Giải trí

Link xem Độc đạo tập 5 trên VTV3 ngày 10/9

Trung Kiên 09/09/2024 11:46

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 10/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review lại nội dung Độc đạo tập 4

Sau khi biết Khương "liều" gây chuyện, Lê Toàn tỏ ra bất lực và tức giận với con trai vì tính cách hồ đồ: "Mày ngu lắm con ạ! Sao tao có thể đẻ ra đứa con ngu dốt như mày chứ?". Bà Mộc xót con, biết Khương gây chuyện vì bảo vệ mình nên quyết định chịu phạt cùng con. Khương thấy bố mẹ mâu thuẫn vì mình nên bỏ đi. Lê Toàn yêu cầu Hồng xử lý người bị đánh đang nằm trong bệnh viện.

Khương cảm thấy chán nản vì không nghĩ rằng việc đứng ra bảo vệ mẹ lại bị bố trách mắng. Anh hỏi Tuấn "Trạch": "Tao làm gì sai? Theo mày tao làm gì sai? Có thằng muốn áp sát bà già tao, tao bênh bà, tao áp cho nó một trận thì có gì sai?" Tuấn "Trạch" phân tích rằng Khương nên nghe lời bác cả và anh Hồng thì mới thoát khỏi vụ này, nhưng Khương nổi giận: "Từ giờ tao cấm mày nhắc đến ông già tao." Thấy Khương bất mãn vì bị bố trách mắng, Tuấn "Trạch" liền rủ Khương đi giải khuây ở bản Mây.

Về phần Hồng, anh đến bệnh viện để gặp người mà Khương đã đánh nhằm thương lượng giải quyết trước khi có sự can thiệp của công an. Cùng lúc đó, Dương "cơ bắp" cũng đến bệnh viện để thăm đàn em. Trong mắt Dương "cơ bắp," K3 giờ đây là "công thần" nên được hưởng chế độ đặc biệt, được chính hắn chăm sóc. Sau khi dặn dò K3 kỹ lưỡng, Dương và đám tay chân bỏ đi.

Hồng gọi điện báo cáo rằng Dương có vẻ không muốn gặp mặt Lê Toàn và có thể Quân "Già" sẽ xuất hiện thay. Đúng lúc này, Trình "Giáo sư" đến và rủ Hồng vào bản để xử lý một số hộ dân chưa chịu bán đất cho công ty. Tuy nhiên, Hồng có vẻ dễ mềm lòng, không muốn căng thẳng với người dân, và đây cũng chính là lý do Lê Toàn không muốn giao việc đất đai cho Hồng giải quyết.

Hồng gọi điện cho Khương nhưng không được vì Khương đã ném điện thoại xuống núi. Khương đi theo Tuấn "Trạch" để giải khuây, không biết rằng mọi chuyện đã nằm trong kế hoạch của Dương "cơ bắp".

Trong khi đó, Hồng rất lo lắng vì Khương biến mất cùng Tuấn "Trạch". Anh sợ rằng Tuấn có thể phản bội Khương nên đã treo thưởng 100 triệu đồng cho ai bắt được Tuấn. Hồng biết Khương đang đi cùng ai và sẽ bị dụ dỗ đến những đâu, ăn chơi những gì, nên anh đã chuẩn bị sẵn phương án xử lý.

Tại nhà Lê Toàn, bà Mộc gọi chồng: "Ông ơi, ông có bưu kiện này." Ông nhận hộp quà nhỏ xinh, nhưng chưa kịp mở thì "món quà" đã lên tiếng. Thì ra Quân "Già" đã gửi một chiếc điện thoại để buộc Lê Toàn nói chuyện với hắn. Biết rằng chuyện này rồi cũng phải đến, Lê Toàn bình tĩnh nói: "Tôi biết thế nào chú cũng gọi."

Quân "Già" nói rằng tình hình đang nguy cấp, hắn bị ép phải vận chuyển hàng cấm, nếu không vợ con hắn sẽ gặp nguy hiểm. Lê Toàn đáp: "Nếu tôi nói không thì sao? Tôi biết chú sẽ không bao giờ dừng lại nếu chưa đạt được mục đích của mình. Còn tôi sẽ không bao giờ phá vỡ nguyên tắc sống còn của mình, từng ấy đủ để chú trở mặt với tôi." Quân "Già" nói thẳng: "Anh trưởng đã từng dạy em, trong làm ăn, lợi ích phải đặt lên hàng đầu." Trước tình thế này, Lê Toàn cũng khó từ chối: "Tôi biết, nhưng chú nên thu xếp một chuyến về mặt đối mặt thì mới quyết được." Quân "Già" hứa sẽ gọi lại sau.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Sau khi cầm xe máy theo lời môi giới của Lý Toét, Khương đến quán nhậu. Đúng lúc này, tay chân của Dương "cơ bắp" bất ngờ kéo đến. Khương không ngần ngại ra tay đánh bọn chúng rồi tiếp tục cuộc vui. Về phần Tuấn "Trạch," hắn tưởng rằng lừa được Khương vào sòng bạc thì sẽ được Dương "cơ bắp" thưởng, nhưng không ngờ Dương lại bắt Tuấn để nhận phần thưởng 100 triệu từ Hồng.

Tại sòng bạc, khi gặp Dương "cơ bắp," Khương thay đổi thái độ, gọi Dương là "chú" để vay tiền chơi bạc. Đến cuối canh bạc, Khương bị thua sạch, chỉ còn lại mỗi chiếc quần trên người. Nhưng bù lại, Khương gặp được "nương tử" của mình, đó là Tuyết, quản lý của sòng bạc.

Lịch phát sóng Độc đạo tập 5

Khán giả có thể xem trực tiếp Độc đạo tập 5 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 10/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Độc đạo Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

“Độc đạo” kể về hành trình đi tìm công bằng cho gia đình của Hồng - một đứa trẻ bất hạnh khi cùng lúc mất đi cả bố mẹ và lạc mất đứa em trai là người thân duy nhất. Sau biến cố lớn, Hồng trở thành đứa trẻ lang thang, bơ vơ và được bà Mộc - vợ hai của Lê Toàn, một ông trùm xã hội đen nay đã rửa tay gác kiếm đưa về nhà chăm sóc. Hồng được ông Toàn tin tưởng và chọn là người điều hành sản nghiệp của họ Lê.

Trong quá trình tìm hiểu nguyên nhân cái chết của bố mẹ, Hồng nghi ngờ ông Toàn có liên quan đến ba tên trùm ma túy nguy hiểm. Hồng bị cuốn vào cuộc chiến giữa lòng biết ơn và sự hoài nghi, giữa thiện và ác, khi anh tiếp tục tìm kiếm sự thật.

Trong khi Hồng theo dõi những ông trùm, anh không biết rằng mọi hành động của mình cũng như nhóm tội phạm đều nằm trong tầm ngắm của lực lượng Công an. Trung tá Long - Trưởng Phòng điều tra ma túy được điều từ tỉnh về làm phó cho Phùng - Trưởng Công an huyện; đồng thời cũng là người bạn lâu năm của Long.

Long nhận ra Hồng là một nhân tố quan trọng trong việc điều tra và quyết định sử dụng Hồng như một phần của chiến lược phá án của mình. Long tiến gần hơn tới các "ông trùm" và vị trí boongke ma túy bí mật. Khi dấn thân sâu hơn vào mục tiêu của mình, Long và Hồng nhận ra đằng sau những chuyến hàng lớn, những tội ác, lợi ích tiền bạc là cả một "lịch sử" về “hận thù" và "ơn nghĩa", những "tình thân" hóa "thù địch" giữa những người đã coi nhau là anh em, đồng đội trên cùng một chiến tuyến…

Bộ phim lấy Hồng - một nạn nhân của tội ác là tâm điểm chính, qua đó vạch trần âm mưu của những kẻ vì tiền mà gieo rắc cái "chết trắng" cho xã hội. Phim giúp người xem hiểu hơn về lực lượng Công an - những người luôn âm thầm hy sinh, dấn thân vào những hiểm nguy, bảo vệ bình yên của Tổ quốc.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Độc đạo tập 5 trên VTV3 ngày 10/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO