Giải trí

Link xem Độc đạo tập 10 trên VTV3 ngày 23/9

Trung Kiên 19/09/2024 11:32

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 23/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review lại nội dung Độc đạo tập 9

Trong tập 9 của *Độc đạo*, Dũng "kính", đàn em của Quân già, xuất hiện tại bản Mây và gặp Tuyết. Tuyết hờn dỗi nói: "Cứ như thế này chắc em thành bạn gái của nó thật" khi Dũng tiếp tục ép cô diễn cặp với Khương.

Dũng thuyết phục: "Chúng ta đã đi cùng nhau nhiều năm, em không cố thêm được một chút à?" Nghe vậy, Tuyết dịu lại và nói câu quen thuộc: "Em làm tất cả mọi chuyện cũng chỉ vì anh thôi đấy." Điều cô cần chỉ là một góc nhỏ trong trái tim anh.

Tuy nhiên, khi Tuyết thể hiện tình cảm, Dũng lại gạt đi, nói rằng muốn giữ gìn cho cô. Sau đó, anh vội lấy lý do bận việc, khiến Tuyết cảm thấy hụt hẫng.

Ông Lê Toàn quyết định lên bản Mây nhưng bị bà Mộc ngăn cản vì lo lắng cho sức khỏe của ông. Bà cho rằng nếu cả ba bố con cùng lên đó thì chẳng khác gì tự đẩy mình vào nguy hiểm. Bà khuyên ông nên để Hồng, con nuôi của họ, toàn quyền quyết định. Tuy nhiên, vì bản tính nghi ngờ, ông Toàn không hoàn toàn tin tưởng Hồng. Ông nhắc nhở vợ: "Thằng Hồng lớn lên với bà nhưng đừng quá tin nó."

Để tránh sự chú ý khi lên bản Mây, ông Toàn nhờ vợ phối hợp diễn kịch gọi xe cứu thương đưa ông đi cấp cứu.

Trong khi đột nhập căn nhà VIP, Hồng đã trói và bịt miệng Lý "toét" (Hà Trung) để đề phòng Lý trở mặt. Sau đó, Hồng cởi trói và hứa bồi thường cho Lý. Hồng tiếp tục mua thông tin về Hưng "khẹc" từ Lý. Lý kể rằng Hưng và Quân già từng tranh giành quyền lực, Hưng thất bại nên phải bỏ trốn. Theo tin tức của Lý, Hưng giờ đã phát triển khá tốt và nhiều lần gửi sát thủ truy tìm Quân già.

Ông Toàn gọi điện trách Hồng vì cả ngày không nghe máy. Hồng giải thích là do đi tìm Dương "cơ bắp". Ông Toàn cho biết mình đã lên bản Mây và muốn gặp Hồng ngay, khiến Hồng bất ngờ vì sự xuất hiện đột ngột của bố nuôi.

Khi gặp nhau, ông Toàn nhắc Hồng rằng dù chỉ là con nuôi, ông vẫn tin tưởng và giao cả công ty Toàn Lâm cho Hồng. Hồng nhớ lại ngày mất của bố ruột, ngay trước khi Toàn Lâm được thành lập, và điều này khiến anh nghi ngờ ông Toàn. Ông Toàn thẳng thắn nói không hoàn toàn tin tưởng Hồng vì những việc làm gần đây của anh. Hồng đáp lại rằng có nhiều chuyện muốn nói với ông, nhưng chưa phải lúc.

Hồng biết mục đích ông Toàn lên đây là để gặp Quân già, còn anh dự định chuyển toàn bộ tài sản cho Khương. Anh nói với ông Toàn: "Dù có 3 đầu 6 tay thì con cũng không vượt qua bàn tay của bố."

Bà Mộc gọi điện cho Hồng, kể lại việc ông Toàn từng bị đàn em phản bội, từ đó ông trở nên đa nghi. Bà nhắc nhở Hồng dù có chuyện gì xảy ra, anh vẫn mãi là con của bà và ông Toàn.

Sáng hôm sau, Hồng gọi Khương ra gặp ông Toàn. Khương cũng giới thiệu vợ sắp cưới của mình và khoe rằng vừa thắng bạc. Dù ông Toàn khuyên Khương về, nhưng Khương muốn ở lại chơi thêm vài hôm để "ăn sạch của chúng nó."

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Ông Toàn dặn Hồng ở lại để phòng bất trắc, rồi đi làm việc riêng mà không tiết lộ cho Hồng. Mọi hình ảnh cuộc gặp gỡ của ông Toàn và Hồng đều được gửi tới trợ lý của Quân già, người gợi ý Quân nên gặp Hồng.

Hồng ăn tối một mình và được phục vụ một món ăn đặc biệt do chính Quân già, đóng giả đầu bếp, đưa ra. Hồng không biết người này thực sự là ai. Quân già nói với Hồng: "Vì muốn giúp anh gạt bỏ tâm sự nên tôi đã tăng độ mặn cho món ăn." Hồng chỉ cười đáp: "Hay!" Sau đó, Quân già lặng lẽ theo dõi mọi động thái của Hồng qua camera.

Ông Toàn gặp lão Cừ và được khen vẫn giữ phong thái tốt. Lão Cừ cũng khen Hồng có tiềm năng. Ông Toàn đề cập việc Dương "cơ bắp" cố gắng chia rẽ mối quan hệ giữa Hồng và ông, nhưng Hồng không phải là người dễ bị thao túng.

K3 gặp Long để báo cáo về việc cùng Hồng đột nhập căn nhà VIP. K3 lo lắng rằng Hồng có thể nhận ra anh. Long khuyên nên thử đấu trí với Hồng trước khi quyết định loại bỏ anh.

Trong một cuộc họp, Long thông báo đội của mình sẽ trực chiến 24/24 và tuân thủ các quy định bảo mật nghiêm ngặt. Sau đó, Long gặp riêng Quốc để nhắc nhở về việc Quốc tiết lộ vị trí với Phùng, dù Phùng là sếp.

Quốc sau đó báo cáo rằng có thể Quân già sắp xuất hiện, nhưng vị trí và mục đích của hắn vẫn cần làm rõ. Long cũng nhắc tới vai trò quan trọng của Hồng trong mối quan hệ giữa các đối tượng.

Lịch phát sóng Độc đạo tập 10

Khán giả có thể xem trực tiếp Độc đạo tập 10 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 23/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Độc đạo Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

“Độc đạo” kể về hành trình đi tìm công bằng cho gia đình của Hồng - một đứa trẻ bất hạnh khi cùng lúc mất đi cả bố mẹ và lạc mất đứa em trai là người thân duy nhất. Sau biến cố lớn, Hồng trở thành đứa trẻ lang thang, bơ vơ và được bà Mộc - vợ hai của Lê Toàn, một ông trùm xã hội đen nay đã rửa tay gác kiếm đưa về nhà chăm sóc. Hồng được ông Toàn tin tưởng và chọn là người điều hành sản nghiệp của họ Lê.

Trong quá trình tìm hiểu nguyên nhân cái chết của bố mẹ, Hồng nghi ngờ ông Toàn có liên quan đến ba tên trùm ma túy nguy hiểm. Hồng bị cuốn vào cuộc chiến giữa lòng biết ơn và sự hoài nghi, giữa thiện và ác, khi anh tiếp tục tìm kiếm sự thật.

Trong khi Hồng theo dõi những ông trùm, anh không biết rằng mọi hành động của mình cũng như nhóm tội phạm đều nằm trong tầm ngắm của lực lượng Công an. Trung tá Long - Trưởng Phòng điều tra ma túy được điều từ tỉnh về làm phó cho Phùng - Trưởng Công an huyện; đồng thời cũng là người bạn lâu năm của Long.

Long nhận ra Hồng là một nhân tố quan trọng trong việc điều tra và quyết định sử dụng Hồng như một phần của chiến lược phá án của mình. Long tiến gần hơn tới các "ông trùm" và vị trí boongke ma túy bí mật. Khi dấn thân sâu hơn vào mục tiêu của mình, Long và Hồng nhận ra đằng sau những chuyến hàng lớn, những tội ác, lợi ích tiền bạc là cả một "lịch sử" về “hận thù" và "ơn nghĩa", những "tình thân" hóa "thù địch" giữa những người đã coi nhau là anh em, đồng đội trên cùng một chiến tuyến…

Bộ phim lấy Hồng - một nạn nhân của tội ác là tâm điểm chính, qua đó vạch trần âm mưu của những kẻ vì tiền mà gieo rắc cái "chết trắng" cho xã hội. Phim giúp người xem hiểu hơn về lực lượng Công an - những người luôn âm thầm hy sinh, dấn thân vào những hiểm nguy, bảo vệ bình yên của Tổ quốc.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Độc đạo tập 10 trên VTV3 ngày 23/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO