Giải trí

Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 25 trên VTV3 ngày 26/9

Trung Kiên 25/09/2024 22:05

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 26/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 24

Trong tập 24 của Sao Kim bắn tim Sao Hỏa, chị Khánh trở về nhà và phát hiện Nghiêm đang lục lọi phòng mình, khiến cô vô cùng tức giận. Để làm rõ chuyện này, Khánh đưa vợ chồng Nghiêm vào phòng và cho họ thấy dấu hiệu có người đã động vào lọ nước hoa của mình. Khi bị tra hỏi lý do, Trang nhanh chóng đáp rằng cô chỉ muốn biết loại nước hoa Khánh đang dùng để chuẩn bị quà sinh nhật cho chị. Lý do này đã thuyết phục được Khánh.

Trở về phòng, Nghiêm và Trang thở phào nhẹ nhõm vì Khánh đã tin. Tuy nhiên, Nghiêm vẫn không yên tâm nên Trang đề nghị cả hai đến gặp Hào và Quý để tâm sự. Tại đây, Trang chia sẻ nỗi lo rằng chị Khánh có thể đang mắc bệnh nặng. "Chị Khánh là chị chồng tao thật nhưng với tao chị ấy chẳng khác nào chị ruột cả" Trang nghẹn ngào. Đào khuyên Trang đừng suy nghĩ quá nhiều và nên động viên Khánh để cô lạc quan chữa bệnh.

Trong lúc làm việc, chị Khánh đột ngột rời khỏi văn phòng, dù Trang gọi theo nhưng cô không để ý. Ngay sau đó, đồng nghiệp thông báo với Trang rằng Khánh đã đến bệnh viện, khiến cô lo lắng. Trang lập tức chạy theo chị chồng và báo cho Nghiêm cùng đến.

Khi đến bệnh viện, vợ chồng Nghiêm - Trang thẳng thắn hỏi Khánh về tình trạng sức khỏe, nhưng Khánh vẫn không chịu nói. Trang quyết định ở lại để nghe cho rõ, và sự thật khiến họ vô cùng ngỡ ngàng. Hóa ra, Khánh không đến bệnh viện vì mình, mà để thăm bạn trai vừa gặp tai nạn lao động. Cả Nghiêm và Trang đều ngạc nhiên khi thấy chị Khánh chăm sóc cho một người đàn ông xa lạ.

Trong khi đó, Đào lo lắng không yên vì sợ bị nhóm thanh niên trả thù. Cô định đổi số điện thoại và tài khoản Facebook để tránh rắc rối, nhưng Quý phản đối vì đây là kênh liên lạc quan trọng cho công việc bao năm nay. Mỗi khi có cuộc gọi đến, Đào đều hoảng hốt. Quá sợ hãi, cô quyết định nhờ nhóm bạn tư vấn.

Vợ chồng Đào kể với nhóm bạn thân về việc báo công an nhóm thanh niên sử dụng chất cấm. Trang và Nghiêm đồng ý rằng hành động của Quý là đúng, nhưng họ cảnh báo khả năng bị trả thù rất cao. Theo Nghiêm, nhóm thanh niên này đã dám sử dụng chất cấm thì không ngại làm những việc nguy hiểm khác. Họ có thể tạo hiện trường giả hoặc gây ra tai nạn. Điều đáng lo nhất là Đào và ba đứa con có thể gặp nguy hiểm. Hào khuyên vợ chồng Quý nên tạm lánh đi để tránh rắc rối.

Chưa kịp giải quyết chuyện nhóm thanh niên, rắc rối khác lại ập đến. Thắng, anh rể của Quý, tìm đến xóm trọ gây sự để tìm vợ con. Mặc dù Đào đã giải thích rằng vợ Thắng không ở đây, anh ta vẫn làm loạn. Khi bị ngăn cản, Thắng thậm chí còn đánh người. Cuối cùng, anh ta bị mọi người trong xóm trọ đuổi đi. Yên cảnh báo rằng Thắng có thể sẽ quay lại và tiếp tục gây rắc rối, khuyên vợ chồng Quý nên cẩn thận.

Cùng lúc đó, chị Mận trong xóm trọ nghe con trai mình, bé An, tâm sự rằng cậu nhớ nhà, nhớ bố và bạn bè. Nhưng khi được hỏi có muốn về ở với bố không, An từ chối vì không muốn mẹ bị đánh nữa. Chị Mận cũng đã tìm được việc bán hàng rong để kiếm tiền nuôi con ở thành phố. Tuy nhiên, chị giấu chuyện này vì sợ em trai lo lắng.

Đào rất thương hoàn cảnh của mẹ con chị Mận, nhưng cô cảm thấy bất lực, không biết cách giúp đỡ. Bản thân cô cũng chưa tìm được giải pháp cho gia đình mình, khi nợ nần vẫn chưa trả hết và con cái còn nhỏ dại. Quý đành an ủi vợ: "Không sao đâu, chị ấy tự lo được". Dù vậy, Quý cũng thừa nhận rằng những lo lắng của vợ là chính xác.

Hôm sau, khi tỉnh rượu, Thắng mang quà đến xin lỗi xóm trọ và vợ chồng Đào - Quý vì không kiểm soát được hành động của mình. Anh nói rằng đã tìm kiếm mẹ con chị Mận khắp nơi nhưng không thấy, và mong Quý cung cấp thông tin để anh có thể đến xin lỗi vợ. Tuy nhiên, Đào khẳng định rằng hai vợ chồng cô không biết chị Mận ở đâu. Cô cũng cho rằng việc chị Mận rời đi là đúng, vì dù khó khăn đến đâu thì vẫn không khổ như khi sống với Thắng. Đào còn khuyên chồng nên đưa mẹ con chị Mận về ở cùng để bảo vệ họ, và nếu Thắng tìm đến thì vợ chồng cô sẽ giúp giấu chị đi.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Dù vậy, Thắng không tin Quý và vẫn tiếp tục theo dõi anh. Vô tình, Quý phát hiện ra Thắng đang bám theo mình. Nhận thấy điều này, Quý lập kế hoạch đánh lạc hướng bằng cách giả vờ gọi điện cho chị Mận, để Thắng nghĩ rằng anh thật sự không biết mẹ con chị ở đâu. Nghe Quý nói rằng vợ con mình đang ở quê, Thắng lập tức bỏ đi.

Trong khi đó, Đào đang làm đẹp cho khách thì vô tình nhìn thấy mẹ con chị Mận. Cô gọi nhưng chị Mận cố tình không đáp lại và nhanh chóng rời đi. Nghi ngờ, Đào gọi cho Quý để hỏi rõ. Tuy nhiên, Quý nhanh chóng trấn an vợ, cho rằng có thể chỉ là người giống người, khiến Đào không còn nghi ngờ nữa.

Hào nhận được tiền thưởng ít hơn nhiều so với các đồng nghiệp. Chính vì vậy, mọi người trong công ty không còn dị nghị hay ghen tị với việc Hào được vợ ưu ái. Dù nhận được ít tiền khiến anh không vui, nhưng Yên thẳng thắn nhắc nhở chồng rằng anh không nên tham lam. Cô đã cố tình sắp xếp để Hào làm ít việc hơn ở công ty, có thêm thời gian nhận các đơn hàng bên ngoài. Nghe vậy, Hào cảm thấy thoải mái hơn và xin phép vợ đi nhậu với các anh em shipper.

Trước khi đi, Yên giao cho chồng nhiệm vụ mang quà đến tặng bà chủ shop bán hàng online để tạo mối quan hệ tốt. Ban đầu Hào từ chối, nhưng mệnh lệnh của vợ thì khó mà từ chối được.

Liệu Hào có "xiêu lòng" trước Thương? Đón xem những diễn biến mới của Sao Kim bắn tim Sao Hỏa phát sóng lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên VTV3!

Lịch phát sóng Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 25

Khán giả có thể xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 25 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 26/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Phim

Link xem phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái (Đào - Trang - Yên) bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng ở họ có điểm chung là cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do đó, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 25 trên VTV3 ngày 26/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO