Giải trí

Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 21 trên VTV3 ngày 12/9

Trung Kiên 05/09/2024 14:40

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 21 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 12/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 20

Trong tập 20 của "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa", Đào nhờ Trinh trông giúp con nhưng vẫn không yên tâm. Vì lo lắng, Đào liên tục gọi điện cho Mỹ nhờ theo dõi xem Trinh đang làm gì. Khi biết mình bị nghi ngờ, Trinh hơi giận dỗi nhưng vẫn đưa điện thoại cho Đào xem bé Sóc.

Quý cũng gọi điện hỏi thăm Trinh và báo với vợ về việc này. Đào động viên chồng tập trung vào công việc và không cần lo lắng.

Ngoài ra, Quý còn kể với vợ về việc được khách hàng tặng điều hòa cũ. Nhân cơ hội này, Đào đăng bán lại và kiếm được 1,5 triệu đồng.

Khi về nhà, Quý đưa tiền công làm việc cả ngày cho Đào, khiến cô rất vui. Tuy nhiên, khi đến lúc trả tiền trông con, cả hai lại lo lắng. Đào thì tiếc tiền, còn Quý lo rằng hôm sau sẽ không kiếm đủ để trả tiền trông con.

Hào đi ăn cùng Thương và nhận được lời mời làm shipper riêng cho cô. Sau một lúc do dự và được Thương thuyết phục khéo léo, Hào đã đồng ý. Qua cuộc trò chuyện, dễ dàng nhận thấy Thương có cảm tình với Hào. Cô còn ngỏ lời đưa Hào về khi biết anh đi xe ôm đến.

Ngay khi vừa tiễn Thương về, Hào nhận được cuộc gọi từ vợ và hoảng hốt nghe máy. Anh nói dối đang đi giao hàng để giấu việc hẹn gặp riêng với Thương. Hào còn khéo léo nói sẽ đi lấy bằng lái xe ở cơ quan công an để vợ vui. Tuy nhiên, sau khi rời quán ăn, anh phát hiện xe điện đã bị mất, khiến Hào hoảng loạn không biết phải làm sao. Anh lấy bằng lái xong thì tình cờ gặp Nghiêm, muốn nhờ chồng Trang giúp tìm lại chiếc xe điện, nhưng lại không dám nói thật chỗ mất xe. Sau khi về gặp vợ và thú nhận chuyện mất xe, Hào lại nghĩ ra một câu chuyện dối trá khác để giải thích lý do mất xe.

Về đến xóm trọ, ông Mạnh và Quang nghe tin Hào mất xe điện cũng không quá ngạc nhiên. Ông Mạnh buồn và khó chịu vì chiếc xe là kỷ vật của vợ, còn Quang thì giận dữ vì đã dặn Hào phải cẩn thận nhưng xe vẫn mất.

Yên gửi 2 triệu đồng cho ông Mạnh coi như mua lại chiếc xe cũ. Ông Mạnh khuyên con trai không nên tức giận vì xe đã mất thì cũng không thể làm gì hơn.

Hào thành khẩn xin lỗi, ông Mạnh khuyên vợ chồng Hào không nên nghĩ nhiều. Vụ việc làm Yên rất tức giận dù Hào có cố gắng dỗ dành. Cô không kìm được mà quay sang trách mắng chồng.

Trong lúc cãi nhau căng thẳng, Hào và Yên bất ngờ khi mọi người trong xóm trọ bí mật tổ chức một bữa tiệc nhỏ để chúc mừng Hào lấy lại bằng lái xe và giúp anh dỗ Yên, khiến cô tha thứ cho chồng. Mỗi nhà mang tới một ít đồ ăn khiến vợ chồng Hào - Yên hơi lúng túng vì chưa chuẩn bị gì. Thấy vậy, mọi người động viên cặp đôi không nên lo lắng. Không khí xóm trọ trở nên vui vẻ, mọi người đều bỏ qua câu chuyện Hào mất chiếc xe điện.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Tại trường nơi Trang làm việc, Khánh bất ngờ đưa cô ra ngoài mà không nói rõ lý do. Suốt cả quãng đường, Trang hoang mang không biết chuyện gì đang diễn ra vì Khánh giữ kín bí mật. Cuối cùng, họ đến gặp một thầy bói, và thầy phán rằng hướng giường ngủ của vợ chồng Trang và Nghiêm không đúng, nên khó có con. Thầy khuyên hai vợ chồng cần đổi hướng giường để gia đình yên ấm và sớm có con.

Điều đáng chú ý là sau đó, thầy bói còn nói rằng Khánh đang có chuyện khó nói trong lòng, khiến cả Khánh và Trang đều bất ngờ. Khánh không tiết lộ đó là chuyện gì, dù thầy đã cố khuyên nhủ.

Tối hôm đó, Khánh bắt đầu thực hiện kế hoạch giúp vợ chồng em trai sớm có con. Trong bữa cơm, cô không chỉ giao nhiệm vụ mà còn loại bỏ những món ăn không tốt cho Trang và Nghiêm. Khánh còn tuyên bố sẽ sớm ra ở riêng để vợ chồng Trang và Nghiêm có không gian riêng tư hơn.

Nhưng Khánh không dừng lại ở đó. Đến khi đi ngủ, cô cũng không để vợ chồng Trang và Nghiêm yên. Khi hai vợ chồng đang tình cảm bên nhau, Khánh bất ngờ xông vào phòng để kê lại giường. Tuy nhiên, vì giường đã được vít cố định nên không thể đổi hướng. Cuối cùng, Khánh nghĩ ra cách kê cao đệm ở cuối giường, khiến vợ chồng Nghiêm không thể ngủ được vì máu dồn lên não.

Trang thở dài và nói: "Không biết mình phải nằm thế này đến bao giờ nữa."

Lịch phát sóng Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 21

Khán giả có thể xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 21 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 12/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Phim

Link xem phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái (Đào - Trang - Yên) bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng ở họ có điểm chung là cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do đó, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 21 trên VTV3 ngày 12/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO