Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 16 trên VTV1 ngày 19/9

Trung Kiên 19/09/2024 11:47

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 19/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 16

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 16 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 19/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Tóm tắt nội dung Hoa sữa về trong gió tập 15

Hoàng Anh, một người bạn của Trang, biết cô vừa có cuộc trò chuyện với bố về công việc, liền đến ngay để hỏi thăm và động viên tinh thần cô. Cả hai sau đó quyết định quay video TikTok để giải khuây, và cô Xoài cũng tham gia cho vui. Đúng lúc đó, Khánh bất ngờ xuất hiện ngoài cửa, lớn tiếng đòi gặp Trang.

Để tránh làm Trang khó xử, cô Xoài nhanh trí "giải cứu" bằng cách nói dối rằng chỉ có mình cô ở nhà. Mặc dù Khánh nghi ngờ và liên tục hỏi về Trang, Xoài vẫn khẳng định chỉ có cô cùng "người yêu" ở đây. Nhân tiện, Xoài khuyên Khánh: "Yêu nhau mà cứ làm khổ nhau như thế thì giải tán đi, cứ lằng nhằng."

Không tìm thấy Trang ở nhà mẹ cô, Khánh liền tìm đến cơ quan của Linh (Thanh Hương) để nhờ giúp đỡ. Anh tỏ ra rất buồn vì không thể liên lạc với Trang sau khi cô đã cắt đứt mọi kết nối. Khánh nài nỉ Linh giúp mình được gặp lại Trang.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nghe Khánh cầu xin, Linh thẳng thắn khuyên: "Đừng có tự hạ thấp bản thân mình như thế. Không chỉ riêng cái Trang nhà cô đâu, cô cũng vậy, cô rất ghét đàn ông kém bản lĩnh xong cứ lấy sự yếu đuối của mình ra để được người yêu thương hại."

Linh cũng nói thêm rằng, nếu Khánh thực sự muốn gặp Trang, anh cần suy nghĩ kỹ và tìm cách tiếp cận hợp lý hơn, vì không thể ép buộc người khác yêu mình. Cô cũng giống như Xoài, khuyên rằng nếu không thể yêu nhau nữa thì nên chia tay để cả hai không bị mệt mỏi. Tuy nhiên, dù nghe nhiều lời khuyên, Khánh vẫn kiên quyết theo đuổi Trang.

Đúng như dự đoán, khi Trang đang làm việc, Khánh lại gọi điện. Trang nhờ Hoàng Anh nghe máy giúp và khéo léo từ chối. Đối với Trang, mối quan hệ này đã thực sự kết thúc.

Bà Trúc đang chuẩn bị bữa tối thì gia đình của Thuận bất ngờ đến thăm. Vừa thấy cháu gái Phương, bà Trúc vui mừng vì biết cháu bận học, không có nhiều thời gian đến thăm bà thường xuyên. Khi nhìn thấy vợ chồng Thuận và Khang, bà Trúc mời họ ở lại dùng cơm cùng. Tuy nhiên, vì biết Khang không thoải mái khi gặp mẹ, Thuận đã khéo léo từ chối.

Khi bà Trúc mang hoa quả ra mời, Thuận liền ngăn lại, cho rằng ổi chưa gọt vỏ và không rõ nguồn gốc thì không nên ăn. Dù có chút buồn lòng, bà Trúc vẫn giải thích rằng đây là ổi từ quê, do bạn bà tặng, nên không phải lo lắng về vệ sinh. Tuy nhiên, Thuận vẫn không chịu: "Người ta cứ nói là ở quê nhưng mà có ai kiểm chứng đâu mà biết là sạch hả mẹ?"

Về mối quan hệ giữa bà Trúc và con rể Khang, cả hai luôn có sự căng thẳng và gượng gạo. Để cải thiện tình hình, Thuận nói rằng Khang có chai mật ong rừng muốn biếu mẹ. Khang cũng nhanh chóng đứng dậy tặng quà, nhưng không ngờ bà Trúc lại từ chối vì bà bị cơ địa nóng, không uống được mật ong. Dù lý do này chính đáng, nhưng việc từ chối khiến Khang cảm thấy khó xử và suy nghĩ nhiều hơn.

Trên đường rời khỏi nhà mẹ, Thuận trách móc chồng: "Sao lần nào sang nhà mẹ, mặt anh cũng khó chịu thế? Chào thì lí nha lí nhí."

Khang không chịu thua, liền phản ứng rằng nếu Thuận không thích, từ nay anh sẽ không sang nữa. Anh cũng bực bội vì mẹ vợ từ chối chai mật ong quý, làm anh cảm thấy mình không được tôn trọng. "Em chưa nghe câu 'dâu con rể khách' à? Từ bây giờ bớt phiền bà đi" Khang nhắc nhở vợ.

Trang vừa vui mừng vì công việc tiến triển tốt thì lại phải nhíu mày khi thấy Khánh vẫn tìm kiếm cô khắp nơi. Không chỉ riêng Trang, ngay cả Hoàng Anh cũng cảm thấy mệt mỏi vì sự bám đuổi này. Cậu than thở: "Người này người kia ở đâu thì tao không biết, nhưng mà chắc chắn mày ở đâu thì ông Khánh sẽ cắm rễ ở đấy. Phiền thế."

Khi đang tìm cách tránh mặt Khánh, Trang nhận được cuộc gọi từ bố Hiếu, điều cô lo ngại nhất. Trước đó, bố rất giận khi biết cô nghỉ việc ở tạp chí. Tuy nhiên, lần này bố lại nói chuyện rất nhẹ nhàng, thậm chí còn rủ cô đi ăn trưa. Trang từ chối với lý do đã có hẹn với bạn, nhưng bố Hiếu không giận, mà vẫn dịu dàng hẹn cô lần sau.

Hoàng Anh nhận thấy Trang đã bỏ lỡ cơ hội và khuyên cô rằng, khi bố đã chủ động như vậy, cô nên tận dụng để hòa giải. Nghe lời khuyên của bạn, Trang quyết định gọi lại cho bố và đề nghị sẽ nấu cơm tối để cùng ăn với ông.

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 16 trên VTV1 ngày 19/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO