Giải trí

Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 27 trên VTV3 ngày 5/9

Trung Kiên 05/09/2024 14:33

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 27 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 5/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review Đi giữa trời rực rỡ tập 26

Pu về muộn và lỡ xe buýt, bị nhóm thanh niên quấy rối nhưng được Thái giải cứu kịp thời. Thái thường nhẹ nhàng với phụ nữ, lần này lại mắng Pu, điều này khiến Quang, người không thích Pu, cảm thấy hài lòng.

Như dạy Pu cách tự vệ sau sự cố bị nhóm thanh niên làm phiền.

Chải sau khi biết Thái đã giúp Pu, đã đưa tiền cảm ơn và nói rằng từ nay Thái không còn nợ Pu điều gì. Chải lo lắng cho sự an toàn của Pu và sợ Thái là đối thủ trong việc chinh phục trái tim cô.

Chải quyết định theo dõi Pu để bảo vệ cô nhưng lại bị hiểu lầm và Pu ném bột ớt vào mặt anh.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 27

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 27 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 5/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 27 trên VTV3 ngày 5/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO