Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 11 trên VTV1 ngày 12/9

Trung Kiên 09/09/2024 11:06

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 12/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 11

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 11 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 12/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Tóm tắt nội dung Hoa sữa về trong gió tập 10

Hoàng Anh đến đón Trang (Hoài Anh) đi làm và thấy Khánh vẫn ngồi đợi ngoài cổng. Trang thừa nhận rằng cô bắt đầu cảm thấy sợ Khánh vì cho rằng anh có tâm lý bất thường. Vì vậy, cô quyết định sẽ tránh gặp và cắt đứt mọi liên lạc với anh. Khi Khánh thấy Trang và Hoàng Anh ra khỏi nhà, anh liền bám theo sau.

Trên đường đi, bố Hiếu gọi điện, Trang liền dừng lại và nói dối rằng cô đang đi dự hội thảo cho tạp chí. Nghe vậy, bố Hiếu rất hài lòng: "Tốt! Bây giờ là lúc con chứng minh cho mọi người thấy thái độ, năng lực và trách nhiệm của con trong công việc". Dù đã quyết tâm nói rõ sự thật với bố, nhưng cuối cùng Trang vẫn không đủ can đảm.

Khi Trang đang trò chuyện với Hoàng Anh, Khánh bất ngờ đỗ xe ngay trước mặt họ. Thấy Trang khó chịu, Khánh bào chữa rằng anh theo dõi để bảo vệ cô.

Trang thẳng thắn: "Anh đừng có đánh tráo khái niệm. Đeo bám với cả bảo vệ thì có liên quan gì đến nhau?".

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Khánh tiếp tục năn nỉ, hứa hẹn sẽ không bao giờ ghen tuông và để Trang rơi vào tình huống khó xử nữa. Nghe vậy, Trang dường như cũng mềm lòng, nên đồng ý để Khánh đi cùng cô và Hoàng Anh. Thấy Khánh chân thành, Hoàng Anh khen ngợi: "Tao chơi với mày 12 năm bạn thân, thế mà tao còn không nhớ được hết sở thích của mày. Ông Khánh được phết còn gì? Mày dỗi dai thế".

Tuy nhiên, khi thấy Trang nghe điện thoại của một người đàn ông khác, Khánh lại tỏ ra tò mò và ghen tuông. Đang định tha thứ, nhưng thấy Khánh lộ rõ tính cách thật, Trang nói thẳng: "Em rất bận, em không có thời gian để làm búp bê của anh. Và làm ơn để em yên, tránh em càng xa càng tốt, hiểu chưa?".

Khi chỉ còn lại một mình với Hoàng Anh, Trang tiếp tục phàn nàn về tính hay ghen của Khánh, thậm chí còn gọi anh là "của nợ". Hoàng Anh thì không đồng tình, cô cho rằng ngoài tính hay ghen, Khánh là một người yêu tốt, biết quan tâm chăm sóc, lại còn đẹp trai.

Trang không phủ nhận điều đó, nhưng cô cảm thấy mệt mỏi vì sự ghen tuông quá mức của Khánh. Việc anh đánh người tới mức nhập viện đã vượt qua giới hạn mà Trang có thể chịu đựng. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận rằng "bỏ thì thương mà vương thì tội".

Trong khi đó, Linh (Thanh Hương) đến nhà bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) để chuẩn bị chân gà bán cho khách. Cô thật thà chia sẻ rằng đã đi xem một vài chỗ thuê để làm cửa hàng nhưng vẫn chưa ưng ý. Bà Trúc nhận ra ngay rằng Linh có ý định mở cửa hàng là do những lời nói của Thuận (Huyền Sâm), con gái bà.

Bà Trúc thương Linh vì việc bán chân gà không lời lãi nhiều, không đáng để cô phải thuê cửa hàng và nhân công. Bà khuyên Linh nên tiếp tục bán tại nhà mình, khi nào công việc phát triển rồi tính tiếp. Mặc dù Thuận hay nói xấu Linh, nhưng trong mắt bà Trúc, Linh là một cô con dâu hiếu thảo. Khi thấy bà Trúc bị ho, Linh vội chạy đi mua thuốc, dù cô đang rất bận rộn chuẩn bị bán hàng. Sự chân thành của Linh luôn khiến bà Trúc hài lòng.

Sau khi Linh về, Thuận đến lấy đồ ăn như mọi khi và thấy mẹ ho nhiều. Thuận ngỏ ý đưa mẹ đi khám nhưng bà từ chối, nói rằng Linh đã mua thuốc cho nên bà không cần khám nữa. Nghe đến tên chị dâu, Thuận tỏ ra không hài lòng và nghĩ rằng Linh sẽ coi thường cô vì không biết quan tâm đến mẹ.

Bà Trúc liền bênh Linh: "Linh nó không phải như thế đâu, con đừng nghĩ quá như thế". Bà cũng khuyên nhủ Thuận: "Mẹ chỉ muốn con dù có bận bất kỳ chuyện gì thì cũng phải quan tâm đến cái bếp thì nó mới có hơi ấm".

Tuy vậy, Thuận vẫn không vừa mắt với chị dâu, không quan tâm lời mẹ nói, chỉ chăm chăm vào việc Linh bán hàng ở nhà bà Trúc. Cô cho rằng việc bán hàng là của Linh, mẹ không cần phải tham gia quá mức. Càng nghe mẹ bênh Linh, Thuận càng bực và giận dỗi: "Con dâu của mẹ thì hoàn hảo rồi ạ, chỉ có con gái mẹ là vô tích sự thôi".

Sau đó, Thuận hẹn gặp Trang để nhờ cháu gái giúp quảng bá một sự kiện trên tạp chí. Trang bối rối vì đã nghỉ việc ở tạp chí từ lâu, nên cố gắng từ chối khéo. Tuy nhiên, Thuận vẫn ép buộc, khiến Trang phải nói dối và hứa sẽ cố gắng viết bài cho cô Thuận. Chưa dừng lại, Thuận còn than phiền với Trang về việc Linh sử dụng nhà bà Trúc làm nơi buôn bán, và bực mình với chị Xoài (Tú Oanh) vì để nhà cửa bừa bộn.

Dù bị Trang đuổi về, Khánh vẫn cố chấp theo cô đến nơi làm việc, khiến mọi người ở đó đều cảm thấy bối rối và không thoải mái. Khi thấy Trang nói chuyện với một khách hàng nam, Khánh không kiềm chế được. Anh liền tiến tới chỗ vị khách — người từng bị anh đánh đến mức phải nhập viện — và nói: "Tôi nói là giảng hoà chứ không phải xin lỗi. Mà ông đừng tưởng là ông không có lỗi, nếu như không vì Trang, còn lâu tôi mới làm cái trò này."

Vị khách tỏ ra rất bực bội vì những rắc rối mà Khánh gây ra, thậm chí còn quay sang trách móc Trang vì biến nơi làm việc thành nhà trẻ. Đang định bỏ đi, vị khách bị Khánh kéo giật lại, làm đổ hết nước lên người. Sự việc này khiến tất cả công sức chuẩn bị của Trang và cả đội bị hỏng hết.

Trang tức giận hét lên: "Lúc nào cũng bám theo em, anh không thấy mệt à? Lúc nào anh cũng nói là vì em, nhưng mà hầu như anh toàn nghĩ cho bản thân anh. Anh nói là vì em nhưng mà anh hành hung khách hàng của em tới mức phải vào viện, vì em nhưng anh xúc phạm khách hàng của em khiến cho công việc của cả đội em coi như bỏ. Vì em ở chỗ nào?"

Khánh cũng không kém phần giận dữ, cho rằng mình đã cố gắng chăm sóc và làm mọi thứ cho Trang nhưng không bao giờ được cô thừa nhận. Trang thẳng thắn đáp: "Xin lỗi anh, thời gian đã qua thì không lấy lại được. Còn bây giờ, thời gian đã qua là của anh tất. Cái gì đã chán là phải bỏ. Mình chia tay."

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 11 trên VTV1 ngày 12/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO