Thể thao 360

Lịch thi đấu Euro 2024 hôm nay ngày 16/6: Italia – Albania, Ba Lan - Hà Lan, Slovenia - Đan Mạch

Hùng Cường 15/06/2024 21:53

Ngày 16/6 sẽ có 3 trận đấu Euro 2024 là Italia – Albania (02h00), Ba Lan - Hà Lan (20h00) và Slovenia - Đan Mạch (23h00). Báo Đắk Nông có bài viết về nhận định trước trận, dự đoán tỷ số và link xem bóng đá, mời các bạn theo dõi.

ADQuảng cáo
Xem trực tiếp trận ĐT Italia vs ĐT Albania EURO 2024 ở đâu?

Bảng B: Italia – Albania: 02h00 ngày 16/6

Trận đấu giữa Italia – Albania diễn ra vào 02h00 ngày 16/6 trên sân vận động Signal Iduna Park tại Dortmund, Đức.

Các kênh xem trực tiếp

Đội hình dự kiến

Italia: Donnarumma; Di Lorenzo, Mancini, Bastoni, Dimarco; Cristante, Jorginho; Raspadori, Pellegrini, Chiesa; El Shaarawy.

Albania: Strakosha; Hysaj, Ismajli, Djimsiti, Mitaj; Asllani, Ramandani, Laci; Asani, Broja, Manaj.

Nhận định bóng đá

Đội tuyển Italia hiện đang chịu áp lực lớn để bảo vệ danh hiệu nhà vô địch, dù không được đánh giá cao tại giải đấu năm nay. Dưới sự dẫn dắt của HLV Luciano Spalletti, Italia có một đội hình kết hợp giữa kinh nghiệm và tài năng trẻ. Với sơ đồ chiến thuật linh hoạt 3-4-1-2, Italia mạnh ở hàng thủ và đa dạng trong tấn công với các cầu thủ như Federico Chiesa, Nicolo Barella và Manuel Locatelli.

Italia là đương kim vô địch EURO, nhưng so với ba năm trước, họ đã suy yếu nhiều. Sau khi bị loại khỏi vòng loại World Cup 2022 và chia tay HLV Roberto Mancini, đội bóng này gặp khó khăn để giành vé dự EURO 2024, với 4 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Họ đi tiếp nhờ hơn Ukraine ở chỉ số phụ.

Azzurri gặp thêm khó khăn khi mất trung vệ Scalvini và Acerbi do chấn thương. Tuy nhiên, HLV Spalletti vẫn còn Bastoni và Buongiorno làm phương án dự bị.

Điều đáng lo ngại hơn là hàng công, khi Italia chỉ ghi 5 bàn trong 5 trận gần nhất. Trong hai trận giao hữu trước EURO 2024, họ sút 28 lần nhưng chỉ ghi 1 bàn. Các chân sút Retegui và Scamacca chưa thể hiện được bản năng ghi bàn, còn Chiesa chưa đạt phong độ cao nhất.

Nếu không cải thiện tình hình, Italia khó cạnh tranh ngôi đầu bảng với Tây Ban Nha và Croatia. Trận đầu ra quân gặp Albania là cơ hội để Italia khởi đầu suôn sẻ trước hai trận đấu khó khăn sau đó.

Albania, dù đứng đầu vòng loại để đến EURO 2024, không được đánh giá cao và chỉ được coi là đội "lót đường" ở bảng "tử thần". Phong độ của họ không ổn định với 2 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua trong 6 trận gần nhất. Một số cầu thủ Albania chơi bóng ở Italia như Elseid Hysaj, Marash Kumbulla, Kristjan Asllani và Nedim Bajrami có thể hiểu biết về bóng đá Italia, nhưng để tạo ra bất ngờ là rất khó.

Italia, với danh hiệu đương kim vô địch và sự dẫn dắt của HLV Spalletti, sẽ bước vào trận đấu với mục tiêu giành chiến thắng.

Dự đoán tỷ số

Dự đoán tỷ số trận Italia vs Albania: 1-0

Nhận định, soi kèo Hà Lan vs Ba Lan Euro 2024 20h00 ngày 16/06

Bảng D: Ba Lan – Hà Lan: 20h00 ngày 16/6

Trận đấu bảng D Euro 2024 giữa Ba Lan vs Hà Lan diễn ra vào 20h00 ngày 16/6/2024 tại sân vận động Volksparkstadion.

Các kênh xem trực tiếp

Đội hình dự kiến

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Ba Lan: Szczesny; Bednarek, Dawidowicz, Kiwior; Frankowski, Moder, Slisz, Zalewski; Zielinski, Urbanski; Buksa

Hà Lan: Verbruggen; Dumfries, De Vrij, Van Dijk, Ake; Reijnders, Schouten, Veerman; Simons, Depay, Gakpo

Nhận định bóng đá

Mặc dù không có thành tích ấn tượng ở các giải đấu quốc tế gần đây, tuyển Hà Lan vẫn được đánh giá cao bởi màn trình diễn tốt tại UEFA Nations League và sở hữu dàn cầu thủ ngôi sao của bóng đá châu Âu.

Thử thách đầu tiên của "Cơn lốc màu da cam" tại bảng D Euro 2024 sẽ là Ba Lan, đội bóng có tiền đạo Robert Lewandowski. Cả hai đội đều đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, lịch sử đối đầu lại nghiêng về Hà Lan với 4 chiến thắng và 1 trận hòa trong 5 lần gặp nhau gần nhất, do đó, một kết quả có lợi cho đoàn quân của HLV Ronald Koeman là điều được dự đoán.

Hà Lan sẽ có được lực lượng mạnh nhất, với bộ đôi cầu thủ đang chơi cho Liverpool gồm Virgil van Dijk và Cody Gakpo là những điểm sáng nổi bật. Bên cạnh đó, Hà Lan còn có sự góp mặt của nhiều nhà vô địch quốc gia như Nathan Ake (Manchester City), Stefan de Vrij và Denzel Dumfries (Inter Milan) hay Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen).

Về phía Ba Lan, việc tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski chắc chắn sẽ không thể góp mặt ở trận mở màn do dính chấn thương càng khiến người hâm mộ thêm lo lắng về kết cục không mấy khả quan của Ba Lan tại giải đấu năm nay.

Với lợi thế sân nhà và dàn sao đồng đều, Hà Lan được dự đoán sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

Tuy nhiên, Ba Lan vẫn có thể tạo ra bất ngờ nếu họ thi đấu với tinh thần quả cảm và tận dụng tốt cơ hội.

Dự đoán tỷ số

Dự đoán tỷ số trận Ba Lan vs Hà Lan: 1-3

Chuyên gia Tony Ansell dự đoán Slovenia vs Đan Mạch, 23h00 ngày 16/6

Bảng C: Slovenia – Đan Mạch: 23h00 ngày 16/6

Trận Slovenia vs Đan Mạch thuộc lượt 1 của bảng C Euro 2024. Màn so tài này diễn ra tại sân vận động Stuttgart Arena (Stuttgart, Đức).

Các kênh xem trực tiếp

Đội hình dự kiến

Slovenia: Jan Oblak, Petar Stojanović, Miha Mevlja, Jaka Bijol, Jure Balkovec, Jasmin Kurtić, Miha Zajc, Benjamin Verbič, Josip Iličić, Andraž Šporar, Benjamin Šeško

Đan Mạch: Kasper Schmeichel, Victor Nelsson, Joachim Andersen, Andreas Christensen, Alexander Bah, Christian Norgaard, Mikkel Damsgaard, Christian Eriksen, Kasper Dolberg, Rasmus Hojlund, Pierre-Emile Hojbjerg

Nhận định bóng đá

Slovenia và Đan Mạch sẽ so tài tại bảng C Euro 2024 trong một trận đấu hứa hẹn căng thẳng và kịch tính. Cả hai đội đều đặt mục tiêu giành vị trí thứ hai bảng đấu sau "Tam Sư" Anh, hứa hẹn mang đến màn so tài ngang tài ngang sức.

Slovenia sở hữu hàng thủ chắc chắn với thủ môn xuất sắc Jan Oblak, người được mệnh danh là "bức tường thành" trước khung gỗ. Hàng công của họ cũng tiềm năng với những tiền đạo trẻ như Benjamin Šeško và Andraž Šporar. Tuy nhiên, điểm yếu của Slovenia nằm ở hàng tiền vệ có phần già nua và thiếu sáng tạo. Lợi thế sân nhà Stožice có thể giúp họ thêm tự tin trước đối thủ.

Đan Mạch lại có lực lượng đồng đều trải dài ba tuyến, sở hữu những cái tên giàu kinh nghiệm như Schmeichel, Simon Kjaer, Christian Eriksen, Hojbjerg và các tài năng trẻ như Damsgaard, Hojlund. Họ có lối chơi tấn công đa dạng và có thể chuyển đổi trạng thái nhanh chóng. Phong độ thi đấu ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp trong giai đoạn chuẩn bị cho Euro 2024 là điểm cộng cho "Những chú lính chì".

Trận đấu này được dự đoán sẽ diễn ra cân tài cân sức với tỷ số hòa 1-1. Cả hai đội đều có những điểm mạnh riêng và không ai muốn nhường điểm. Đan Mạch được đánh giá cao hơn nhưng Slovenia có lợi thế sân nhà và tinh thần thi đấu quyết tâm. Một trận hòa có thể khiến cả hai đội hài lòng trước khi bước vào những trận đấu tiếp theo.

Dự đoán tỷ số

Slovenia và Đan Mạch: 1-1

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu Euro 2024 hôm nay ngày 16/6: Italia – Albania, Ba Lan - Hà Lan, Slovenia - Đan Mạch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO