Giải trí

Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 38 trên VTV3 ngày 20/9

Trung Kiên 20/09/2024 14:24

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 38 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 20/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review Đi giữa trời rực rỡ tập 37

Tả cũng đang tìm việc để giúp Chải kiếm tiền. Sau một ngày khuân vác mệt nhọc, Tả bị ngã và phải đi tập tễnh, chỉ được trả 100 ngàn đồng. Chải thấy bạn mình vừa bị thương lại còn nhận số tiền ít ỏi, khiến cậu rất xót xa.

Chải chia sẻ với Tả về kế hoạch khởi nghiệp của mình. Cậu dự định mua một loa thùng kẹo kéo, vừa hát vừa bán kẹo. Theo Chải, công việc này tốt hơn nhiều so với công việc tay chân mà Tả đang làm, vì nếu gặp xui xẻo, chi phí chữa trị cũng vượt xa số tiền Tả nhận được.

Tuy nhiên, Tả ngay lập tức từ chối ý tưởng này, dù Chải đã nghiên cứu kỹ và rất nhiệt tình. Mặc dù bị bạn thân phản đối, Chải vẫn rất quyết tâm theo đuổi kế hoạch khởi nghiệp lần thứ hai này.

Hiện tại, Chải có nhiều động lực để kiếm tiền. Cậu muốn chăm lo cho bố và tương lai là chăm sóc Pu. Không có tiền, Chải cảm thấy mình không thể làm gì cho những người mà cậu yêu thương.

Nghĩ rằng gia đình đã phá sản và không còn đủ điều kiện để lo cho Pu, Chải quyết định ra đi và từ chối liên lạc với cô ấy. Dù Pu nhiều lần gọi điện nhưng Chải không nghe máy. Tuy nhiên, tình cảm của Chải dành cho Pu vẫn không thay đổi.

Thực ra, lý do Chải ban đầu xuống Hà Nội cũng là vì Pu. Sau này, khi gia đình gặp khó khăn, Chải phải ở lại Hà Nội để kiếm sống. Tuy nhiên, điều chính yếu khiến Chải bám trụ ở thành phố này vẫn là vì Pu. Dù không thể trực tiếp gặp mặt, Chải vẫn luôn quan tâm đến cô.

Chải thường đến cổng trường của Pu chỉ để ngắm nhìn cô từ xa, không phải để gặp và nói chuyện. Một ngày nọ, sau khi đợi rất lâu, Chải cuối cùng cũng thấy Pu, nhưng cảnh tượng đó khiến cậu vô cùng đau lòng.

Từ một góc khuất, Chải nhìn thấy Thái chở Pu, cô ngồi sau lưng Thái với nụ cười rạng rỡ. Cả hai trông rất vui vẻ. Hình ảnh này làm tim Chải đau đớn khôn nguôi, nhất là khi gia đình đang phá sản, không có tiền, không việc làm, và cậu gần như trắng tay.

Chải trở về phòng trọ trong dáng vẻ thất thểu, ôm nỗi buồn. Tả thấy vậy vô cùng lo lắng, liên tục hỏi thăm nhưng Chải chỉ nằm trên giường, quay lưng lại và không nói lời nào.

Tối hôm đó, sau khi biết rõ nguyên nhân khiến Chải buồn, Tả nổi giận. Tả cho rằng hành động của Pu là không thể chấp nhận, vì Pu là vợ chưa cưới của Chải, và họ đã hứa sau khi Pu học xong sẽ về bản tổ chức đám cưới. Nhưng giờ Pu lại có quan hệ "mập mờ" với Thái, làm sao có thể chấp nhận được?

Tả càng nghĩ càng bức xúc thay cho Chải. Rõ ràng, Chải xuống thành phố chịu khổ cũng chỉ vì Pu. Nghĩ đến đây, Tả quyết định đi tìm Pu để nói cho ra lẽ: "Đừng xuống thành phố rồi quên mất mình là ai."

Tuy nhiên, Chải đã ngăn Tả lại. Chải nói, cậu hiện tại tay trắng, ngay cả việc lo cho bản thân và chăm sóc bố Chiểu còn khó khăn, làm sao có thể chăm lo cho Pu được.

Trong một diễn biến khác, sau khi mời Pu về giúp mình ở quán cà phê, Thái bắt đầu để ý nhiều hơn đến cô. Thái rủ Pu đi cùng anh trong chuyến thiện nguyện sắp tới ở vùng cao và còn đồng ý cho Pu nghỉ phép để tham gia.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Trong khi đó, Thái nhận ra có người đang theo dõi mình. Sau khi nhìn thấy một cô gái qua cửa kính của chiếc taxi đi qua quán, Thái có vẻ đã đoán ra người đó là ai, nhưng không muốn để Pu hay Quang biết, nên anh chuyển sang chuyện khác.

Có lẽ Thái đã nhận ra đó là Bảo Anh.

Còn Bảo Anh thì lén lút quan sát Thái từ trong taxi, gương mặt cô có vẻ đang suy tính điều gì đó. Liệu Bảo Anh có nói với mẹ Thái rằng anh đang ở Việt Nam? Hay cô đang có kế hoạch gì khác?

Việc Bảo Anh liên tục gọi cho Thái mà không nhận được phản hồi có thể khiến sự bực tức trong cô ngày càng tăng, đặc biệt khi cô thấy Thái chăm sóc cho Pu như thế nào.

Trong một diễn biến khác, cô gái giúp việc cho ông Vĩnh đã gọi Quang về để thông báo về sự bất ổn mà cô phát hiện qua camera của quán. Trên hình ảnh ghi lại, có một người đàn ông có hành vi rất đáng ngờ gần cửa hàng thuốc của ông Vĩnh.

Người đàn ông này đứng bên ngoài, thập thò và lén lút quan sát bên trong cửa hàng, khiến hành động của anh ta trở nên nghi vấn.

Quang đã từng gặp người đàn ông này một lần trước đó. Hôm đó, cậu thấy anh ta đứng ngó nghiêng trước cửa hàng. Người đàn ông lạ mặt nói rằng anh đang tìm nhà nhưng có vẻ chưa tìm đúng, rồi sau đó lên xe máy rời đi.

Vậy người đàn ông này là ai? Tại sao lại theo dõi cửa hàng của ông Vĩnh? Liệu anh ta có phải là người Bảo Anh thuê để tìm ra nơi ở của Thái, hay có âm mưu khác?

Tập 38 của phim "Đi giữa trời rực rỡ" sẽ được phát sóng vào lúc 20h hôm nay (20/9). Mời các bạn đón xem!

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 38

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 38 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 20/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 38 trên VTV3 ngày 20/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO