Giải trí

Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 26 trên VTV3 ngày 4/9

Trung Kiên 04/09/2024 14:44

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 26 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 4/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review Đi giữa trời rực rỡ tập 25

Pu đã tìm kiếm công việc làm thêm tại một quán cà phê. Dù bà chủ quán lo lắng về kinh nghiệm của cô, Pu tự tin khẳng định rằng cô có thể học hỏi nhanh chóng.

Để phù hợp với lịch học và có thu nhập cao hơn, Pu quyết định làm việc vào ca tối. Cô chấp nhận ký hợp đồng và đặt cọc 1 triệu đồng để đảm bảo trách nhiệm với công việc.

Pu làm việc chăm chỉ và nhanh nhẹn, nhưng ngày đầu tiên đã phải nộp phạt 100.000 đồng vì vi phạm quy định không nghe điện thoại trong giờ làm. Cô được khuyên nên tránh camera nếu cần làm việc riêng.

Chị Lê lo lắng khi Pu chưa về nhà đúng giờ. Như, một người bạn, chia sẻ rằng dù ban đầu không thích Pu, giờ cô đã hiểu và quý mến Pu hơn. Trên đường về nhà sau ca làm, Pu bị một nhóm thanh niên quấy rối. Trong lúc hoảng sợ, Thái xuất hiện và giúp cô thoát khỏi tình huống đáng sợ đó.

Chải và Tả đang lên kế hoạch mở một quán xúc xích nướng đá. Họ gặp khó khăn trong việc quản lý tài chính và Tả không hiểu rõ về việc thu chi, khiến Chải cảm thấy thất vọng.

Khi bị chủ nhà trọ đòi tiền điện, họ không có tiền và phải tìm cách trốn tránh.

Theo thông tin trên mạng, họ tìm đến một quán xúc xích nướng đá nổi tiếng và Tả bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của cô chủ quán. Cô chủ quán từng có lượng khách hàng đông đảo và phải thuê đến 10 nhân viên.

Cô chủ quán muốn lan tỏa sự giàu có và đề xuất mức giá nhượng quyền thương hiệu từ 15 - 20 triệu đồng, khiến Chải bất ngờ vì giá cao so với giá máy nướng xúc xích.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Chải gọi điện cho Pu để hỏi ý kiến nhưng không thành công vì Pu đang làm việc và không thể nghe điện thoại, dẫn đến việc Pu bị phạt.

Sau khi tham khảo quán Bấy Bỳ, Chải và Tả tiếp tục thảo luận về việc mở quán và ước tính doanh thu. Họ còn mơ mộng về việc mở homestay gần thung lũng sau khi mở quán thành công.

Chải nhớ ra chiếc điện thoại bị cầm cố và quyết định bán xe máy để có vốn khởi nghiệp và chuộc lại điện thoại.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 26

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 26 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 4/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 26 trên VTV3 ngày 4/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO