Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 13 trên VTV1 ngày 16/9

Trung Kiên 15/09/2024 22:30

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 16/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 13

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 13 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 16/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Tóm tắt nội dung Hoa sữa về trong gió tập 12

Linh (Thanh Hương) trở lại ngân hàng sau khi nhận thông báo họp khẩn từ sếp. Tại cuộc họp, sếp tỏ ra không hài lòng vì Linh chưa hoàn thành chỉ tiêu tháng. Sếp cũng nhắc nhở về thái độ làm việc của cô, vì Linh thường xuyên rời văn phòng và làm việc riêng trong giờ hành chính.

Khi Linh bị trách mắng, Hoàn tỏ ra vui mừng, nhưng Linh vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp, xin lỗi sếp về sai sót của mình và giải thích lý do chưa hoàn thành chỉ tiêu. Thậm chí, khi sếp tỏ ra không quan tâm, Linh thẳng thắn hỏi: "Khi mà em đang cố gắng hoàn thành chỉ tiêu của mình thì em bị tác động một cách vô lý để nhường một nửa tệp khách hàng của mình cho người khác thì điều đó có ảnh hưởng tới hiệu quả công việc của em hay không ạ?"

Không dừng lại ở đó, Linh nhắc thẳng tên Hoàn và chỉ ra rằng sếp đã yêu cầu cô nhường khách hàng cho Hoàn, khiến cả sếp lẫn Hoàn lúng túng. Linh tiếp tục: "Chúng ta cần phải có sự công bằng và đánh giá công việc một cách toàn diện hơn."

Sau buổi họp, Hoàn bị mang tiếng là "chim lợn" trong cơ quan. Linh cũng bắt đầu chú ý hơn đến Hoàn và nhận ra rằng cô ta thường xuyên ra vào phòng sếp một mình.

Đúng như Linh nghĩ, Hoàn ngày nào cũng mua cà phê cho sếp, và sếp Thịnh rất hài lòng với sự nịnh bợ này. Chưa dừng lại ở đó, vì thấy Hoàn trẻ trung xinh đẹp, sếp Thịnh càng muốn nâng đỡ, thậm chí còn rủ cô đi ăn riêng. Đây cũng chính là mục đích của Hoàn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Tuy nhiên, dù lấy lòng sếp, Hoàn lại không được lòng đồng nghiệp. Cô mua trà sữa cho cả phòng nhưng không ai muốn uống, khiến cô hậm hực bỏ đi. Một chị đồng nghiệp của Linh bàn tán: "Không hiểu sao cái mặt nó thì rõ mỏng, xong lại thảo mai, không hiểu sao ông Thịnh lại ưu ái nó điểm gì nhỉ. Chị nghi con này với lão Thịnh có cái gì đó với nhau lắm."

Sau khi cùng bà giải quyết chuyện Khánh doạ tự tử, Trang (Hoài Anh) cảm thấy rất có lỗi vì đã khiến bà lo lắng. Dù đã trưởng thành, cô vẫn chưa làm được gì để báo đáp bà - người đã nuôi nấng cô từ nhỏ, thậm chí còn trở thành gánh nặng. Tuy nhiên, bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) luôn an ủi, khẳng định rằng Trang là một cô gái xinh đẹp và tài năng.

"Con cứ sống thành thật, làm những điều mình thích nhưng không ảnh hưởng tới người khác là được. Cuộc đời không phải lúc nào cũng êm xuôi. Sau này lúc nào con mệt mỏi, con cứ về với bà, bà lại nấu cơm cho con ăn nhé" - bà Trúc dịu dàng dặn dò cháu.

Nghe bà nói, Trang mỉm cười: "Người ta có câu nhà là nơi để về, nhưng mà với con, bà là nơi để về. Con yêu bà".

Nhờ sự động viên của bà nội, Trang quyết định sẽ nói thật với bố về việc cô đã nghỉ làm ở tạp chí, hy vọng bố sẽ hiểu và thông cảm. Cô Linh cũng ủng hộ quyết định của Trang và hứa sẽ cùng bà Trúc giúp đỡ cô trong thời gian tới.

Trong khi đó, ông Hiếu (NSƯT Bá Anh) vẫn chưa biết con gái mình đã nghỉ làm ở tạp chí, nên ông chạy vạy khắp nơi để xin việc cho con. Một đồng nghiệp của ông khuyên rằng nếu Trang không thực sự đam mê công việc này thì ông không nên cố xin, vì phí "bôi trơn" rất tốn kém. Dù xót tiền, nhưng ông Hiếu vẫn quyết tâm vì cho rằng đây là việc cần phải làm.

Đúng lúc này, Thuận (Huyền Sâm) gọi điện để bàn về chuyện của chị dâu. Thuận không hài lòng khi Linh mượn nhà mẹ để bán chân gà. Mặc dù ông Hiếu hay phê bình việc kinh doanh của vợ, nhưng khi thấy em gái chỉ trích, ông liền bảo vệ vợ: "Cậu Khang nhà cô làm ăn được nên cô nhàn, còn kinh tế nhà anh không mạnh như nhà cô nên vợ anh phải thức khuya dậy sớm để còn đổi cái nhà to hơn, chứ các cháu giờ trưởng thành cả rồi."

Sau khi nói chuyện về chị dâu, Thuận chuyển sang lo lắng cho cháu Trang. Cô nhắc nhở anh trai phải để ý con kỹ hơn, vì cô cảm thấy có điều gì đó bất ổn trong công việc của Trang. Thuận nghi ngờ rằng Trang đang giấu giếm bố. Ông Hiếu, hiểu con gái đang ở tuổi muốn tự do và khám phá bản thân, cho rằng có lẽ Trang đang tham gia một dự án nào đó cùng bạn bè, và không có gì đáng lo.

Thuận không đồng ý với quan điểm này, tiếp tục khuyên anh: "Theo em, chúng nó có lớn nhưng chưa có khôn. Mình cũng chưa buông sớm được đâu. Anh phải để ý xem hàng ngày cái Trang đi làm thế nào." Thuận cũng lo lắng rằng tính cách của Trang có thể giống mẹ, thích tự do.

Sau cuộc nói chuyện với Thuận, ông Hiếu vẫn không an tâm, nên quyết định đến thẳng tạp chí kiểm tra tình hình của con. Khi đến nơi, ông bất ngờ khi biết Trang đã nghỉ việc từ lâu. Ông không tin nổi vào tai mình. Lập tức, ông gọi cho mẹ để hỏi về việc sinh hoạt và thời gian của Trang ở nhà bà. Bà Trúc vẫn trả lời bình thường, nói rằng mỗi sáng Trang đi làm và dạo này rất bận rộn.

Lúc này, ông Hiếu nổi giận, không giữ được bình tĩnh, khiến bà Trúc hoảng sợ. Bà lo lắng rằng chuyện này sẽ khiến hai bố con Hiếu và Trang xảy ra mâu thuẫn lớn, khó có thể hoà giải.

Tình trạng ung thư của bà Hoa không có chuyển biến tích cực, nhưng bà nhất quyết không chịu đến bệnh viện điều trị. Bà Trúc vẫn thường xuyên sang thăm, chăm sóc và động viên bà Hoa giữ tinh thần lạc quan để vượt qua bệnh tật.

Sau một thời gian thuyết phục, cuối cùng bà Hoa cũng đồng ý điều trị. Nhóm bạn của bà Trúc rất vui mừng và nhẹ nhõm, vì họ tin rằng "còn nước còn tát", chỉ cần không bỏ cuộc thì vẫn còn cơ hội chữa khỏi bệnh.

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 13 trên VTV1 ngày 16/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO