Giải trí

Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 17 trên VTV3 ngày 29/8

Trung Kiên 29/08/2024 11:33

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 29/8/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 16

Trong tập 16 của "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa", Hào tình cờ phát hiện ra cách giúp một bà mẹ đơn thân thu thập bằng chứng để tố cáo tại cơ quan công an. Anh đã đi từ nhà này sang nhà khác ở khu vực có sự việc, xin xem hình ảnh từ camera giám sát.

Nhờ những bằng chứng thu được, khách hàng của Hào có thể nhanh chóng giải quyết vấn đề của mình. Hào gây ấn tượng với khách hàng bằng cách nói chuyện khéo léo, khiến cô ấy cảm thấy hạnh phúc.

Anh còn khuyên cô ấy phải biết cách tự bảo vệ mình, vì anh không phải là siêu anh hùng luôn có mặt để bảo vệ cô. Hào cũng rất ga lăng khi dắt xe cho cô gái, khiến cô nhìn anh với vẻ đầy tình cảm.

Ông Mạnh đã giúp Quý trông con để Quý có thể gặp Nghiêm và trả một phần nợ. Do đã gửi tiền về quê, Quý chỉ có thể trả một phần nhỏ cho Nghiêm.

Trong lúc Quý đang trả nợ, một người đàn ông xuất hiện và vu oan cho Nghiêm là nhận hối lộ. Người này đã từng muốn đút lót cho Nghiêm nhưng bị từ chối, nên đã cố tình theo dõi và hãm hại Nghiêm.

Sự việc buộc Nghiêm phải viết bản tường trình và dù không có lỗi, anh vẫn bị lãnh đạo khiển trách và yêu cầu rút kinh nghiệm. Nghiêm cảm thấy bất lực khi không biết làm thế nào để minh oan cho mình trong tình huống khó xử này.

Hào mua trà sữa tới công ty để làm vui lòng vợ, nhưng Yên vẫn không thể tha thứ cho hai người bạn thân vì một hiểu lầm. Trang và Đào tìm cách xin lỗi Yên, Trang viết thư và nhờ con trai mang đến cho Yên.

Do sự nghịch ngợm của bé Cún, bức thư đã bị thay thế bằng một tờ giấy có chữ "đồ ngốc", khiến Yên hiểu lầm và tức giận hơn. Yên nghĩ rằng Trang và Đào cố tình chọc tức mình và thể hiện sự khó chịu.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Trang bày tỏ sự bức xúc với tính cố chấp của Yên và không may bị Yên nghe thấy, làm tình hình trở nên tồi tệ hơn. Yên quyết định trả lại tất cả kỷ niệm và tuyên bố cắt đứt quan hệ với hai người bạn.

Yên nói rằng mình đã hiểu rõ mọi chuyện và quyết định rút lui khỏi mối quan hệ, coi mình là người thừa. Đào cảm thấy Yên quá cố chấp, cả hai cố gắng xin lỗi nhưng Yên không chịu hiểu và tha thứ.

Lịch phát sóng Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 17

Khán giả có thể xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 17 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 29/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Phim

Link xem phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái (Đào - Trang - Yên) bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng ở họ có điểm chung là cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do đó, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 17 trên VTV3 ngày 29/8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO