Giải trí

Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 23 trên VTV3 ngày 30/8

Trung Kiên 30/08/2024 12:02

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 30/8/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review Đi giữa trời rực rỡ tập 22

Chải và Pu sau khi mua sách đã quyết định tiếp tục cuộc vui bằng cách đi dạo ở phố đi bộ, nơi Chải cảm thấy rất hạnh phúc. Họ đã trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ, thưởng thức ẩm thực đường phố và tham gia vào các trò chơi tại khu vực này. Đặc biệt, Chải đã thể hiện tài năng nhảy Hip Hop của mình.

Pu khi chứng kiến Chải nhảy, đã không giấu nổi niềm vui và liên tục vỗ tay cổ vũ. Đây là lần đầu tiên họ cùng nhau đi chơi thực sự, mặc dù ban đầu không hề có kế hoạch này.

Sự phấn khích của Chải không giảm bớt khi trở về phòng trọ. Anh ta đã vui vẻ trêu chọc Tả, bạn cùng phòng, bày tỏ niềm vui của mình.

Tả bị Chải trêu chọc không ngừng, ban đầu không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sau khi được giải thích, Tả mới biết rằng Chải đang hào hứng vì Pu đã đồng ý đi chơi cùng anh.

Lê đã trò chuyện với Pu và cảm nhận được mối quan hệ căng thẳng giữa Pu và Như, cũng như việc Pu muốn chuyển chỗ ở. Lê cố gắng làm dịu mối quan hệ bằng cách nói rằng Như chỉ có vấn đề về thái độ do được chiều chuộng, không phải là người xấu.

Thái cũng đã thảo luận với Pu về việc chuyển đến ký túc xá mới nhưng khuyên cô nên ở lại vì ông Vinh là người tốt. Thái để Pu tự quyết định chuyện chuyển nhà của mình, nhấn mạnh rằng đó là quyết định cá nhân.

Thái cũng đang gặp rắc rối riêng khi anh ta nói dối mẹ mình rằng anh ta đang học ở nước ngoài, trong khi thực tế đã trở về Việt Nam. Mẹ Thái lo lắng cho Thái vì khó liên lạc và anh tránh nhận cuộc gọi video, khiến bà cân nhắc việc đi nước ngoài để gặp con trai.

Ông Vinh đang trải qua một thời gian khó khăn tại nhà sau khi các chủ nợ đến đòi nợ Quang, khiến sức khỏe của ông bị ảnh hưởng nặng nề. Do cảm thấy thất vọng với con trai, ông Vinh không muốn tiếp xúc với Quang. Trong thời gian này, Pu và hai cô gái cùng phòng trọ đã chăm sóc ông.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Quang có vẻ không nhận thức được mức độ nghiêm trọng của hành động của mình và vẫn giữ thái độ thiếu hợp tác. Thái, bạn của Quang, đang bận rộn với công việc phân phối hàng hóa hỗ trợ cho các tỉnh miền núi, nhưng đã phải dừng lại để quay về sau một cuộc gọi từ Quang.

Trong lúc vội vàng, Thái đã không may va chạm với Pu trên cầu thang, tạo ra một tình huống khó xử.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 23

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 23 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 30/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 23 trên VTV3 ngày 30/8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO