Giải trí

Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 34 trên VTV3 ngày 16/9

Trung Kiên 15/09/2024 22:40

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 34 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 16/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review Đi giữa trời rực rỡ tập 33

Ở đầu tập 33 của bộ phim "Đi giữa trời rực rỡ", ngay khi nhận được cuộc gọi từ Tả báo rằng Chải đã rời khỏi phòng trọ, Pu lập tức chạy đến tìm nhưng cả hai người bạn cùng phòng đều đã chuyển đi. Chải, với quyết tâm trưởng thành, đã cắt đứt liên lạc với Pu, từ chối trả lời tất cả các cuộc gọi của cô dù Pu đã gọi nhiều lần.

Trong khi đang ngồi ở ghế đá công viên, chưa biết phải đi đâu, Chải bất ngờ gặp Tả. Chải đưa tiền và khuyên Tả nên bắt xe về quê, nhưng Tả lại muốn đi cùng Chải vì sợ rằng "tao sợ, tao sợ sẽ không tìm được mày giống như mày không tìm được bố". Tả cam kết sẽ tự lo cho mình, chỉ mong được đi cùng để có thể chia sẻ và đồng hành với Chải. Cảm động trước tình cảm chân thành của bạn, Chải rơi nước mắt.

Trong khi đó, ông Chiểu bị ngã và phải nhập viện để phẫu thuật chân. Dù không muốn làm phiền con trai, nhưng bác sĩ yêu cầu phải có người nhà đưa ông đi chụp phim và chăm sóc sau mổ. Không còn cách nào khác, ông buộc phải gọi điện cho Chải. Ngay lập tức, Chải và Tả bỏ dở bữa cơm và nhanh chóng đến bệnh viện để thăm bố.

Ngày hôm sau, Pu đi học nhưng vẫn không thể liên lạc được với Chải và Tả. Cô liền gọi về nhà để hỏi thăm tình hình, nhưng em Ghến cho biết không thấy anh Chải và Tả trở về bản. Ghến còn kể rằng hôm trước có thấy anh Chải gọi điện cho bố, nhưng không rõ nội dung cuộc trò chuyện.

Trong khi chăm sóc bố tại bệnh viện, Chải nghe bố kể về nguyên nhân khiến ông bị ngã và gãy chân. Ông Chiểu đã phát hiện và bắt được hai kẻ lừa đảo, nhưng trong lúc giằng co, chúng đẩy ông ngã rồi bỏ chạy.

Chải nói với bố: "Bố cứ nằm im, còn lại mọi việc con giải quyết." Chải muốn chăm sóc cho bố, bởi suốt những năm qua bố đã luôn chăm lo cho anh. Sự trưởng thành của con trai khiến ông Chiểu rất xúc động.

Tả định gọi điện báo cho Pu biết về việc ông Chiểu phải nhập viện, nhưng Chải đã ngăn lại. Tả cho rằng gia đình Chải đã giúp đỡ gia đình Pu nhiều, nên lúc khó khăn cũng nên cho Pu biết. Thậm chí, Tả còn đề xuất đòi lại số tiền mà nhà Pu còn nợ, nhưng Chải không đồng ý. Anh nhấn mạnh: "Không được gọi điện cho Pu. Và Pu gọi không được nghe."

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Ở một diễn biến khác, Quang hỏi Thái tại sao mẹ cậu sang Anh mà cậu vẫn tỏ ra bình thản như vậy. Thái tiết lộ: "Tao sẽ đi trước xử lý mọi thứ, mẹ tao đến sau sẽ không còn thấy một dấu vết gì nữa."

Pu đến quán cà phê cũ để lấy lương còn thiếu vì không thể liên lạc được với chị chủ quán. Đúng lúc đó, hai tên côn đồ xuất hiện và đòi gặp chủ quán. Không tìm thấy chủ quán, chúng tức giận, đập phá cốc và quấy rối Pu cùng một nhân viên khác. Bất ngờ, Thái xuất hiện và đóng vai anh hùng cứu mỹ nhân.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 34

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 34 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 16/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 34 trên VTV3 ngày 16/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO