Giải trí

Link xem Độc đạo tập 11 trên VTV3 ngày 24/9

Trung Kiên 24/09/2024 11:02

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 24/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review lại nội dung Độc đạo tập 10

Khương "liều" đang mải mê đánh bạc thì Hồng đến tìm vì có việc. "Anh bảo gì em", Khương hỏi. Hồng nói về một người rất nguy hiểm, người này không thể cứng rắn được, mà phải mềm mỏng đối xử, đó là "bố". Nghe vậy, Khương nằm dài ra giường: "Bố thì chịu. Mà bố làm gì anh?". Hồng giải thích, bố đang rất giận hai anh em, nhưng lại thương Khương nhất. Dù ốm yếu, ông vẫn phải đi tìm hai anh em. Kể từ ngày Khương bỏ đi, ông không đêm nào ngủ ngon vì nhớ con trai.

Trong lúc đó, Phùng ghé thăm nhà Lê Toàn để hỏi thăm tình hình bệnh tật. Bà Mộc, vợ ông Toàn, đón tiếp Phùng rất chu đáo. Bà nói khéo: "Mà ông nhà tôi là người thường mà lại được trưởng công an huyện đến thăm và biếu quà thế này thì quý hoá quá". Phùng đáp: "Anh ấy không phải là người thường đâu. Mấy năm gần đây, anh ấy rất tích cực ủng hộ quỹ từ thiện của huyện, anh ấy vừa có tâm vừa có tầm". Nhân tiện, Phùng cũng hỏi về nguồn gốc của Hồng. Bà Mộc khẳng định Hồng được bà nhặt về từ chợ, lúc đó Hồng bị mất trí nhớ hoàn toàn, không biết gốc gác quê quán ở đâu.

Trở lại với cuộc trò chuyện giữa Hồng và Khương, Hồng đang cố thuyết phục Khương làm lành với bố. Hồng nói chỉ cần Khương khéo léo nịnh nọt là bố sẽ nguôi giận. Khương từ bé đã quen được bố lo lắng mọi chuyện, nên việc hòa giải với bố cũng lúng túng. Còn Hồng thì chu đáo và có kế hoạch rõ ràng, Hồng nghĩ ra cách rất hợp lý: Khương nên tặng bố một chiếc tẩu mới để xin lỗi. Tuy nhiên, ý tưởng này lại khiến Khương vô tình làm vỡ chiếc tẩu mẹ tặng bố trước khi mất.

Trong một diễn biến khác, K3 đang nói chuyện điện thoại với Dương "cơ bắp" thì bất ngờ Dương xuất hiện ngay sau lưng. Dương ra lệnh cho tất cả đàn em, sau khi dọn dẹp xong thì phải rời đi ngay. Mặc dù K3 cố gắng tiếp cận Dương, nhưng hắn rất cẩn trọng. K3 nhanh chóng báo cáo cho Long những thông tin quan trọng, trong đó có việc Quân "già" sẽ xuất hiện. Sau khi nắm rõ thông tin, Long điều động các đội mai phục vào vị trí và chờ lệnh hành động.

Cầm trên tay bức hình cắt ra từ một tấm ảnh của Dương "cơ bắp", Hồng tò mò hỏi: "Con đoán phần còn lại của bức ảnh có bố và Quân già?". Lê Toàn nhắc nhở: "Dạo này anh tọc mạch lắm đấy". Hồng trả lời nghiêm túc: "Sau những gì xảy đến với ra đình mình, con buộc phải cứng tay hơn". Thấy con lo lắng cho gia đình, Lê Toàn mở lòng: "Ngoài hai đứa chúng nó còn có Hưng "khẹc" trước đây ba đứa chúng nó rất trung thành với tôi. Nhưng dần dần tôi biết ra, Quân và Hưng không phải là kẻ muốn đứng dưới người khác".

Hồng hỏi thẳng: "Bố sợ đến một ngày bọn chúng sẽ phản lại, thậm chí là giết hại vợ con mình nên mới tách ra?". Câu hỏi khiến Lê Toàn khựng lại: "Thằng Dương nó đã nói gì với anh?". Hồng lạnh lùng đáp: "Nó nói bố đã từng sai bọn nó đi giết người". Lê Toàn hỏi lại: "Anh tin nó?". Hồng trả lời: "Con chỉ đang tìm hiểu thôi".

Lê Toàn cảnh báo, nếu Hồng muốn tìm hiểu, cậu sẽ phải trả giá, rồi ông hỏi: "Quá khứ của anh là gì?". Hồng thẳng thắn đáp: "Bố đã từng điều tra con, cả công khai lẫn bí mật. Và bản thân con cũng đang muốn biết quá khứ của con là gì". Lê Toàn nhận xét rằng giọng điệu của Hồng dạo này khác hẳn so với Hồng ông biết suốt 20 năm qua.

Hồng bộc lộ suy nghĩ: "Con nhận ra rằng, có những thứ sẽ biến mất nếu như không hành động và con không thể để đám đàn em của bố coi con là trò cười được". Tuy nhiên, Lê Toàn rất tức giận khi Hồng gọi Quân và Dương là "đàn em của bố", khiến ông ho dữ dội.

Ông nói: "Rồi anh cũng sẽ biết hết chuyện thôi. Tôi không còn được lâu nữa đâu. Quá khứ cứ để cho nó ngủ yên đi. Thằng Khương, hãy chăm sóc cho nó. Tôi trông cậy cả vào anh đấy". Những lời tâm sự của Lê Toàn khiến Hồng bối rối. Anh lập tức gọi cho bác sĩ để hỏi về bệnh tình của bố, nhưng nhận được tin xấu. Đúng lúc đó, Hồng nhận cuộc gọi từ bà Mộc, bà hỏi thăm về tình trạng sức khỏe của Lê Toàn. Hóa ra, bà Mộc cũng vừa mới biết về tình trạng nghiêm trọng của chồng.

Dương "cơ bắp" gọi điện thông báo cho Lê Toàn về địa điểm gặp Quân "già". Nhờ vào chiếc tẩu có gắn thiết bị nghe lén, Hồng dễ dàng theo dõi mọi động thái của bố. Trong lúc đó, Long cũng theo sát cuộc gặp. Trước khi gặp Quân "già", Lê Toàn nhận được một tin sốc: có kẻ gửi tin nhắn nặc danh về vụ sát hại 20 năm trước. Lê Toàn cho rằng người gửi tin chỉ có thể là công an hoặc người thân của nạn nhân. Dương cũng nhớ lại chi tiết trong đêm xảy ra án mạng, có một cậu bé nhìn thấy sự việc và sau đó bỏ chạy. Chi tiết này khiến Lê Toàn bàng hoàng. Về phía Hồng, cuộc trò chuyện giữa bố nuôi và Dương "cơ bắp" cũng làm anh sửng sốt, nhiều ký ức trong quá khứ dần hiện về.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Đúng lúc đó, Quân "già" xuất hiện: "Anh trưởng khoẻ chứ?". Trước khi cuộc nói chuyện bắt đầu, Quân "già" cho người kiểm tra kỹ lưỡng và phát hiện chiếc tẩu có vấn đề. Dù khó chịu với thái độ của Quân, Lê Toàn cũng không còn lựa chọn nào khác. Trong đầu, ông liên kết các sự kiện và nghĩ rằng Hồng có thể đã gắn thiết bị nghe lén vào chiếc tẩu, nhưng ông cố không để Quân biết điều này.

Quân "già" cười mỉa: "Sao anh lo sợ thế! Chẳng giống anh gì cả! Hay anh đang nghĩ đến thằng con nuôi?". Lê Toàn hỏi lại, lo lắng: "Ý chú là tôi nuôi cò rước họa à?". Quân "già" đáp lửng lơ: "Em chẳng văn hoa được như anh, nhưng mà, biết đâu đấy". Sau khi tháo thiết bị nghe lén, đàn em của Quân xác nhận đó là loại hiếm, phải đặt hàng vài tháng mới có được. Điều này khiến Quân chắc chắn rằng có kẻ đã biết trước về cuộc gặp này.

Bỏ qua chuyện nghe lén, Quân "già" chuyển sang chủ đề chính: "Việc em nhờ anh, anh tính sao?". Lê Toàn đáp: "Tôi sẽ cho chú mượn một chuyến xe. Tôi chủ trì". Dù đã rửa tay gác kiếm nhiều năm, nhưng khi vào việc, Lê Toàn vẫn tính toán chu đáo cho đàn em. Cái bắt tay của ông không chỉ là để giúp Quân mà còn để ngồi lại với hai người em thân thiết, ba anh em từng coi nhau hơn cả ruột thịt. Tuy nhiên, khi Lê Toàn nhắc đến Hưng "Khẹc", Quân "già" tỏ ra không mấy vui vẻ.

Mời quý vị đón xem diễn biến tiếp theo trong tập 11 của bộ phim Độc Đạo, phát sóng lúc 21h40 ngày 24/9 trên kênh VTV3.

Lịch phát sóng Độc đạo tập 11

Khán giả có thể xem trực tiếp Độc đạo tập 11 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 24/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Độc đạo Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

“Độc đạo” kể về hành trình đi tìm công bằng cho gia đình của Hồng - một đứa trẻ bất hạnh khi cùng lúc mất đi cả bố mẹ và lạc mất đứa em trai là người thân duy nhất. Sau biến cố lớn, Hồng trở thành đứa trẻ lang thang, bơ vơ và được bà Mộc - vợ hai của Lê Toàn, một ông trùm xã hội đen nay đã rửa tay gác kiếm đưa về nhà chăm sóc. Hồng được ông Toàn tin tưởng và chọn là người điều hành sản nghiệp của họ Lê.

Trong quá trình tìm hiểu nguyên nhân cái chết của bố mẹ, Hồng nghi ngờ ông Toàn có liên quan đến ba tên trùm ma túy nguy hiểm. Hồng bị cuốn vào cuộc chiến giữa lòng biết ơn và sự hoài nghi, giữa thiện và ác, khi anh tiếp tục tìm kiếm sự thật.

Trong khi Hồng theo dõi những ông trùm, anh không biết rằng mọi hành động của mình cũng như nhóm tội phạm đều nằm trong tầm ngắm của lực lượng Công an. Trung tá Long - Trưởng Phòng điều tra ma túy được điều từ tỉnh về làm phó cho Phùng - Trưởng Công an huyện; đồng thời cũng là người bạn lâu năm của Long.

Long nhận ra Hồng là một nhân tố quan trọng trong việc điều tra và quyết định sử dụng Hồng như một phần của chiến lược phá án của mình. Long tiến gần hơn tới các "ông trùm" và vị trí boongke ma túy bí mật. Khi dấn thân sâu hơn vào mục tiêu của mình, Long và Hồng nhận ra đằng sau những chuyến hàng lớn, những tội ác, lợi ích tiền bạc là cả một "lịch sử" về “hận thù" và "ơn nghĩa", những "tình thân" hóa "thù địch" giữa những người đã coi nhau là anh em, đồng đội trên cùng một chiến tuyến…

Bộ phim lấy Hồng - một nạn nhân của tội ác là tâm điểm chính, qua đó vạch trần âm mưu của những kẻ vì tiền mà gieo rắc cái "chết trắng" cho xã hội. Phim giúp người xem hiểu hơn về lực lượng Công an - những người luôn âm thầm hy sinh, dấn thân vào những hiểm nguy, bảo vệ bình yên của Tổ quốc.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Độc đạo tập 11 trên VTV3 ngày 24/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO