Giải trí

Link xem Độc đạo tập 4 trên VTV3 ngày 9/9

Trung Kiên 09/09/2024 11:46

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 9/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review lại nội dung Độc đạo tập 3

Sau một cuộc đối đầu căng thẳng với Hồng, Dương không giấu nổi sự tức giận của mình. Trong lúc tụ tập cùng đám đàn em, một người bí ẩn đã lén nghe điện thoại ngoài hành lang. Đó chính là người của Long, được gửi đến dưới danh nghĩa K3 để theo dõi Dương. Khi Dương đang mải mê trò chuyện, anh ta bất ngờ tiếp cận và đòi K3 phải nói chuyện qua loa ngoài. May mắn thay, Long đã nhanh chóng phát các đoạn hội thoại giả mạo bằng giọng nữ mà anh ta đã chuẩn bị từ trước, qua đó bảo toàn an toàn cho K3.

Ở một diễn biến khác, tại nhà của Lê Toàn, ông đang nhắc nhở Hồng: "Nhiều năm nay tôi sống và làm việc theo pháp luật, nên gặp rắc rối ưu tiên nhờ pháp luật xử lí, anh biết phải làm gì rồi chứ". Hồng trả lời: "Văn phòng du lịch và xe khách đều có camera giám sát, con sẽ chọn hình ảnh để làm đơn tố cáo".

Hồng sau đó đã đem tất cả chứng cứ đến gặp Phùng tại trụ sở công an huyện. Phùng sau khi xem xét kỹ lưỡng, đã hỏi liệu có phải đây là một hành động trả thù hay không. Hồng giải thích: "cậu nói nó có dấu hiệu của việc trả thù à?". "Đấy là nghi vấn của bố em, vì trong thời gian gần đây gia đình không xích mích với ai". Phùng đã tiếp nhận thông tin và chỉ đạo nhân viên làm việc cùng Hồng để điều tra thêm.

Trong khi đó, Long đã đến công an huyện Vân Mộc để nhận nhiệm vụ mới và tình cờ gặp Hồng đang rời khỏi trụ sở. Phùng và Long đã có một cuộc trao đổi ngắn gọn về tình hình tội phạm ma túy tại bản Mây.

Khương đã bị tấn công bất ngờ bởi một đồng bọn của Dương, người này đã đánh Khương không thương tiếc rồi nhanh chóng rời đi trước khi Khương kịp phản ứng. Sau đó, Khương đã tìm đến nhà của Dương để đối mặt và thách thức anh ta. Dương, với giọng điệu đầy thách thức, đã nói: "Cháu chắt gì mà đến tận nhà chú để quậy phá, xem ra hôm nay tao phải thay mặt bố mày để dạy mày một bài học rồi." Long, với bản tính liều lĩnh, đã không ngần ngại đối đầu và chiến đấu với những thuộc hạ của Dương. Vào thời khắc quan trọng, Hồng đã xuất hiện. Dương nhận ra Hồng và nhớ lại quá khứ: "Tao nhận ra rồi, mày chính là thằng bé mà ngày xưa ôm con trâu đực để nó khỏi húc lòi ruột cái thằng điên này." Hồng đáp lại: "Hồi bé tôi không biết ông, nhưng tôi không nghĩ bố tôi lại có đàn em tệ hại như thế này." Hồng truyền đạt thông điệp của cha mình đến Dương: "Bố tôi nhắn là dừng mấy trò trẻ con lại, đất có thổ công sông có hà bá, bố tôi không muốn mấy anh em tự đào hố chôn nhau."

Phùng tiếp tục chia sẻ thông tin với Long về các ông trùm ở bản Mây. Theo Phùng, Lê Toàn là người quyền lực nhất khu vực vì ông ta có khả năng kiểm soát mọi việc ở đó. Lê Toàn có ba người thân cận đáng tin cậy: Quân già, Dương cơ bắp và Hưng khẹc.

Lê Toàn ngồi nhớ lại khoảnh khắc chia tay với Quân già, Dương cơ bắp và Hưng khẹc, trước khi quyết định "rửa tay gác kiếm". Trước khi rời bỏ cuộc sống cũ, Lê Toàn đã cung cấp vốn cho những người em để họ có thể tự lập. Tuy nhiên, có vẻ như những câu chuyện cũ vẫn chưa kết thúc.

Khương trở về nhà với nhiều vết thương trên mặt, khiến Lê Toàn lo lắng về sự trưởng thành của con trai mình và quyết định cấm cản con trai mình ra khỏi nhà từ ngày hôm sau.

Sự xuất hiện của Dương khiến Lê Toàn lo lắng cho sự an toàn của con trai và vợ mình. Ông yêu cầu gia đình mình không được phép rời khỏi nhà. Trong khi đó, Hồng tỏ ra tự tin: "Con nghĩ mình đang ở thế chủ động, không biết ân oán ngày xưa như thế nào, nhưng chắc không đến mức chúng ra tay một cách tàn độc chứ?"

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Một người đàn ông bí ẩn, luôn theo dõi và phục vụ Khương, hóa ra là người đồng minh của Dương. Anh ta đã gây ra một vụ tai nạn xe hơi cho tài xế của Toàn Lâm. Phùng đến hiện trường, đã thảo luận với Hồng rằng tài xế đã sử dụng ma túy, và vì lý do này, một cuộc điều tra sẽ được tiến hành để làm sáng tỏ sự việc. Hồng đồng ý và nhấn mạnh rằng việc sử dụng ma túy là điều cấm kỵ trong gia đình, và bất kỳ ai vi phạm sẽ bị sa thải ngay lập tức. Phùng cũng cảnh báo Hồng rằng gia đình anh có thể trở thành mục tiêu của bọn buôn lậu ma túy và cần phải cảnh giác.

Trong khi đó, Khương và bà Mộc đã có một cuộc đụng độ với một nhóm của Dương ngoài đường phố. Sau một số lời lẽ khiêu khích, Khương đã đánh bại một thành viên của nhóm, và toàn bộ sự việc đã được ghi lại làm bằng chứng. Khi Lê Toàn biết được sự việc, ông ta tức giận vì những rắc rối mà vợ và con gái của mình gây ra.

Dương, không thể gặp Lê Toàn, đã quyết định đến công ty để gặp Hồng và thảo luận về việc hợp tác kinh doanh. Dương muốn Hồng giúp vận chuyển một số hàng hóa địa phương như một món quà, nhưng Hồng giả vờ không hiểu ý và đề nghị Dương sử dụng dịch vụ chuyển phát của Toàn Lâm. Dương sau đó đã cho Hồng xem đoạn video Khương đánh người để cảnh cáo, và cuối cùng nói lời chào tạm biệt một cách lịch sự.

Lịch phát sóng Độc đạo tập 4

Khán giả có thể xem trực tiếp Độc đạo tập 4 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 9/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Độc đạo Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

“Độc đạo” kể về hành trình đi tìm công bằng cho gia đình của Hồng - một đứa trẻ bất hạnh khi cùng lúc mất đi cả bố mẹ và lạc mất đứa em trai là người thân duy nhất. Sau biến cố lớn, Hồng trở thành đứa trẻ lang thang, bơ vơ và được bà Mộc - vợ hai của Lê Toàn, một ông trùm xã hội đen nay đã rửa tay gác kiếm đưa về nhà chăm sóc. Hồng được ông Toàn tin tưởng và chọn là người điều hành sản nghiệp của họ Lê.

Trong quá trình tìm hiểu nguyên nhân cái chết của bố mẹ, Hồng nghi ngờ ông Toàn có liên quan đến ba tên trùm ma túy nguy hiểm. Hồng bị cuốn vào cuộc chiến giữa lòng biết ơn và sự hoài nghi, giữa thiện và ác, khi anh tiếp tục tìm kiếm sự thật.

Trong khi Hồng theo dõi những ông trùm, anh không biết rằng mọi hành động của mình cũng như nhóm tội phạm đều nằm trong tầm ngắm của lực lượng Công an. Trung tá Long - Trưởng Phòng điều tra ma túy được điều từ tỉnh về làm phó cho Phùng - Trưởng Công an huyện; đồng thời cũng là người bạn lâu năm của Long.

Long nhận ra Hồng là một nhân tố quan trọng trong việc điều tra và quyết định sử dụng Hồng như một phần của chiến lược phá án của mình. Long tiến gần hơn tới các "ông trùm" và vị trí boongke ma túy bí mật. Khi dấn thân sâu hơn vào mục tiêu của mình, Long và Hồng nhận ra đằng sau những chuyến hàng lớn, những tội ác, lợi ích tiền bạc là cả một "lịch sử" về “hận thù" và "ơn nghĩa", những "tình thân" hóa "thù địch" giữa những người đã coi nhau là anh em, đồng đội trên cùng một chiến tuyến…

Bộ phim lấy Hồng - một nạn nhân của tội ác là tâm điểm chính, qua đó vạch trần âm mưu của những kẻ vì tiền mà gieo rắc cái "chết trắng" cho xã hội. Phim giúp người xem hiểu hơn về lực lượng Công an - những người luôn âm thầm hy sinh, dấn thân vào những hiểm nguy, bảo vệ bình yên của Tổ quốc.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Độc đạo tập 4 trên VTV3 ngày 9/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO