Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 5 trên VTV1 ngày 4/9

Trung Kiên 04/09/2024 14:29

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 4/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 5

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 5 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 4/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview Hoa sữa về trong gió tập 5

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Trong tập 5 của "Hoa sữa về trong gió", Linh (Thanh Hương thủ vai) tiếp tục công việc ngân hàng và kinh doanh chân gà.

Tại nơi làm việc, Linh không biết mình đang bị một đồng nghiệp nữ âm thầm hãm hại. Đồng nghiệp này vẻ ngoài thân thiện và khen ngợi sản phẩm của Linh, nhưng thực sự đang tìm cách khiến Linh gặp rắc rối.

Khi Linh gọi điện cho khách hàng, đồng nghiệp này đã quay lén và gửi video cho sếp với ý định báo cáo việc Linh làm việc riêng. Cô ta đã nhắn tin cho sếp với thái độ tự mãn, phàn nàn về việc Linh không tuân thủ quy định tại nơi làm việc.

Trong tập 5 của "Hoa sữa về trong gió", chị Xoài, người giúp việc, không ngừng bàn tán về những chuyện không liên quan đến mình.

Chị Xoài làm việc cho cả hai gia đình của Linh, thường xuyên chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc của mình về các mối quan hệ gia đình.

Khi chị Xoài đến nhà bà Trúc, cô ta bắt đầu kể về sự không hài lòng của bà thông gia với công việc bán chân gà của Linh. Chị Xoài cũng bày tỏ quan điểm cá nhân rằng Linh, dù thông minh và có học thức, không nên chọn công việc kinh doanh nhỏ lẻ.

Bà Thanh, mẹ của Linh, thường xuyên than phiền về việc Linh chỉ kiếm được ít tiền và không có kế hoạch lớn cho tương lai, dù đã được đầu tư giáo dục đàng hoàng.

Những lời này khiến bà Trúc lo lắng và suy nghĩ nhiều về tình hình kinh doanh của Linh và mối quan hệ với gia đình chồng.

Trong một tình tiết khác, bà Trúc, ông Tùng và bà Cúc đến thăm bà Hoa, người bạn bị ung thư, và phát hiện ra có người đang hỏi mua nhà của bà.

Bà Cúc đưa ra giả thuyết rằng có thể con trai bà Hoa muốn bán nhà trước khi bà qua đời để tránh tranh chấp di sản, nhưng hóa ra chính con trai bà là người đã liên hệ với môi giới bất động sản.

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 5 trên VTV1 ngày 4/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO