Giải trí

Link xem Độc đạo tập 3 trên VTV3 ngày 4/9

Trung Kiên 04/09/2024 15:09

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 4/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review lại nội dung Độc đạo tập 2

Dương "cơ bắp", đã liên lạc với ông trùm để cập nhật tình hình nhưng lại bị ông trùm mắng mỏ vì tiếp tục theo đuổi một kế hoạch nguy hiểm mà ông trùm đã cảnh báo không nên làm. Cơ quan điều tra tỉnh đã bắt đầu hành động chống lại Dương và ông trùm tin rằng có thể có sự xâm nhập của cảnh sát vào tổ chức của họ.

Trong khi đó, tại cơ quan công an, Long (Hà Việt Dũng) đang trình bày về hoạt động của Dương "cơ bắp" dựa trên thông tin từ đơn vị K3. Long thông báo rằng Dương chịu trách nhiệm ký kết hợp đồng quản lý một khu mỏ và đại diện cho nhà đầu tư, đồng thời cũng là người đứng đầu một nhóm côn đồ.

K3 xác nhận rằng Dương làm việc cho Lê Quân, người được cho là trùm bản mây, có liên kết với các băng đảng ma túy ở khu vực Tam giác vàng và sử dụng Việt Nam làm điểm trung chuyển ma túy. Lê Quân, giám đốc khu mỏ quặng, hiện đang sống ở nước ngoài.

Sau khi nghe báo cáo, thủ trưởng Hải đã lên kế hoạch cho Long chuyển đến làm trưởng công an huyện Hường Minh để thực hiện nhiệm vụ mới.

Dương biết mình đang bị công an theo dõi và phải tìm cách giao hàng tại tam giác vàng trong một tháng. Anh ta nghĩ rằng chỉ có thể thông qua bản Mộc và cần sự giúp đỡ của Lê Toàn.

Long được giao nhiệm vụ mới nhưng cảm thấy chưa sẵn sàng. Lãnh đạo biết Long lo lắng về mối quan hệ với Phùng và nghi ngờ Phùng có liên quan đến đường dây ma túy ở bản Mây. Long không tin Phùng liên quan nhưng vẫn được chọn làm phó cho Phùng, và thủ trưởng Hải tin tưởng Long sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Hồng có một giấc mơ kinh hoàng về máu và rắn hổ mang. Anh được Khương gọi xuống nhà thi đấu vật để giải trí cho gia đình. Lê Toàn sau đó yêu cầu Hồng chuyển giao công việc bất động sản và tập trung vào mảng xe cộ.

Dương "cơ bắp" tức giận sau khi bị la mắng, đuổi thuộc hạ ra khỏi quán ăn và gọi điện cho Lê Toàn. Lê Toàn tức giận khi nhận cuộc gọi và trút giận lên vợ mình, bà Mộc.

Khương điều khiển xe phân khối lớn, tình cờ gặp nhóm của Dương và chế giễu họ. Dương ra lệnh cho đám thuộc hạ tấn công nhưng họ không thể đánh bại Khương. Khi biết Khương là con trai của Lê Toàn, Dương ra lệnh cho nhóm của mình ngừng tấn công và nhắc nhở Khương phải giữ gìn hình ảnh của gia đình.

Dương dù không quan tâm đến Khương, quyết định gặp Lê Toàn nhưng chỉ gặp được bà Mộc, người từ chối tiếp đón và quà của anh ta. Lê Toàn tránh mặt Dương nhưng lo lắng về những hành động tiếp theo của nhóm Dương và biết rằng cần phải có biện pháp khác.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Dương sau khi không gặp được Lê Toàn, cho nhóm của mình gây rối và ăn cắp đồ của khách du lịch. Dương suy nghĩ về thái độ của bà Mộc và cho rằng đó là dấu hiệu tích cực, trong khi bạn gái của anh ta nghĩ rằng Lê Toàn có mặt nhưng không muốn xuất hiện.

Dương lo lắng vì biết Lê Toàn không thích dính dáng đến việc phi pháp và việc xin giúp đỡ không dễ dàng. Trong cuộc trò chuyện, Dương nhận ra rằng cậu bé giúp việc trước kia giờ đã trở thành con nuôi của Lê Toàn và coi Khương như một kẻ ngốc.

Lê Toàn nhờ Hồng để mắt đến Dương, người mà ông không muốn gặp mặt, và Hồng bắt đầu tìm hiểu về Dương.

Phùng bất ngờ khi nhận quyết định điều chuyển Long về đơn vị của mình. Anh liền gọi điện hỏi rõ ý đồ của các sếp. Long không hiểu ý Phùng, nhưng Phùng muốn biết lý do Long lại chuyển về khi anh ấy đang muốn thăng tiến. Long giải thích rằng đôi khi cần phải lùi một bước để tiến xa hơn và Phùng mời Long về nhà mình.

Dương và đám đàn em tiếp tục gây rối cho các chuyến xe khách của Toàn Lâm để áp lực Lê Toàn. Họ đe dọa tài xế, ép hành khách xuống xe và cấm họ đi xe của Toàn Lâm, sau đó tự hào về nhà ăn mừng. Hồng đã nắm được tình hình và chỉ đạo anh em bao vây khu nhà Dương đang tụ tập. Khi được bố nuôi hỏi, Hồng tự tin rằng chỉ cần lệnh là có thể hành động. Lê Toàn lo lắng rằng Dương có thể đã phòng bị, nhưng Hồng không coi đó là vấn đề. Lê Toàn nhắc nhở Hồng rằng anh ta không hiểu Dương như mình và yêu cầu không được hành động vội vàng.

Lịch phát sóng Độc đạo tập 3

Khán giả có thể xem trực tiếp Độc đạo tập 3 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 4/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Độc đạo Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

“Độc đạo” kể về hành trình đi tìm công bằng cho gia đình của Hồng - một đứa trẻ bất hạnh khi cùng lúc mất đi cả bố mẹ và lạc mất đứa em trai là người thân duy nhất. Sau biến cố lớn, Hồng trở thành đứa trẻ lang thang, bơ vơ và được bà Mộc - vợ hai của Lê Toàn, một ông trùm xã hội đen nay đã rửa tay gác kiếm đưa về nhà chăm sóc. Hồng được ông Toàn tin tưởng và chọn là người điều hành sản nghiệp của họ Lê.

Trong quá trình tìm hiểu nguyên nhân cái chết của bố mẹ, Hồng nghi ngờ ông Toàn có liên quan đến ba tên trùm ma túy nguy hiểm. Hồng bị cuốn vào cuộc chiến giữa lòng biết ơn và sự hoài nghi, giữa thiện và ác, khi anh tiếp tục tìm kiếm sự thật.

Trong khi Hồng theo dõi những ông trùm, anh không biết rằng mọi hành động của mình cũng như nhóm tội phạm đều nằm trong tầm ngắm của lực lượng Công an. Trung tá Long - Trưởng Phòng điều tra ma túy được điều từ tỉnh về làm phó cho Phùng - Trưởng Công an huyện; đồng thời cũng là người bạn lâu năm của Long.

Long nhận ra Hồng là một nhân tố quan trọng trong việc điều tra và quyết định sử dụng Hồng như một phần của chiến lược phá án của mình. Long tiến gần hơn tới các "ông trùm" và vị trí boongke ma túy bí mật. Khi dấn thân sâu hơn vào mục tiêu của mình, Long và Hồng nhận ra đằng sau những chuyến hàng lớn, những tội ác, lợi ích tiền bạc là cả một "lịch sử" về “hận thù" và "ơn nghĩa", những "tình thân" hóa "thù địch" giữa những người đã coi nhau là anh em, đồng đội trên cùng một chiến tuyến…

Bộ phim lấy Hồng - một nạn nhân của tội ác là tâm điểm chính, qua đó vạch trần âm mưu của những kẻ vì tiền mà gieo rắc cái "chết trắng" cho xã hội. Phim giúp người xem hiểu hơn về lực lượng Công an - những người luôn âm thầm hy sinh, dấn thân vào những hiểm nguy, bảo vệ bình yên của Tổ quốc.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Độc đạo tập 3 trên VTV3 ngày 4/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO