Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 2 trên VTV1 ngày 29/8

Trung Kiên 29/08/2024 09:29

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 29/8/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 2

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 2 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 29/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview Hoa sữa về trong gió tập 2

Khánh đang chờ Trang thì nghe thấy điện thoại cô reo. Người gọi tên là "Anh Hùng T". Do ghen tuông, Khánh nghe lén và nổi giận với người gọi mà không hiểu rõ sự tình.

Trang xuất hiện và bối rối khi thấy Khánh cầm điện thoại của mình. Khánh đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa Trang và "Anh Hùng T", nghi ngờ "T" là viết tắt của tên Trang.

Trang giải thích "Anh Hùng" là bạn trai của Thảo và là chủ đầu tư dự án mà nhóm cô đang làm.

Trang cảm thấy mệt mỏi vì sự hiểu lầm không đáng có và tính ghen tuông của Khánh.

Cô gọi lại cho khách hàng để xin lỗi và thảo luận công việc. Do hành động của Khánh, Trang mất dự án quan trọng và lo lắng không biết giải thích thế nào với đồng nghiệp.

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 2 trên VTV1 ngày 29/8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO