Thể thao 360

Lịch sử đối đầu Georgia - CH Séc: 3 điểm về tay ai?

Trung Kiên 22/06/2024 17:09

Lịch sử đối đầu Georgia - CH Séc, hai đội tuyển chưa từng đối đầu nhau trong lịch sử nhưng đây sẽ là trận đấu rất hấp dẫn vì cả hai đều cần 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp.

ADQuảng cáo

Lịch sử đối đầu

Georgia và CH Séc chưa từng đối đầu nhau trong lịch sử, nhưng cả hai đội đều cần 3 điểm trong trận đấu này để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng trong.

Tính trong 10 trận gần nhất, Georgia có phong độ không tốt khi để thua 4 trận, hòa 3 , thắng 3. Với tổng 13 bàn thắng được ghi, có thể thấy hàng công cua rđội tuyển này khá chất lượng. Tuy nhiên với việc để thủng lưới 15 bàn trong 10 trận là dấu hiệu của hàng thủ chưa thực sự vững chắc. Thường thì Georgia gặp khó khăn khi đối đầu với các đội mạnh, nhưng có thể giành chiến thắng hoặc hòa trước các đội ngang tầm hoặc yếu hơn.

Ngược lại, Cộng hòa Séc cho thấy phong độ khá ổn định với 5 trận thắng, 3 trận thua và 2 trận hòa. Sai lầm của thủ môn ở trạn gặp với Bò Đào Nha là minh chứng cho thấy hàng thủ của Séc cũng cần được củng cố, mặc dù họ vẫn duy trì được sự hiệu quả hàng tấn công với 15 bàn thắng trong 10 trận. Cộng hòa Séc hiện tại có phong độ tốt và tiềm năng cao để cải thiện hơn nữa, đặc biệt nếu họ có thể nâng cao khả năng phòng ngự của mình.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
EURO 2024: Georgia vs Czech Republic Preview & Lineups

Dự đoán cho trận đấu sắp tới

Cộng hòa Séc chỉ có thể tự trách mình trong thất bại muộn màng trước Bồ Đào Nha ở lượt trận đầu tiên. Tuy vậy, Cộng hòa Séc cũng cho thấy nhiều dấu hiệu của một đội bóng có thể tiến vào vòng knock-out. Việc Séc cần làm là giữ vững tinh thần và quyết đoán hơn trong những đợt tấn công. Séc sẽ có bàn thắng vào lưới Georgia nếu gây ra áp lực đủ lớn lên hàng phòng ngự đối phương.

Georgia đã chơi tốt trước Thổ Nhĩ Kỳ nhưng lại thiếu sự quyết đoán trong khâu ghi bàn, chính điều này đã khiến Georgia tự đánh mất cơ hội để có được điểm trong trận đầu tiên Euro 2024.

Báo Đắk Nông dự đoán Georgia sẽ tiếp tục chơi bóng đá tấn công trong trận chiến với CH Séc, nhưng Georgia sẽ khó tránh khỏi thất bại trước một đội tuyển Séc được tổ chức tốt và nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Dự đoán của báo Đắk Nông: Georgia 1 - 2 CH Séc

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lịch sử đối đầu Georgia - CH Séc: 3 điểm về tay ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO