Giải trí

Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 22 trên VTV3 ngày 29/8

Trung Kiên 29/08/2024 09:42

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 29/8/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review Đi giữa trời rực rỡ tập 21

Quang, con trai ông Vinh, không chịu học hành và không giúp đỡ công việc gia đình. Trong một lần vào khu vực để thuốc, Chải bắt gặp Quang và xảy ra mâu thuẫn, thu hút sự chú ý của người dân xung quanh.

Quang vu oan cho Chải là có ý định ăn cắp, dù Chải giải thích lý do mình ở đó. Thái từng bị Quang lừa tiền, hiểu rõ bản chất của Quang hơn ai hết.

Trong tập 21 của phim "Đi giữa trời rực rỡ", Như phủ nhận việc mình đã nói xấu Chải, nhưng thái độ của cô ta vẫn khiến người khác khó chịu.

Pu bảo vệ Chải, nói rằng anh ta đến khu trọ chỉ vì sợ ma và tin rằng sẽ an tâm hơn khi ở gần cô. Như cố tình hiểu lầm câu chuyện, dùng chuyện bùa của Pu để làm xấu đi hình ảnh của Chải.

Ông Vinh nói rằng đàn ông có công việc ổn định sẽ được bạn gái tin tưởng hơn, điều này khiến Chải suy ngẫm và muốn thay đổi bản thân.

Gia đình Chải không còn như trước sau sự cố của ông Chiểu, và Chải nhận ra cần phải sống có trách nhiệm hơn. Cuộc sống của Chải ở Hà Nội trở nên khó khăn khi anh bị vu oan cho tội ăn trộm bởi con trai ông Vinh. Dù sao, những chuyện như vậy cũng không ảnh hưởng nhiều đến tư tưởng của Chải. Chải đã đi tìm Pu và rủ cô đi chơi phố sách.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 22

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 22 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 29/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 22 trên VTV3 ngày 29/8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO