Giải trí

Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 19 trên VTV3 ngày 5/9

Trung Kiên 05/09/2024 14:40

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 5/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 18

Trong tập 18 của "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa", Hào theo lời vợ đi tìm nhà trọ mới dưới cái nắng mưa gắt. Mỗi nơi anh đến, Hào đều không hài lòng và luôn tìm lý do để phàn nàn, khiến Yên cảm thấy bực bội.

Khi đến một khu trọ, Hào so sánh vợ mình với Đào "phiên bản già", còn ở khu trọ khác, anh và con trai cảm thấy e sợ trước vị chủ nhà nghiêm khắc. Không tìm được nơi ưng ý, cả gia đình quyết định trở về nhà.

Trong lúc này, các cư dân trong nhà trọ đang miệt mài luyện tập cho vở kịch "tình chị em". Đào liên tục bị tát trong quá trình tập, khiến Quý lo lắng, còn Trang thì nhiều lần đọc sai lời thoại vì quá căng thẳng.

Đào và Trang, đều rất nỗ lực để vở kịch trở nên chân thực. Đạo diễn - con trai ông Mạnh - yêu cầu mọi người trong xóm trọ tuân theo nguyên tắc "3 không": không nghe, không nhìn, không phản ứng.

Khi mọi người đang gấp rút chuẩn bị cho những phần cuối của vở kịch, Hào gửi tin nhắn thông báo Yên sắp về, và mọi người nhanh chóng lấy lại vị trí của mình.

Khi Yên và Hào trở về, họ thấy hai gia đình Đào và Trang đang đợi mình. Tuy nhiên, Yên tức giận và từ chối nói chuyện, nói rằng từ bây giờ mỗi người sẽ tự lo cho bản thân mình.

Ba người đàn ông rời đi để ba phụ nữ có thể nói chuyện riêng và bắt đầu một vở kịch. Đào và Trang xin Yên tha thứ cho những lỗi lầm trong tình bạn hơn 10 năm, nhưng Yên từ chối vì không chấp nhận sự dối trá.

Trong lúc ba người phụ nữ tranh cãi, hai diễn viên được mời vào để thực hiện vở kịch. Yên nghi ngờ và quyết định thay đổi kịch bản, khiến các diễn viên tát Đào và Trang. Khi Đào và Trang giả vờ đau, Yên lo lắng và bảo vệ họ, dẫn đến việc họ làm hòa.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Sự xuất hiện đột ngột của người dân trong xóm trọ làm Yên nghi ngờ, nhưng Đào đã giải quyết được tình hình. Sự hòa thuận của ba người bạn khiến ông Mạnh quyết định tặng nước cho cư dân xóm trọ, và mọi người cùng ăn mừng.

Các hiểu lầm được làm sáng tỏ, giúp mọi người hiểu nhau hơn. Khi Trang sắp thú nhận về việc dàn dựng vở kịch, Yên bất ngờ tiết lộ mình biết mọi chuyện, gây bất ngờ cho mọi người.

Lịch phát sóng Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 19

Khán giả có thể xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 19 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 5/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Phim

Link xem phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái (Đào - Trang - Yên) bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng ở họ có điểm chung là cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do đó, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 19 trên VTV3 ngày 5/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO