Giải trí

Link xem Độc đạo tập 7 trên VTV3 ngày 16/9

Trung Kiên 15/09/2024 23:00

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 16/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review lại nội dung Độc đạo tập 6

Sau khi Khương (Duy Hưng) được Tuyết cứu thoát khỏi tay người của Dương "cơ bắp" (NSƯT Hồ Phong), cô liền thúc giục anh nhanh chóng rời bản Mây và về nhà. Tuy nhiên, Khương lại vay tiền từ Lý Toét (Hà Trung) và quay trở lại sới bạc để tiếp tục chơi. Tuyết, vốn là chủ sới bạc, biết được nên lại kéo Khương ra ngoài và yêu cầu anh phải về nhà ngay. Dù vậy, Khương vẫn không nghe lời cô.

Người của Dương cấu kết với nhau để Khương thắng được một balo tiền. Sau đó, Khương rủ Tuyết đi chơi, và cả hai đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Khi đi ăn, Khương nói với Tuyết rằng từ nay cô chỉ cần lo chuyện cơm nước gia đình, còn tiền bạc thì không cần lo lắng. Tuy nhiên, Tuyết chỉ cười và bảo rằng cô chỉ làm hướng dẫn viên du lịch thôi, xong xuôi thì “mời anh ngược về”. Khương còn hứa sẽ đưa Tuyết về ra mắt gia đình.

Tuy nhiên, Khương đã bị Tuyết "gạt". Hóa ra, cô đang làm tay trong cho một người đàn ông bí ẩn, người cũng là tình nhân của cô, để giữ chân Khương ở lại bản Mây. "Thôi được rồi, em làm tất cả những việc này là vì anh thôi đấy" – Tuyết nói qua điện thoại với người đàn ông đó.

Trong khi đó, Hồng đã đến bản Mây để gặp Dương "cơ bắp" nhằm thương lượng việc thả Khương. Dương đưa ra tờ giấy vay nợ 300 triệu đồng của Khương, có điểm chỉ tay xác nhận. Dương rót 4 bát rượu đầy và yêu cầu Hồng uống hết để xé giấy nợ. Tuy nhiên, Hồng không muốn Dương xé giấy mà đề nghị chuyển khoản cho nhanh. Nhưng Dương vẫn ép buộc Hồng phải uống rượu: "Mày mà không làm được, chú sẽ cho anh em gác bếp thằng Khương lên đấy". Hồng buộc phải uống, không chỉ uống hết 4 bát mà còn uống thêm phần trong chai, nói: "Năm cho nó đẹp." Điều này khiến Dương rất bất ngờ.

Sau khi Hồng uống hết, Dương giữ lời, xé giấy nợ và khen Hồng là con nuôi giỏi. Dương còn nói: "Nói với thằng bố mày, nếu còn tình nghĩa anh em thì lên đây chơi một chuyến, nhân tiện đón thằng quý tử về." Dù vậy, Dương vẫn không chịu thả Khương.

Hồng gọi điện về báo tin cho bà Mộc rằng Dương đã xé giấy nợ và thả Khương, khiến bà yên tâm hơn. Hồng hứa sẽ đưa Khương về nhà.

Sau đó, Hồng tìm đến nhà hàng nơi Khương và Tuyết đang ăn uống. Khương hào hứng khoe với Hồng về cô bạn gái xinh đẹp và balo tiền vừa thắng bạc. Anh còn tự hào nói mình là trường hợp hiếm khi vừa đỏ tình vừa đỏ bạc. Hồng ngồi xuống dùng bữa cùng họ.

Khi về phòng nghỉ, Khương hỏi Hồng về Tuyết. Hồng khen Tuyết xinh nhưng nói rằng những cô gái đẹp như vậy sẽ không yêu em trai mình. Khương bày tỏ ý định đầu tư vào sới bạc để kiếm tiền nuôi cả gia đình, nhưng Hồng cho biết cả nhà không muốn Khương đi kiếm tiền. Điều này khiến Khương cụt hứng và bực bội nói: "Anh y hệt bố, chả coi em ra cái gì cả." Sau đó, Khương bỏ đi tìm Tuyết vì cho rằng chỉ có cô ấy mới hiểu và mang lại hạnh phúc cho mình.

Trong đêm, Khương gõ cửa phòng Tuyết khiến cô buộc phải mở cửa. Anh xin được ngủ nhờ: "Anh Hồng bắt anh về nhà, tối nay cho anh tá túc ở đây nhá" rồi nhảy thẳng lên giường của Tuyết. Cô tức giận và bỏ ra ngoài, sau đó gọi điện cho người đàn ông bí ẩn than phiền: "Nó ở lì trong phòng em kìa. Anh không biết ghen à?"

Cuối cùng, Tuyết phải quay lại phòng và ngồi ngủ trên ghế. Sáng hôm sau, Khương lại bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của Tuyết. Tuyết cảnh cáo nếu anh còn lặp lại chuyện đêm qua, cô sẽ gọi bảo vệ ném anh xuống khe núi. Cô cũng ra điều kiện, nếu Khương ở lại thì anh phải làm người của sòng bạc và không được phép đánh bạc nữa.

Sáng hôm đó, người của Dương đến mời Hồng đi ăn sáng một cách trang trọng. Dù hôm qua Dương còn hung hăng với Hồng, nhưng sau khi bị ông trùm "gõ đầu", Dương đã phải thay đổi thái độ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Trong khi đó, ông Lê Toàn ở nhà không thể ngủ yên vì lo lắng cho hai con. Ông nhớ lại khi Khương còn nhỏ, thường xuyên bị co giật, và ông cùng bà Mộc đã hết lòng chăm sóc. Từ một lần Khương bị sốt nặng, ông đã hứa với vợ rằng sẽ từ bỏ tất cả để làm lại cuộc đời.

Dù đã cử Hồng lên bản Mây để đưa Khương về, nhưng ông Lê Toàn vẫn cho người theo dõi tình hình. Lão Cừ (NSND Bùi Bài Bình) là người được ông giao nhiệm vụ này. Khi nghe lão Cừ báo cáo về việc Hồng và Khương đi ăn với một cô gái, ông Lê Toàn lo lắng cô gái đó có thể là người của Quân "già". Lão Cừ tiếp tục báo cáo rằng sáng nay Khương đã qua chỗ Tuyết, còn Hồng thì đi gặp Dương "cơ bắp."

Ngay sau đó, khi ông Lê Toàn vừa về phòng thì bất ngờ có công an đến gặp. Dù đã từ lâu rửa tay gác kiếm, nhưng khi nghe đến việc công an tới nhà, ông không khỏi giật mình lo lắng.

Long (Hà Việt Dũng) chia sẻ với Phùng (Bảo Anh) rằng anh có linh cảm Hồng là một nhân vật quan trọng trong chuyên án. Phùng sau đó cung cấp thông tin về ông Lê Toàn. Năm xưa, sau khi người vợ đầu của Lê Toàn qua đời, ông lấy vợ hai là bà Mộc, người hiện tại. Bà Mộc không sinh con mà chỉ nuôi Khương - con riêng của ông Toàn, và nhận Hồng làm con nuôi. Nghe đồn rằng khi gặp Hồng, Khương "liều" - cậu bé vốn chậm nói - bỗng nhiên mở miệng nói.

Phùng kể lại rằng cách đây 20 năm, tại huyện Văn Châu đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là hai người đàn ông không hề quen biết, cả hai đều bị sát hại trong cùng một căn nhà trên đồi. Một trong số họ là dân anh chị bị truy sát, chạy vào nhà người kia để lẩn trốn, nhưng cuối cùng không thoát và còn khiến chủ nhà gặp họa lây. Chủ nhà tên Trần Xuân Hội, một người bố đơn thân với hai con trai - đứa lớn 10 tuổi và đứa nhỏ 6 tuổi.

Nghe xong, Long bắt đầu nghi ngờ Hồng - con nuôi của ông Lê Toàn. Theo tính toán, độ tuổi của Hồng hiện tại trùng khớp với độ tuổi của đứa trẻ lớn trong vụ án năm xưa. Phùng cho biết vẫn chưa xác định rõ danh tính vì cả hai đứa trẻ đã biến mất ngay trong đêm xảy ra vụ án.

Bà Mộc nhặt được Hồng ở chợ 4 tháng sau khi vụ án mạng xảy ra. Sau khi nghe thông tin từ Phùng, Long khẳng định: "Tôi sẽ tiếp cận gia đình này."

Lịch phát sóng Độc đạo tập 7

Khán giả có thể xem trực tiếp Độc đạo tập 7 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 16/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Độc đạo Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

“Độc đạo” kể về hành trình đi tìm công bằng cho gia đình của Hồng - một đứa trẻ bất hạnh khi cùng lúc mất đi cả bố mẹ và lạc mất đứa em trai là người thân duy nhất. Sau biến cố lớn, Hồng trở thành đứa trẻ lang thang, bơ vơ và được bà Mộc - vợ hai của Lê Toàn, một ông trùm xã hội đen nay đã rửa tay gác kiếm đưa về nhà chăm sóc. Hồng được ông Toàn tin tưởng và chọn là người điều hành sản nghiệp của họ Lê.

Trong quá trình tìm hiểu nguyên nhân cái chết của bố mẹ, Hồng nghi ngờ ông Toàn có liên quan đến ba tên trùm ma túy nguy hiểm. Hồng bị cuốn vào cuộc chiến giữa lòng biết ơn và sự hoài nghi, giữa thiện và ác, khi anh tiếp tục tìm kiếm sự thật.

Trong khi Hồng theo dõi những ông trùm, anh không biết rằng mọi hành động của mình cũng như nhóm tội phạm đều nằm trong tầm ngắm của lực lượng Công an. Trung tá Long - Trưởng Phòng điều tra ma túy được điều từ tỉnh về làm phó cho Phùng - Trưởng Công an huyện; đồng thời cũng là người bạn lâu năm của Long.

Long nhận ra Hồng là một nhân tố quan trọng trong việc điều tra và quyết định sử dụng Hồng như một phần của chiến lược phá án của mình. Long tiến gần hơn tới các "ông trùm" và vị trí boongke ma túy bí mật. Khi dấn thân sâu hơn vào mục tiêu của mình, Long và Hồng nhận ra đằng sau những chuyến hàng lớn, những tội ác, lợi ích tiền bạc là cả một "lịch sử" về “hận thù" và "ơn nghĩa", những "tình thân" hóa "thù địch" giữa những người đã coi nhau là anh em, đồng đội trên cùng một chiến tuyến…

Bộ phim lấy Hồng - một nạn nhân của tội ác là tâm điểm chính, qua đó vạch trần âm mưu của những kẻ vì tiền mà gieo rắc cái "chết trắng" cho xã hội. Phim giúp người xem hiểu hơn về lực lượng Công an - những người luôn âm thầm hy sinh, dấn thân vào những hiểm nguy, bảo vệ bình yên của Tổ quốc.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Độc đạo tập 7 trên VTV3 ngày 16/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO