Giải trí

Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 21 trên VTV3 ngày 28/8

Trung Kiên 28/08/2024 15:29

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 21 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 28/8/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review nội dung Đi giữa trời rực rỡ tập 20

Chải và Tả sau khi nghe tin đồn phòng trọ có ma, đã quyết định không quay lại phòng và chọn ngủ ngoài sân nhà ông Vinh. Sáng hôm sau, ông Vinh tò mò hỏi về lý do, và Chải giải thích rằng họ muốn ở gần phòng của Pu vì sợ ma.

Pu tức giận khi nghe Như đồn thổi rằng cô ta sử dụng bùa chú để quyến rũ đàn ông, khiến nhà trọ trở nên bất ổn và cô mất tiền. Pu nghi ngờ Như là người lấy cắp tiền của mình, nhưng Quang, với phản ứng bất thường, lại trở thành đối tượng đáng ngờ nhất.

Ông Vinh khuyên Chải và Tả nên tìm việc làm vì đàn ông không có việc làm sẽ không hấp dẫn đối với phụ nữ. Trong cuộc trò chuyện riêng, ông Vinh cho biết khu trọ của ông chưa từng có sự cố mất cắp và sẵn lòng giúp đỡ Pu nếu cô cần tiền.

Chải và Tả muốn trả phòng trọ do sợ ma, nhưng bà chủ nhà từ chối. Sau khi biết lý do, bà chủ nhà đã đối mặt với cô bán nước, người đã thừa nhận rằng mình đã bịa chuyện ma quấy dựa trên sự kiện cũ.

Cô bán nước thừa nhận rằng cô gái trong câu chuyện của mình không tự tử mà hiện tại đã có gia đình hạnh phúc. Biết sự thật, Chải và Tả quyết định quay lại phòng trọ để tiếp tục cuộc sống của mình.

Chải suy nghĩ nhiều về Thái, một người mới đến xóm trọ của Pu và quyết định mua xe máy để không để ai khác đưa đón Pu. Sau khi mua xe, Chải không chú ý và va chạm vào xe của Thái. Như, chứng kiến sự việc, đã báo cho Thái biết. Thái yêu cầu Chải chỉ cần thay thế bộ phận giống hệt của xe bị hỏng.

Tối đó, khi tìm mua bộ phận xe, Chải phát hiện cửa hàng của ông Vinh mở cửa. Bên trong, Quang, con trai ông Vinh, đang cố gắng lấy trộm tiền.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Chải và Quang xảy ra xô xát, thu hút sự chú ý của cả xóm trọ. Khi ánh sáng bật lên, mọi người đều ngạc nhiên về hành động của Chải hơn là Quang. Có khả năng Chải sẽ bị hiểu nhầm là kẻ đột nhập và ăn trộm thay vì Quang.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 21

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 21 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 28/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 21 trên VTV3 ngày 28/8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO