Giải trí

Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 32 trên VTV3 ngày 12/9

Trung Kiên 10/09/2024 21:24

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 32 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 12/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review Đi giữa trời rực rỡ tập 31

Quang nói với Thái về phát hiện của mình: "Tao nghi là mẹ mày thuê người theo dõi tao. Xem tao có đi với mày hay không"

Khi nói, Quang liếc nhìn ra cửa. Nghe vậy, Thái bắt đầu suy nghĩ lại. Dạo gần đây, mẹ Thái ít gọi cho anh hơn. Trước đó, bà thường xuyên video call để kiểm tra tình hình của con trai.

Mẹ Thái từng chia sẻ với chồng về sự nghi ngờ của bà. Bà cảm thấy bất an và có linh cảm rằng Thái đang giấu mình điều gì đó.

Nghi ngờ này càng tăng lên khi bà thấy Thái xuất hiện trong bức ảnh Quang đăng trên Facebook.

Thái tâm sự với Quang rằng anh lo mẹ sẽ sang Anh để tìm mình.

Khác với lối sống đơn giản và bình dị của Pu và Lê, Như – cô gái thứ ba trong nhà trọ – lại có nhiều mối quan hệ phức tạp. Như quen biết và thường xuyên qua lại với nhiều người đàn ông khác nhau.

Về tính cách, Lê từng nói với Pu rằng Như được chiều chuộng từ nhỏ, nên sống ích kỷ và chỉ nghĩ đến bản thân. Như còn khá đỏng đảnh và thích xen vào chuyện của người khác. Tuy nhiên, Lê cho rằng Như không xấu tính như Pu nghĩ, dù Như từng lén lục lọi đồ đạc của Pu khi cô mới đến.

Những người đàn ông mà Như quen thỉnh thoảng cũng đến khu trọ của ông Vinh để đón cô. Một trong số họ đã gặp Pu và có thái độ rất khiếm nhã cùng những lời nói thô lỗ với cô.

Sau một thời gian dài không liên lạc, Chải nhận được điện thoại từ bố - ông Chiểu. Ông nói muốn gặp Chải, có nghĩa là ông cũng đang ở Hà Nội.

Chải rất vui khi nhận được cuộc gọi từ bố và ngay lập tức đi tìm Pu để chia sẻ niềm vui. Tuy nhiên, trước khi kịp gặp Pu, Chải vô tình đụng phải Như, người vốn đang bực bội. Hai người liền cãi vã, Như nói Chải là "vô văn hóa" và bảo Pu "về dạy lại chồng". Bực bội, Chải quay về khu nhà trọ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Sau đó, Chải kể cho Tả nghe về việc bố hẹn gặp. Chải cho rằng bố muốn gặp mình chỉ vì lý do duy nhất là "bơm tiền" cho cậu tiêu, không có gì khác. Tả nghe xong thì vui mừng vì sau lần khởi nghiệp thất bại, cả hai đang trong cảnh không xu dính túi.

Tuy nhiên, thực tế lại không như mong đợi, và Chải vốn dĩ hay mơ mộng.

Lần này, ông Chiểu trông gầy gò, tiều tụy hơn so với lần gặp trước. Ông thông báo rằng ông đã mất hết tài sản, bị lừa và giờ thì trắng tay.

Nghe vậy, Chải không quá đau buồn. Trong suy nghĩ của cậu, nhà mình vẫn còn nhiều tiền, và số tiền đã mất kia không phải là vấn đề đáng lo ngại. Nhà Chải còn rất nhiều đất, bán đi thì tiêu mấy đời cũng không hết.

Nhưng ông Chiểu đã thông báo cho Chải một tin sốc: Ngân hàng sắp siết nợ!

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 32

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 32 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 12/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 32 trên VTV3 ngày 12/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO