Giải trí

Link xem Độc đạo tập 9 trên VTV3 ngày 18/9

Trung Kiên 18/09/2024 11:27

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 18/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review lại nội dung Độc đạo tập 8

Trong tập 8 của "Độc đạo", Lê Toàn gọi điện cho Quân "già" và nói: "Tôi biết cậu đang ở trong nước". Quân "già" đáp lại một cách bình tĩnh: "Anh cập nhật nhanh quá, không hổ danh là anh trưởng". Tuy nhiên, Lê Toàn không hài lòng và gằn giọng: "Đừng có nói với tôi cái giọng đấy. Tôi còn biết mấy năm anh làm gì, biết rất rõ đấy. Tôi còn biết cả chuyến xe bị bắt là của chú". Dù vậy, Quân "già" vẫn tỏ ra không quan tâm, đùa cợt: "đến cả anh cũng tính vờn thằng em dại này đấy à. Vờn qua vờn lại sắp đến tuổi nghỉ hưu".

Lê Toàn thẳng thừng từ chối: "Tôi sẽ không tham gia vụ này. Vì cả tôi và chú đều biết tỉ lệ thất bại là không nhỏ. Mà thất bại là mất hết".

Quân "già" ngay lập tức nhắc nhở: "Em tưởng anh có người thế thân". Lê Toàn hiểu ngay rằng Quân đang nói đến Hồng. Quân tiếp tục: "Em biết anh không tin nó hoàn toàn. Nếu nó phản bội thằng con đẻ và bà vợ anh sẽ ra đường đấy". Quân "già" hiểu rất rõ tính cách đa nghi của Lê Toàn, nhưng vẫn đề xuất: "Nếu anh tin em, em có thể bảo hộ cho thằng Khương trong một thời gian dài". Quân không ngừng đưa ra các giả thuyết để thuyết phục Lê Toàn, và lần này, hắn đề nghị để Hồng đảm nhận việc áp tải hàng.

Trong khi đó, tại trụ sở công an huyện, Long đang họp cùng đồng đội để lên kế hoạch triệt phá tội phạm ở bản Mây. Anh đã nắm được thông tin rằng Quân "già" xuất hiện tại khu vực này và đưa ra phương án tác chiến cụ thể, được Phùng phê duyệt.

Trong cuộc điện thoại giữa Lê Toàn và Quân "già", Lê Toàn cho rằng Quân chỉ còn hiểu mình như 20 năm trước và yêu cầu gặp mặt trực tiếp. Tuy nhiên, chưa kịp nói hết câu, Quân "già" đã tắt máy. Nhìn ra ngoài cửa sổ, Lê Toàn thấy hai kẻ lạ mặt đang theo dõi mình, khiến ông có linh cảm bất an.

Hồng vẫn bị ám ảnh bởi hình ảnh ngôi mộ của cha đẻ mà anh mới tìm thấy. Anh gặp Lý "toét" không chỉ để mua thông tin mà còn chuẩn bị cho một chuyến đi đặc biệt. Sau khi nhìn lại quá khứ, có vẻ mục tiêu của Hồng giờ đây đã thay đổi so với lúc đầu khi anh lên bản Mây.

Lý "toét" dẫn Hồng đến một khu resort và nói rằng Dương "cơ bắp" đang ở đó. Nhìn qua ống nhòm, Hồng thắc mắc: "sao không có ai canh phòng nhỉ?". Lý "toét" giải thích rằng bình thường đây là khu du lịch, chỉ khi có khách VIP mới có người gác. Hồng liền đoán: "Vip là Quân già à?". Lý "toét" bật mí rằng trong khu biệt thự sang trọng bên trong resort, ngoài Dương "cơ bắp" còn có cả Hưng "khẹc". Một số người trong nhóm vẫn chỉ biết làm theo lệnh, nhưng có người đã lên chức cao hơn. Lý "toét" giải thích lý do nhóm tan rã là do bố nuôi của Hồng giải nghệ, còn những người khác thì gặp rắc rối nên phải lên bản Mây trốn tránh. Sau khi ghép nối thông tin, Hồng tiếp tục khai thác thêm từ Lý "toét".

Ở khu mỏ, K3 bị các anh em nhắc nhở phải canh chừng Khương, không để anh ta trốn thoát. K3 muốn hỏi thông tin về Dương "cơ bắp" để báo cáo một tin quan trọng, nhưng không ai biết thông tin gì.

Trong một tình huống khác, Dương "cơ bắp" đến gặp một nhân vật quan trọng, nhưng phải vượt qua nhiều lớp bảo vệ kiểm tra kỹ lưỡng. Anh hỏi đám tay chân: "Anh Quân đâu?", nhưng không ai biết chính xác Quân "già" đang ở đâu.

Bà Mộc quá lo lắng vì Hồng vẫn chưa đưa Khương về, nên gọi điện giục. Hồng nhân tiện báo tin: "Ah biết yêu rồi nhá, nó mới yêu một con bé trên này quấn quá". Tuy nhiên, Hồng nghi ngờ đây có thể là một cái bẫy, trong khi bà Mộc lại vui mừng khi con trai đã tìm được người yêu thật sự.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Quân "già" trên đường trở về bản Mây đã ra tay sát hại tài xế vì hắn biết quá nhiều bí mật.

Long nhận được tin mật rằng Quân "già" có thể đã xuất hiện trên địa bàn. Phùng nói với Long: "Chuẩn bị xuất phát à? Những vụ thế này, lâu nay tôi toàn xông lên trước, từ hồi có cậu về khác hẳn. Hay cậu về đây luôn, anh em kề vai sát cánh, quét sạch tội phạm". Long đáp lại nghiêm túc: "Tôi đang rất cần ông hậu thuẫn để phá bằng được vụ này". Phùng khẳng định sẽ ủng hộ, thậm chí sẵn sàng tham gia tuyến đầu. Long hỏi: "Nếu tìm được Quân 'già', anh có bắt không?". Phùng nhắc Long phải cẩn trọng, vì bên cạnh Quân có một tay súng rất giỏi.

Trong khi đó, K3 giả vờ đau bụng và buồn nôn để trốn tránh nhiệm vụ canh gác. Còn Lý "toét", vì tiền, đã liều mình để lấy chìa khóa phòng cho Hồng. Anh ta cũng cung cấp đầy đủ thiết bị để Hồng tiến hành một vụ đột nhập.

Ở nhà Lê Toàn, bất ngờ xuất hiện một xe cứu thương cùng y tá đưa ông đi cấp cứu. Long và đồng đội theo dõi sát sao, không để mất dấu. Tuy nhiên, Phùng gọi nhắc Long rằng đây có thể là một kế nghi binh và dặn anh phải cẩn thận hơn.

Đêm khuya, Hồng bịt mặt đột nhập vào một căn villa, nhưng bất ngờ xuất hiện thêm một kẻ lạ mặt. Liệu hắn có cùng mục đích với Hồng không?

Lịch phát sóng Độc đạo tập 9

Khán giả có thể xem trực tiếp Độc đạo tập 9 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 18/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Độc đạo Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

“Độc đạo” kể về hành trình đi tìm công bằng cho gia đình của Hồng - một đứa trẻ bất hạnh khi cùng lúc mất đi cả bố mẹ và lạc mất đứa em trai là người thân duy nhất. Sau biến cố lớn, Hồng trở thành đứa trẻ lang thang, bơ vơ và được bà Mộc - vợ hai của Lê Toàn, một ông trùm xã hội đen nay đã rửa tay gác kiếm đưa về nhà chăm sóc. Hồng được ông Toàn tin tưởng và chọn là người điều hành sản nghiệp của họ Lê.

Trong quá trình tìm hiểu nguyên nhân cái chết của bố mẹ, Hồng nghi ngờ ông Toàn có liên quan đến ba tên trùm ma túy nguy hiểm. Hồng bị cuốn vào cuộc chiến giữa lòng biết ơn và sự hoài nghi, giữa thiện và ác, khi anh tiếp tục tìm kiếm sự thật.

Trong khi Hồng theo dõi những ông trùm, anh không biết rằng mọi hành động của mình cũng như nhóm tội phạm đều nằm trong tầm ngắm của lực lượng Công an. Trung tá Long - Trưởng Phòng điều tra ma túy được điều từ tỉnh về làm phó cho Phùng - Trưởng Công an huyện; đồng thời cũng là người bạn lâu năm của Long.

Long nhận ra Hồng là một nhân tố quan trọng trong việc điều tra và quyết định sử dụng Hồng như một phần của chiến lược phá án của mình. Long tiến gần hơn tới các "ông trùm" và vị trí boongke ma túy bí mật. Khi dấn thân sâu hơn vào mục tiêu của mình, Long và Hồng nhận ra đằng sau những chuyến hàng lớn, những tội ác, lợi ích tiền bạc là cả một "lịch sử" về “hận thù" và "ơn nghĩa", những "tình thân" hóa "thù địch" giữa những người đã coi nhau là anh em, đồng đội trên cùng một chiến tuyến…

Bộ phim lấy Hồng - một nạn nhân của tội ác là tâm điểm chính, qua đó vạch trần âm mưu của những kẻ vì tiền mà gieo rắc cái "chết trắng" cho xã hội. Phim giúp người xem hiểu hơn về lực lượng Công an - những người luôn âm thầm hy sinh, dấn thân vào những hiểm nguy, bảo vệ bình yên của Tổ quốc.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Độc đạo tập 9 trên VTV3 ngày 18/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO