Giải trí

Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 23 trên VTV3 ngày 19/9

Trung Kiên 19/09/2024 11:55

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 19/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 22

Trong tập 22 của *Sao Kim bắn tim Sao Hỏa*, Quý lo lắng cho chị gái nên quyết định về quê xem tình hình. Anh phát hiện chị Mận bị gãy tay nhưng vẫn phải làm việc. Quý định báo chính quyền để can thiệp, nhưng chị Mận từ chối vì sợ bị chồng đánh nặng hơn. Hiện tại, chị Mận và con trai, bé An, đang ở tạm tại nhà cũ ở quê. An phải nghỉ học để chăm sóc mẹ. Quý muốn đưa chị và An lên thành phố sống cùng, nhưng chị Mận không đồng ý, vì cho rằng bỏ đi là bội bạc với chồng. Trong khi đó, An cầu xin Quý giúp đỡ, vì cậu bé không muốn mẹ con mình tiếp tục bị bố đánh. Chị Mận hứa nếu chồng còn đánh, chị sẽ nghe theo lời khuyên của Quý.

Không lâu sau, chồng chị Mận lại tiếp tục đánh vợ. Thấy mẹ bị hành hạ, An đã dùng ghế định đánh lại bố để bảo vệ mẹ. Điều này khiến chồng Mận nổi điên, quyết bắt con trai về để ép Mận quay về với mình. Lo sợ chồng sẽ đánh chết con, Mận phải quay về tìm chồng.

Khi biết tin, Quý vội vàng về quê. Anh khuyên chị bình tĩnh để tìm cách giải quyết. Quý lập kế hoạch nhờ hàng xóm giả vờ thông báo rằng Mận đã bỏ đi, nhằm đánh lạc hướng chồng chị. Khi chồng Mận rời nhà để tìm vợ, Quý lén vào nhà đưa An đi. Sau đó, anh giúp hai mẹ con đoàn tụ và đưa họ lên Hà Nội. Khi về không thấy con trai đâu, chồng Mận nổi giận điên cuồng.

Lên đến Hà Nội, Quý nhanh chóng tìm nhà trọ cho mẹ con chị Mận. Nhờ sự giúp đỡ của Hào, họ tìm được một ngôi nhà trọ giá rẻ. Bà chủ nhà đồng ý cho thuê vì thương cảm hoàn cảnh khó khăn của hai mẹ con. Sau khi ổn định chỗ ở, chị Mận khuyên Quý về sớm để Đào, vợ anh, không lo lắng.

Về phía Đào, cô ngồi đợi Quý ngoài sân đến tận khuya. Khi Quý về, anh đưa vợ 500 nghìn đồng – tiền công của buổi làm việc chiều. Đào thắc mắc vì số tiền ít, nhưng sau khi Quý giải thích, cô tin và không hỏi thêm nữa.

Trang muốn tìm hiểu chuyện của chị Khánh nên đã rủ Nghiêm đến quán ăn của chị Tâm, bạn thân của Khánh. Gần đây, Khánh có nhiều biểu hiện bất thường như mua đồ ăn cho mọi người ở cơ quan, liên tục thúc giục Trang và Nghiêm sinh con để chị kịp bế cháu, và đột ngột đi du lịch mà không hề có kế hoạch trước. Từ cuộc trò chuyện với chị Tâm, Trang phát hiện Khánh đã nói dối về chuyến du lịch đó. Điều này khiến vợ chồng Trang - Nghiêm càng thêm lo lắng. Trang nghi ngờ rằng Khánh không thực sự đi du lịch mà đang gặp chuyện gì đó, và cô chắc chắn chị mình đang bị bệnh nhưng giấu kín.

Khi về nhà hỏi chuyện, Trang và Nghiêm nhận thấy thái độ của Khánh rất khác thường. Đặc biệt, khi biết họ đã nói chuyện với chị Tâm, Khánh tức giận quát tháo. Điều này càng làm vợ chồng Trang thêm nghi ngờ và bàn bạc để tìm cách giải quyết.

Trang vẫn kiên định với phán đoán của mình, còn Nghiêm thì muốn tìm bằng chứng để làm rõ sự thật. Cuối cùng, Trang đề nghị hai vợ chồng lục tìm trong phòng Khánh để kiểm tra xem có giấy tờ gì liên quan đến bệnh tình của chị không, như hồ sơ khám bệnh hay đơn thuốc. Ban đầu, Nghiêm phản đối vì cho rằng đó là xâm phạm quyền riêng tư. Tuy nhiên, sau khi bị Trang thuyết phục, anh đành đồng ý. Hai vợ chồng phân công nhiệm vụ: Trang sẽ theo dõi Khánh đến cơ quan, còn Nghiêm ở nhà lục tìm trong phòng chị.

Sáng hôm sau, kế hoạch bắt đầu. Trước khi ra khỏi nhà, Khánh thấy Nghiêm giúp vợ rửa bát, liền ngạc nhiên và nói: “Nam Nghiêm của chị trưởng thành rồi, chị cũng yên tâm hơn. Dù ít hay nhiều cũng phải chủ động mà rửa, lỡ mai này chị không ở cạnh thì phải phụ Trang làm việc nhà đấy, đừng để cho nó làm một mình.” Những lời này khiến Nghiêm càng tin rằng chị Khánh đang giấu điều gì nghiêm trọng. Không còn do dự, anh quyết định vào phòng Khánh lục tìm và phát hiện một bộ tóc giả, điều này khiến anh càng thêm hoang mang.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Thương trả cho Hào phí vận chuyển rất hào phóng. Mỗi đơn hàng, cô thu của khách 20 nghìn đồng và đều đưa hết cho Hào. Với công việc không quá vất vả mà thu nhập lại ổn định, Hào cảm thấy vừa vui vừa bất ngờ. Thương còn nói rằng không phải ai cô cũng đối xử tốt như vậy, khiến Hào có chút lo lắng. Tuy nhiên, anh cũng bắt đầu cảm thấy cách cư xử của Thương với mình có phần bất thường.

Cuối cùng, Hào thú nhận với vợ, Yên, rằng anh đang làm shipper riêng cho Thương. Tuy nhiên, anh chỉ kể rất chung chung: "Chồng hay ship cho một khách, khách đấy lại bán hàng online. Thật tình cờ và bất ngờ họ lại đang tuyển shipper ruột. Thấy chồng cũng đàng hoàng, tử tế, đáng tin nên họ tuyển luôn. Mỗi một đơn họ thu khách 20 nghìn đồng, cho chồng tất."

Yên cũng thắc mắc làm sao chồng mình có thể kiếm thêm thu nhập như vậy, nhưng không hỏi thêm nhiều. Thay vào đó, cô nhanh chóng đề xuất giảm bớt công việc ở công ty để Hào có thêm thời gian giao hàng cho mối riêng này.

Lịch phát sóng Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 23

Khán giả có thể xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 23 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 19/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Phim

Link xem phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái (Đào - Trang - Yên) bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng ở họ có điểm chung là cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do đó, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 23 trên VTV3 ngày 19/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO