Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 9 trên VTV1 ngày 10/9

Trung Kiên 09/09/2024 11:06

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 10/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 9

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 9 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 10/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Tóm tắt nội dung Hoa sữa về trong gió tập 8

Trong tập 8 của "Hoa sữa về trong gió", Linh cảm thấy bất công khi phải chia sẻ một nửa số khách hàng của mình với Hoàn, đồng nghiệp của cô ta. Linh không ngần ngại bày tỏ sự không hài lòng của mình và đặt câu hỏi về cách mà sếp biết được cô ta đã rời khỏi văn phòng trong giờ làm việc. Khi không ai trong đồng nghiệp thừa nhận đã mách lẻo, cuối cùng Hoàn phải thừa nhận rằng cô ta đã nói với sếp, dẫn đến việc Linh mất khách hàng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Linh cũng đối mặt với sự thật rằng cô ta đang bị giám sát chặt chẽ vì hoạt động bán hàng online của mình và lo ngại rằng lãnh đạo đang tìm cách để sa thải cô ta và thay thế bằng một người quen. Linh suy luận rằng áp lực đang được tạo ra để buộc cô ta phải từ bỏ công việc.

Ở nhà, không khí cũng căng thẳng không kém khi mối quan hệ giữa Cô Xoài và người giao hàng trở nên gần gũi hơn, điều này làm Thuận không hài lòng. Thuận cũng phàn nàn về việc mẹ mình phải giúp Linh với công việc kinh doanh online, khiến bà mệt mỏi.

Khi những lời phàn nàn của Thuận đến tai mẹ Linh, bà tức giận yêu cầu Linh phải ngừng kinh doanh online. Linh giải thích rằng cô ta đang tìm kiếm một địa điểm mới để mở cửa hàng và bảo đảm với mẹ rằng mọi thứ sẽ ổn.

Mẹ Linh rất lo lắng cho con gái mình khi thấy cô phải chịu nhiều vất vả và không được em chồng trọng dụng. Bà ước Linh không kết hôn với Hiếu để tránh những lo toan này. Bố Linh cũng khuyên bà nên giữ lời, sợ rằng Hiếu biết được sẽ làm khó dễ Linh hơn. "Tôi rất đau lòng mỗi khi thấy con gái về nhà," mẹ Linh nói trong nước mắt.

Áp lực từ gia đình và công việc buộc Linh phải cân nhắc việc bán chân gà online. Hiếu cũng muốn Linh ngừng công việc này, một phần vì lo lắng cho sức khỏe của cô, phần khác vì sợ ảnh hưởng đến danh tiếng của mình khi anh đang được xem xét cho vị trí lãnh đạo.

Linh không đồng tình vì cô tin mình không làm gì sai cả. Cô cảm thấy Hiếu đang làm mọi chuyện trở nên phức tạp. Thu nhập của họ chỉ đủ cho chi tiêu hàng ngày. Nếu Linh không bán hàng online, họ sẽ không có đủ tiền cho các khoản chi khác như học phí tiến sĩ của Hiếu, chi phí gia đình, và giáo dục cho con cái. "Nếu tôi không kinh doanh, tôi sẽ xoay sở như thế nào?" Linh tự hỏi. "Tôi không quan tâm người khác nói gì, nhưng nếu cả anh cũng nói như vậy thì..."

Trong khi đó, Hiếu đang bận rộn với việc sắp xếp một cuộc họp với bạn bè để thảo luận về công việc của Trang. Có khả năng anh ta phải chi trả một số tiền lớn để Trang có thể ký hợp đồng làm việc tại tòa soạn, điều này khiến Hiếu phải suy nghĩ kỹ lưỡng.

Khánh đã cố gắng xin lỗi Trang bằng cách gửi đồ ăn đến cho cô, nhưng điều này không làm Trang cảm thấy tốt hơn. Trang chia sẻ với bà Trúc rằng cô đã chia tay Khánh do anh ta thường xuyên ghen tuông một cách mất kiểm soát và có những hành vi không chấp nhận được. Bà Trúc ủng hộ quyết định của Trang, mong muốn cô ổn định công việc trước khi nghĩ đến chuyện lập gia đình. Trang quyết định sẽ nói thật với bố về việc cô đã nghỉ việc tại tạp chí.

Khánh không chỉ gửi đồ ăn mà còn đợi Trang ngay trước cửa nhà, khiến cô cảm thấy bất tiện. Anh ta thậm chí đe dọa sẽ vào nhà nếu Trang không ra ngoài gặp mình.

Khi gặp nhau, Trang nhận ra rằng Khánh đã uống rượu và không kiểm soát được bản thân. Khánh khóc và nói rằng Trang quan trọng hơn cả cuộc sống của anh. Bà Trúc chứng kiến tình hình và yêu cầu Trang đưa Khánh vào nhà để anh ta có thể nghỉ ngơi.

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 9 trên VTV1 ngày 10/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO