Giải trí

Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 18 trên VTV3 ngày 30/8

Trung Kiên 30/08/2024 11:47

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 30/8/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 17

Yên cảm thấy tổn thương khi không được hai người bạn thân là Đào và Trang thông báo về mối quan hệ giữa Nghiêm và người yêu cũ của anh. Đào và Trang cố gắng giải thích và xin lỗi Yên, nhưng Yên không chịu nghe và cảm thấy bị phản bội.

Trang viết một bức thư tâm sự dài để giải thích, nhưng do một sự nhầm lẫn, Yên nhận được một bức thư khác gọi cô là "đồ ngốc". Yên quyết định cắt đứt quan hệ với Đào và Trang, trả lại tất cả quà cả hai đã tặng, kể cả quà cưới.

Yên đau khổ về nhà và quyết định chuyển nhà cùng chuyển trường cho con để tránh gặp Đào và Trang. Chồng Yên, Hào, ngạc nhiên và không đồng ý với quyết định này, anh cảm thấy rằng vấn đề không đáng để làm thay đổi cuộc sống gia đình.

Cuộc tranh cãi giữa Yên và Hào tiếp tục, với Yên cảm thấy mình là người chịu ảnh hưởng nhiều nhất và Hào cảm thấy không được tôn trọng. Hào cảnh báo Yên rằng cô có thể mất đi những gì quý giá nếu không biết trân trọng, ám chỉ rằng mình cũng có giá trị riêng.

Sau một sự cố liên quan đến việc trả tiền, Quý cảm thấy có lỗi với Nghiêm và muốn gặp mặt để xin lỗi tại một quán bia. Quý cũng muốn trả hết số tiền còn nợ Nghiêm.

Nghiêm lo lắng khi thấy Trang buồn sau cuộc gặp với Đào và Yên. Quý cũng bày tỏ sự lo lắng khi thấy vợ mình khóc, lo sợ rằng họ không thể hòa giải.

Hào, người vừa đến, cho biết vợ anh ta không chịu thay đổi ý kiến dù có ai nói hay khuyên nhủ. Anh ta đã nghĩ ra một kế hoạch đòi hỏi sự hợp tác của Quý và Nghiêm để giúp ba người vợ hòa giải.

Hào muốn tạo ra một tình huống để ba người vợ cảm thấy thương xót hoặc đoàn kết lại chống lại một kẻ thù chung. Anh ta tiết lộ rằng cần một "nạn nhân" giả định, có thể là vợ của Quý.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Để kế hoạch diễn ra suôn sẻ, Hào đã nhờ con trai chủ nhà trọ, một diễn viên nghiệp dư, giúp mọi người thực hiện vai diễn của mình.

Ngày hôm sau, mọi người tập trung tại xóm trọ để nghe Quang thảo luận về kịch bản và phân công vai diễn. Quang cũng mời hai người bạn diễn viên đến giả làm du côn để tạo ra tình huống trong kịch bản.

Mọi người đều chú ý theo dõi và cố gắng thực hiện tốt vai diễn của mình, hy vọng sẽ thuyết phục Yên thay đổi quyết định và hòa giải với Trang và Đào.

Lịch phát sóng Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 18

Khán giả có thể xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 18 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 30/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Phim

Link xem phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái (Đào - Trang - Yên) bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng ở họ có điểm chung là cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do đó, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 18 trên VTV3 ngày 30/8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO