Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 18 trên VTV1 ngày 23/9

Trung Kiên 22/09/2024 14:27

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 23/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 18

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 18 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 23/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Tóm tắt nội dung Hoa sữa về trong gió tập 17

Sau khi Khánh tự ý đăng ảnh bikini của Trang lên mạng xã hội, Trang đã phải gặp Khánh để làm rõ mọi chuyện. Cô yêu cầu anh gỡ hết ảnh xuống, nhưng Khánh lại tỏ thái độ ngạo mạn và kiên quyết từ chối.

Không kiềm chế được cảm xúc, Trang tức giận lớn tiếng: "Vô tri thì có thể tha thứ nhưng còn ngu si như anh thì tôi không kiên nhẫn được. Trong từ điển của anh có từ văn hoá à? Tôi nhắc lại lần nữa, ngay lập tức gỡ hết ảnh có mặt tôi xuống."

Tuy nhiên, Khánh chẳng mảy may sợ hãi trước lời đe dọa, anh quay lưng bỏ đi, để mặc Trang đứng đó một mình.

Cùng lúc đó, Linh bị Thuận chỉ trích thẳng thừng vì việc kinh doanh nhờ vào tài sản của mẹ. Bà Trúc cố gắng bênh vực con gái, khuyên Linh đừng suy nghĩ nhiều. Linh chỉ biết im lặng, gật đầu mà không thể giải thích thêm.

Trong chuyện cãi nhau giữa Trang và bố Hiếu, tình hình đang rất căng thẳng. Bà Trúc cho rằng Trang nên tạm thời về ở với bà, chờ khi nào bố Hiếu nguôi giận thì mới tính tiếp. Dù có mâu thuẫn với con gái, nhưng ông Hiếu vẫn tôn trọng quyết định công việc của con, không ép cô phải theo ngành báo chí như trước.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Đúng lúc đang suy nghĩ về con, ông Hiếu nhận được tin nhắn từ Trang: "Con đã không đặt mình vào địa vị của bố, con xin lỗi bố ạ. Con cũng đã tìm Khánh, bắt anh ấy xoá hết ảnh. Con sẽ không để chuyện này xảy ra nữa đâu ạ, mong bố không phải đau đầu vì con." Tuy tin nhắn rất dài, nhưng ông Hiếu chỉ đáp lại ngắn gọn: "Ừ." Điều này khiến Trang cảm thấy hụt hẫng vì một lần nữa, cô không thể kết nối được với bố.

Thấy cháu gái buồn, bà Trúc an ủi: "Bố con là người sống tình cảm nhưng không chịu thừa nhận, lúc nào cũng gồng mình lên để che giấu. Bố như thế cũng là tha lỗi rồi đấy."

Theo bà Trúc, nguyên nhân chính khiến bố con Hiếu và Trang mâu thuẫn là do sự khác biệt thế hệ. Bà khuyên Trang nên đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ, thay vì cố chấp bảo vệ quan điểm của mình. Lần này, Trang đã tự nhận ra lỗi lầm và sự bướng bỉnh của bản thân.

"Chính con mới là người khiến cho bố con phải khắt khe như thế, kiểm soát đến như thế," Trang hối lỗi. "Bố con rất mệt đúng không ạ? Con ân hận quá bà à, giá như con không cãi bố thì đã không như bây giờ."

Xoài làm giúp việc cho cả nhà nội lẫn nhà ngoại của Linh, lại thêm tính hay buôn chuyện nên chẳng bao giờ giữ kín được điều gì. Khi về nhà mẹ đẻ của Linh, Xoài bực tức kể rằng Linh bị em chồng coi thường và khinh miệt vì chuyện bán chân gà. Nghe tin con gái bị đối xử bất công ở nhà chồng, bà Thanh nổi giận, chỉ thẳng mặt Linh và ra lệnh Con không được bán hàng nữa, hoặc chuyển hết đồ ra khỏi nhà bà Trúc!

Không chỉ vậy, bà Thanh còn cảm thấy khó chịu khi Linh thường xuyên bênh vực mẹ chồng. Bà thẳng thừng: "Tháng nữa tôi sang bên anh trai chị rồi, chị ở nhà cũng phải bỏ thời gian ra mà chạy đi chạy lại chăm sóc cho bố chị. Chị từ khi lấy chồng có nghĩ gì cho hai thân già này đâu?"

Lời nói của mẹ khiến Linh cảm thấy tủi thân vô cùng. Từ trước đến giờ, dù là việc lớn hay nhỏ trong nhà, kể cả lúc bố mẹ ốm đau, cô đều lo lắng, chăm sóc chu đáo. Thấy không khí căng thẳng, bố Linh cố gắng can ngăn và hòa giải hai mẹ con, nhưng bà Thanh vẫn bực tức: "Con gái ông chỉ được cái khôn ngoan ở đâu thôi, còn suốt ngày người ta chèn ép thì cũng im!"

Trong khi đó, gần đây, Khang có nhiều hành động kỳ lạ khiến Thuận nghi ngờ. Anh đột ngột đòi 100 triệu mà không nói lý do, lại thường xuyên lén lút nghe điện thoại trước mặt Thuận. Thế nên, Thuận quyết định theo dõi xem chồng đang giấu chuyện gì. Không ngờ, cô bắt gặp Khang đi cùng một người phụ nữ lạ, thậm chí cô gái đó còn đến đón anh.

Đang theo dõi thì Thuận vô tình va phải một bà bán hàng rong, khiến cô mất dấu Khang và người phụ nữ kia.

Sau đó, Thuận tìm gặp Hiếu để tâm sự về việc chồng có nhiều dấu hiệu mập mờ. Nhưng Hiếu lại nghĩ rằng Thuận muốn nói về chuyện của Trang và Linh. Điều này khiến Thuận cảm thấy bị hiểu lầm: "Anh nghĩ em gọi anh ra đây là để đấu tố vợ con anh á? Trong mắt anh, em là đứa em gái khó tính, tọc mạch và ích kỷ đúng không?"

Thuận buồn bã nói tiếp: "Đối với cả nhà, em là đứa chả ra gì. Dù em có nói gì, làm gì cũng không hợp ý mọi người. Mà em đã làm cái gì sai, tại sao mọi thứ lại đổ lên đầu em?"

Đúng lúc này, Khang gọi điện cho Thuận, khẳng định rằng mình đang họp ở cơ quan. Thuận gặng hỏi và yêu cầu gọi facetime, nhưng Khang liền tắt máy ngay sau đó. Đến nước này, Thuận đành thú nhận với Hiếu rằng Khang đang đi với một người phụ nữ khác.

Trong khi bà Trúc lo lắng về hai đứa con của mình, ông Tùng cũng có những nỗi lo riêng về con cái. Vợ chồng con trai ông không biết vì lý do gì mà cứ liên tục đòi hỏi tiền từ ông. Ông Tùng than phiền với bà Trúc: "Trước đây, mình là bố là mẹ chúng nó. Nhưng bây giờ chúng nó lại là bố là mẹ của mình ấy, chúng nó triệu tập là mình phải có mặt ngay."

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 18 trên VTV1 ngày 23/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO