng bác là cha, bác có ích kỷ của mình."

Sơn có buổi gặp mặt chính thức với gia đình Khánh. Trong cuộc trò chuyện, Trang rất nhiệt tình ủng hộ mối quan hệ giữa Khánh và Sơn, không ngớt lời khen ngợi chị dâu trước mặt bạn trai.

Tuy nhiên, Sơn vô tình tiết lộ việc Khánh từng đi du lịch riêng với mình. Nghe vậy, Nghiêm liền chúc mừng Khánh và Sơn sớm có một cái kết viên mãn. Nhưng không ai nhận ra Sơn có biểu hiện khá lạ.

Sau bữa ăn, Khánh muốn đưa Sơn về, nhưng anh từ chối. Cuối cùng, nhờ Nghiêm thuyết phục, Sơn mới miễn cưỡng đồng ý để Khánh chở về. Khi đến nơi, Sơn thẳng thắn nói rằng anh không thích việc Khánh khiến mọi người nghĩ rằng mối quan hệ giữa hai người đã sâu sắc, trong khi thực tế họ mới chỉ đang tìm hiểu. Khánh sững sờ khi nghe điều này.

Sơn tiết lộ anh vừa ly hôn và chưa sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân mới. Anh chia sẻ: “Cách em và gia đình em làm khiến anh rất áp lực.”

Khánh hiểu tình thế của Sơn và hứa sẽ nói chuyện lại với vợ chồng em trai. Tuy nhiên, Sơn không giấu diếm thêm nữa và thẳng thắn nói lý do muốn chấm dứt mối quan hệ là vì Khánh.

“Anh thực sự không chịu được sự khó tính. Anh rất căng thẳng trong khi em dọn dẹp nhà cửa cũng như việc em moi móc mọi ngóc ngách trong nhà của anh, nói như kiểu nó là một đống rác” Sơn thú nhận. “Anh biết em thực sự rất tốt nhưng anh rất tiếc. Anh không muốn sa vào vũng lầy mới. Anh không muốn con anh bị o ép, sắp đặt như thế. Bố con anh không cần điều đó.”

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Dù Khánh cố gắng giải thích, Sơn vẫn từ chối sự quan tâm của cô. Khánh khóc và nói: “Anh không thể chia tay em với lý do em chăm sóc anh, em tốt, em chu đáo với anh như vậy. Thực sự, nó rất tàn nhẫn với em.”

Trong khi đó, Nghiêm và Trang vui mừng vì nghĩ rằng Khánh đã tìm được tình yêu. Nhưng thực tế, Khánh đang một mình ngồi trong công viên, buồn bã. Tình cờ, Quang đi dạo ngang qua, thấy Khánh dầm mưa nên đứng che cho cô. Tuy nhiên, Khánh lại hiểu lầm Quang là kẻ kỳ quặc, và cả hai đã cãi nhau nảy lửa vì cho rằng người kia vô duyên.

Khánh trở về nhà trong tình trạng ướt sũng và tinh thần bất ổn, khiến vợ chồng Trang lo lắng không hiểu chuyện gì xảy ra. Họ đoán rằng Khánh đã cãi nhau với bạn trai, nhưng rất bất ngờ khi biết Khánh đã chia tay Sơn. Khánh nói cô không cần sự an ủi hay khuyên răn, và tuyên bố sẽ tự chăm sóc sức khỏe và tinh thần của mình.

Yên nghe theo lời khuyên của Đào nên đã mua quà tặng chủ shop online. Cô rất vui vì chồng ngày càng nhận được nhiều đơn hàng, điều này khiến cô hy vọng về việc vợ chồng mình sẽ sớm có một căn nhà riêng. Tuy nhiên, Yên không hề biết rằng lý do chồng cô được chủ shop ưu ái là vì người phụ nữ này có tình cảm với Hào.

Đúng lúc này, Hào về nhà muộn và thông báo muốn nghỉ làm công việc giao hàng cho shop của Thương. Anh chỉ nói rằng mình có lý do riêng, khiến Yên không hài lòng. Cô bắt đầu so sánh chồng mình với chồng của Đào và Trang.

Có lẽ Hào không muốn duy trì mối quan hệ mập mờ với Thương, nhưng lại không thể thẳng thắn kể với vợ về mọi chuyện. Kết quả là Yên giận dỗi chồng vì quyết định này.

Người phát hiện ra Hào có điều bất thường lại là Trang. Bé Cà chua đã mang đồ Hào để quên ở nhà mình đến lớp trả lại, và thái độ lo lắng của Hào càng khiến Trang nghi ngờ. Qua bé Cà chua, Trang biết rằng Hào đã giúp đỡ mẹ bé và thường xuyên đến nhà của mẹ con Thương.

Đón xem những tình tiết tiếp theo của "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" phát sóng lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3!

Lịch phát sóng Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 27

Khán giả có thể xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 27 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 3/10/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Phim

Link xem phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái (Đào - Trang - Yên) bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng ở họ có điểm chung là cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do đó, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 27 trên VTV3 ngày 3/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO