Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 10 trên VTV1 ngày 11/9

Trung Kiên 09/09/2024 11:06

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 11/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 10

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 10 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 11/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Tóm tắt nội dung Hoa sữa về trong gió tập 9

Trong tập 9 của "Hoa sữa về trong gió," Khánh bị say và được bà Trúc cùng Trang đưa vào nhà. Trang xin lỗi vì đã làm phiền bà, nhưng bà Trúc trấn an rằng đó không phải lỗi của cô. Thậm chí, bà còn nấu cháo cho Khánh.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Trang tâm sự với bà rằng cô không hợp với Khánh. Tuy nhiên, bà Trúc khuyên rằng tình cảm cần có thời gian để vun đắp và chia sẻ câu chuyện tình yêu ngày xưa giữa bà và ông.

Trang bày tỏ rằng Khánh không giống ông nội của cô, vì anh ấy có tính ghen tuông và hay làm những điều bừa bãi. Khánh bám theo Trang chỉ vì ích kỷ và hiếu thắng. Bà Trúc khuyên: "Ở đời, cần nhất là phải biết tự giới hạn, biết việc gì nên làm, việc gì không nên. Là người tử tế không bỏ rơi người khác lúc gặp hoạn nạn. Việc hôm nay nếu là một người đi đường nằm đấy thì vẫn giúp đỡ."

Đúng lúc này, Khánh tỉnh dậy và nghe được cuộc trò chuyện của bà Trúc. Vì ngại ngùng, Khánh lén rời đi mà không chào hỏi gì. Hành động này khiến bà Trúc và Trang đều cảm thấy không ổn. Khi Khánh nhắn tin xin lỗi, Trang khẳng định rằng việc chia tay là đúng đắn. Bà Trúc không can thiệp vào chuyện tình cảm của cháu gái, miễn là cô cảm thấy hạnh phúc.

Sáng hôm sau, Khánh lại đến đứng đợi ở cổng nhà Trang. Anh đã chờ rất lâu nhưng vẫn không thấy Trang ra ngoài, và cũng không gọi điện được cho cô. Khánh xin lỗi bà Trúc vì đã làm phiền vào đêm qua. Hiểu rằng Trang đang tránh mặt Khánh, bà Trúc đã giúp cô nói dối rằng Trang đã đi làm từ sớm. Khi trở vào nhà, Trang ôm hôn bà nội đầy tình cảm.

Hiếu trở về nhà trong tình trạng đã ngà ngà say. Linh thắc mắc vì trước khi đi, Hiếu nói rằng sẽ gặp người quen để xin việc cho Trang. Tuy nhiên, việc xin việc cho Trang không suôn sẻ vì phải tốn một khoản tiền "bôi trơn", khiến Hiếu cảm thấy bực bội vì anh rất ghét chuyện này.

Linh gợi ý Hiếu nên bàn bạc với con gái, vì Trang là người giỏi giang và thông minh, làm đâu cũng được. Nhưng Hiếu phản đối, khăng khăng rằng dù Trang không thích thì cũng phải làm, anh sẽ tìm mọi cách lo liệu cho con gái.

Hiếu nói: "Không thích cũng phải làm, anh sẽ lo bằng được cho nó” - Hiếu tuyên bố - “Mình toàn làm việc tốt cho nó thì sao gọi là áp đặt. Mà thôi! Em đừng chiều nó kiểu tự do vô tổ chức đấy, miễn bàn… Em đừng nghĩ rằng lúc nào mình lo được cho người khác."

Hiếu gọi điện cho Trang nhưng không gặp được. Anh tỏ rõ sự không hài lòng với cách Linh lo lắng cho con gái. Về phía Linh, cô là người phụ nữ luôn tận tâm chăm sóc chồng con. Dù là mẹ kế, nhưng cô yêu thương Trang thật lòng và luôn bảo vệ con gái chồng. Tuy nhiên, những điều cô làm lại không được Hiếu ghi nhận nhiều.

Ở một diễn biến khác, khi Linh đang đi trên đường thì tình cờ thấy một cửa hàng cho thuê gần nhà mẹ chồng. Nhờ chủ cửa hàng quen biết bà Trúc, nên thái độ của họ với Linh cũng khá thân thiện. Sau khi xem cửa hàng và bàn bạc với chủ nhà, Linh quyết định rời đi ngay. Lý do là vì con trai của bà chủ nhà hay say xỉn, và Linh lại bị yêu cầu không được sử dụng toàn bộ diện tích cửa hàng để kinh doanh.

Ông Tùng mua cho bà Trúc đôi giày mới vì đôi giày cũ của bà đã mòn. Nhìn đôi giày mới, bà Trúc vui vẻ nở nụ cười. Không chỉ vậy, ông Tùng còn mang đồ bổ đắt tiền đến tặng bà và tiết kiệm một ít tiền để gửi cho bà Hoa chữa bệnh. Sự quan tâm từ người bạn già như ông Tùng mang lại cho bà Trúc những giây phút thoải mái, vui vẻ, giúp bà bớt đi những muộn phiền, lo lắng cho con cái khi đã ở tuổi xế chiều.

Tuy nhiên, bạn bè của bà Trúc dần dần rời xa. Sau khi biết bà Hoa bị ung thư, một người quen hay bán hoa cho bà Trúc cũng thông báo rằng họ sẽ bán nhà và chuyển ra ngoại ô sống cùng con cái. Điều này khiến bà Trúc cảm thấy rất hụt hẫng.

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 10 trên VTV1 ngày 11/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO