Chính trị

Lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Đắk Nông

Hoàng Hoài 06/02/2024 09:20

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 6/2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông tổ chức Lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

ADQuảng cáo
dsc08780.jpg
Các đồng chí Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang tỉnh và TP. Gia Nghĩa dự.
dsc08761.jpg
Đồng chí Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đắk Nông chỉnh vòng hoa trước khi làm nghi thức dâng hoa
dsc08799.jpg
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thành kính tri ân, mặc niệm tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ. Đồng thời, dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội.

dsc08804.jpg
Lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh
dsc08833.jpg
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thành kính tri ân các anh hùng liệt sĩ

Kế thừa và không ngừng phát huy truyền thống anh hùng của dân tộc, ý chí tự lực, tự cường, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, sự giám sát của HĐND tỉnh, công tác điều hành linh hoạt của UBND tỉnh cộng với sự đồng thuận của Nhân dân các dân tộc, tỉnh Đắk Nông đã triển khai thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023, tạo tiền đề thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII.

dsc08812.jpg
Đồng chí Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đắk Nông thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì đất nước
dsc08818.jpg
Các đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thắp hương tưởng nhớ công lao các anh hùng liệt sĩ

Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ vào dịp Tết Nguyên đán được tỉnh Đắk Nông tổ chức thường niên mỗi dịp tết đến xuân về với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ.

dsc08842.jpg
Đồng chí Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đắk Nông thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ
dsc08864.jpg
Đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ
dsc08876.jpg
Đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ

Trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Đắk Nông nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa tỉnh Đắk Nông ngày một phát triển; quan tâm chăm lo chu đáo hơn nữa những đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “uống nước nhớ nguồn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO